Thanh Long có bạn gái??? Điều này khiến tôi trăn trở suốt mấy hôm nay. Ổng có bạn gái từ bao giờ thế nhỉ. Tôi với Vũ là bạn thân đây mà ông ấy còn chẳng thèm cho chúng tôi biết. Bạn bè kiểu thế à? Cảm thấy bị xúc phạm 😡😡😡😡. Cảm thấy bị bỏ rơi😡😡😡😡. Cảm thấy khó chịu😡😡😡😡.
- Minh Tinh? Cậu có nghe tớ nói gì không đấy? Nghĩ gì mà suy tư thế?_ Vũ gõ vô đầu tôi cái "cốp" , tại đang trong giờ học toán mà tôi lại lơ đãng đi đâu.
- Đau ! Có cần mạnh tay vậy không? _ Tôi xoa đầu nhăn nhó.
- Cần! Đối với học sinh cá biệt như cậu là phải làm vậy . Cách bình thường không hiệu quả. _ Vũ cười, xong đưa tay day day nhẹ chỗ cậu ấy vừa cốc _ Đau lắm à?
- Hơ... à không đau lắm! _ Tôi đang mơ phải không? Tại sao dạo này Vũ lại ân cần và dịu dàng với tôi như vậy? Cậu ấy luôn dùng ánh mắt trìu mến để nhìn tôi, thỉnh thoảng bật cười khi tôi làm điều gì đó ngốc nghếch. Hay là... chắc không phải vậy đâu! Tại tôi đọc ngôn tình nhiều quá rồi!
- Ê! Hôm qua ăn kem trúng hai vé đến công viên giải trí này. Muốn đi cùng không? _ Vũ đưa qua đưa lại tấm vé như nhử mồi
- Hai đứa đi thôi à? Ông Long thì sao? _ Dù đang sướng đến điên dại nhưng tôi vẫn làm vẻ quan tâm bạn bè.
- Thằng đấy còn phải đi chơi với gái chứ đi gì với tụi mình. Hôm đó là chủ nhật mà, tội chi không đi cùng người yêu._ Vũ vươn vai một cái dài. Bây giờ tôi mới thấy cánh tay của cậu ấy đô thật, không còn khẳng khiu như hồi còn bé nữa._ Không đi hả? Không đi thì thôi! Tớ cho thằng lùn kia vậy.
- Ấy ấy, đi chứ! Sao lại không, được đi chơi miễn phí thì tội gì không đi. Đừng cho con rồng lùn đó, ổng muốn đi thì phải tự bỏ tiền ra mua chớ._ Tôi giật lấy tấm vé, gật đầu lia lịa. Chủ nhật tuần này tôi sẽ được hẹn hò với Vũ!!!!!😆😆😆(>=<) .
**********
Ngay ngày hôm sau, tôi lôi con Ngọc đi shopping . Tôi sẽ tân trang cho mình từ đầu đến chân , phải thật dễ thương trong buổi hẹn hò đầu tiên và dĩ nhiên là Ngọc sẽ đóng vai trò làm cố vấn thời trang cho tôi , bởi gu thời trang của nó rất hợp với ý bọn con trai . Sáng sớm, nhỏ Ngọc đã tất tưởi chạy đến đón tôi. Xong, chúng tôi đi hết tiệm này sang tiệm khác. Ở mỗi cửa hàng, nó bắt tôi thử đi thử lại hơn hai chục bộ đến nỗi đầu tôi quay mòng mòng. Sau một hồi như thế, nó quyết định chọn cái đầu tiên tôi thử (+___+). Bốn tiếng đồng hồ trôi qua, hai tay tôi bị lấp đầy bởi mấy túi quần áo, váy đầm, dép guốc... Chỗ này hao hết nguyên cả con lợn pipi tôi tích góp, dành dụm từ hồi nhỏ cho tới giờ luôn đó (T~T). Nhưng đây là vì tình yêu chân chính của tôi nên cũng đáng. Tôi vẫn còn em pi pong , pi chan và pong pong nữa mà!!!! Về nuôi pipi béo lại từ đầu thôi chứ có chi đâu. Con Ngọc cứ than mệt suốt dọc đường, nghe mà sốt hết cả ruột, vậy là chúng tôi đành ghé vào quán coffee gần đó để nghỉ ngơi một chút. Bước vào quán, máy điều hoà mát lạnh phả xuống làm dịu bớt đi cái nóng oi ả của mùa hè ngoài kia, khiến cho con người ta như được bước vào thiên đường ấy. Ôi! Con đã sống lại!!!!
Chúng tôi gọi hai cốc nước chanh , xong từ từ tận hưởng cùng tiếng nhạc du dương bên tai. Chợt cái Ngọc phá tan bầu không khí yên bình đó:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tay tớ luôn ở đây này, điều quan trọng là cậu có nhìn thấy nó không?
Teen FictionTranh thủ không thể nghĩ được ý tưởng gì mới cho câu chuyện hiện tại, mình đành nghịch nhợm chút thôi, nhưng cũng mong mọi người ủng hộ và để lại một ngôi sao nhé!!!! Câu chuyện này là một câu chuyện tình yêu trong sáng giữa ba người bạn. Minh Tinh...