Sau hàng tiếng đồng hồ, cuối cùng tôi cũng vật vã dựng được cái lều lên. Nơi tôi hiện đang đứng chính là một rừng núi có tuổi mà chưa có tên , hoang vu , âm u , lạnh lẽo. Để hoàn thành tốt chuyến khám phá thám hiểm này, trường tôi đã chọn một địa điểm thật quái dị, đầy dãy những nguy hiểm. Tôi không đồng tình chút nào, cho dù các khu vực được khoanh vùng đều có rất nhiều giáo viên quan sát, bảo vệ nhưng vẫn chẳng thấy an tâm . Quy định ngủ nghỉ : hai trai hai gái một lều. Con trai riêng một khu , con gái riêng một vực( đừng hiểu lầm, tôi biết các người sẽ tưởng tượng đen tối mà!!!). Lịch sinh hoạt từ giờ đến tối : dựng trại, kiếm củi , nấu nướng, ăn, tắm suối lộ thiên ( hu hu , mấy bé cá con con cứ rỉa da chết, nhột quá trời nhột ) , cuối cùng thì ... ngủ. Chương trình hôm đầu mới chỉ thư giãn nhẹ nhõm vậy thôi, hai hôm sau mới thực sự là kinh hoàng. 😱😱😱
Mặt trời dần xuống núi, tôi và Thư cũng đã kiếm đủ củi khô để thắp sáng cả đêm, đương nhiên là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình, hết mình của Long với Vũ. Tôi còn nghe được tin rằng hai chàng bốc thăm phải nhau nên sẽ chung một lều. Điều đáng nói nhất ở đây là đêm nay, cả khu dành cho nam sẽ chẳng có ma nào được ngủ yên. Tôi thì không cần phải bốc thăm vì có mang theo em gái, hai chị em sẽ cùng ngủ chung , he he. Trở về khu cắm trại, Long mặt mũi nhăn nhó khó chịu, còn Vũ vẫn thản nhiên như không. Trong lúc tôi , Thư bận bịu chuẩn bị bữa tối thì Long cứ chạy lăng xăng quanh tụi tôi làm vứng hết cả chân tay. Tôi đã có "nhã ý" đuổi cậu ta biến về lều của mình, nhưng tên lùn khó bảo đó một mực đòi ở lại để giúp chúng tôi. Vũ thì tôi vô cùng hoan nghênh, còn tên phá phách ấy thì phải tìm cách tống cổ cho kì được.
Sự hiện diện của hai chàng trai hot nhất trường đang khiến cho mọi phái nữ chú ý. Họ đổ dồn tất cả cặp mắt háo sắc của mình về phía Long và Vũ như trực chờ " ăn tươi nuốt sống " hai chú nai vàng ngơ ngác kia. Tôi là một con người tốt bụng mà, thấy sói hiện hình một cái, ngay lập tức tôi nắm áo hai chú nai nhỏ rồi hộ tống về tận lều của họ luôn. Bị phá đám, mấy con sói đói lườm tôi lạnh hết cả sống lưng.
**********
Ngày hôm sau~~~
Ánh bình minh bắt đầu ngập tràn khắp vạn vật, tôi liền thức dậy cùng với một tâm trạng rất rất rất bức xúc. 😡😡😡 Suốt đêm tôi không tài nào ngủ nổi, có lẽ là do lạ chỗ, cũng có thể là tại lũ côn trùng tổ chức hoà nhạc thâu đến sáng nên khó chợp mắt. Mà tại gì thì cũng kệ, bây giờ tôi chỉ quan tâm làm thế nào cho mắt nó bớt "gấu trúc" đi một chút thôi. Nói đến đây mới nhớ, có người còn thảm hơn cả tôi. Theo nguồn tin của mấy ông tám bà tám cho biết tối hôm qua đã xảy ra một vụ tranh đấu dữ dội mà nhân vật chính không ai khác ngoài hai ông bạn của tôi. Đầu tiên là trận chiến đồ ăn, hai người chung lều sẽ tự nấu nướng cho nhau và không được làm phiền đến hàng xóm bên cạnh ( quy luật sinh tồn được đặt ra bởi ban giám hiệu nhà trường ) . Long Vũ thì mọi người cũng rõ rồi, họ chỉ cần ở cạnh nhau vài giây thôi là đại chiến thế giới xảy ra . Những màn tranh "đồ ăn" nảy lửa chẳng ngơi dù một phút. Họ cứ làm như thể nếu mình ngừng lại thì địch sẽ túm lấy cơ hội phản công ngay không bằng. Đó chưa phải tất cả, ban đêm đánh nhau bùm bụp cũng chỉ vì mỗi cái chỗ ngủ. Khổ thân mấy bạn xung quanh, đang say giấc nồng thì lều sập, thò đầu ra mới biết là tại hai ông tướng kia . Hậu quả cho đến tận lúc này cũng chả thiệt hại lắm, chỉ là trường tôi có thêm một binh đoàn gấu trúc với lực lượng hùng hậu thôi ấy mà . Kết thúc bản tin!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tay tớ luôn ở đây này, điều quan trọng là cậu có nhìn thấy nó không?
Teen FictionTranh thủ không thể nghĩ được ý tưởng gì mới cho câu chuyện hiện tại, mình đành nghịch nhợm chút thôi, nhưng cũng mong mọi người ủng hộ và để lại một ngôi sao nhé!!!! Câu chuyện này là một câu chuyện tình yêu trong sáng giữa ba người bạn. Minh Tinh...