Chapter 9: She's the one

1.2K 27 8
                                    

Devon's POV

Tapos nang makipagbugbugan ang siraulong kantutero ng bayan, lamog na lamog yung lalaking sumuntok sa kanya kanina, ayaw kasing tigilan ni Ash ng kakabanat eh, kung di namin pinigil baka may susustentuhan nanaman kaming 50/50 sa ospital.

"Nasan si Mere?" tanong nung siraulong kantutero,

"Kasama yung photographer maglunch, bakit sasabay ka sa kanila? Kapal ng apog mo dre! Maninira ka pa ng date, tengene pare. Cock blocker much?"

"Devon isa lang ang tinanong ko pero yung bunganga mong pinaglihi si pepe ng kambing ang dami na agad sinabi!"

"Ganun talaga pag gwapo. Panget ka kasi"

"Whatever you say, whatever you say"

Tumayo siya bigla at naglakad paalis.

"Oy san ka pupunta?"

"Makikipagsex sama ka? Threesome dre." inis niyang sagot.

"Punyeta ka Ash, bahala ka na, kung ano gusto mo gawin mo, basta wag lang maapektuhan si Mere namin"

Ngumisi ng mayabang si Ash. Yung ngising kinaiinisan ng mga lalaki at nagpapagana sa mga babae.

"She didn't matter to me Devon, ate least, not anymore." huli niyang sabi at saka umalis.

Ash's POV

"Ahhhh......finger me deeper" she moaned,

Fuck, she's good and deep.

"Ahhhhh!!!!!....more Ash, push it more....inside....ummmmm..."

I suck her nipples and pulled out then put it in deeper and deeper.

Humiga siya sa kama at tinanggal ko ang ari ko sa kanya.

Tinanggal ko ang condom at pinalitan ng bago, maganda nang sigurado, baka maglabas ako tapos butas na pala. Baka maging tatay pa ko ng di oras.

Bago ko pa mailagay ang bagong condom ay pinigilan niya ko.

Ano ulit pangalan? Mikay? Nikay? Kikay? Kiray? Basta siya yung babaeng malaki ang boobs sa mall kanina, hinarang lang niya ko sa entrance tas iyon nangangailangan kasi ko eh.

Eto nanaman ako, dating gawi. Bakit kasi ang sarap ng sex.

"I'll finish you babe, I'll put the condom quick." sabi ko,

She's hot, very hot. Full ang breasts, maputi at parang porselana ang balat, malambot at napakaganda. She's an expert too. A very good one.

She smiled naughtily at me then went down.

Yes.

Down there.

"Crap Ash! Pano ka magkakasya sa bibig ko..."

"You'll find a way Mikay." I groaned,

"It's Niclii, not Mikay baby." she whispered and knelt in front of me.

She opened her mouth and tongue my tip.

Tinignan ko lang siya.

Yep. This is me. The real me and my very healthy sex life.

I urged her to continue.

She sucked my pre-cum and pulled my big soldier in her mouth down to her throat I moaned pleasurably.

She did it faster.

This time with her hand doing the up and down works down to my serious big soldier length.

"You're not just big, you're too long too! Fuck I will let you fuck me everyday. You're to die for Ash"

She sucked again and again. Pleasuring me.

After a few seconds I stopped her and change our position. I'll do her behind.

I carelessly push it in.

Tangina.

Gawin ko kaya to araw-araw.

Baka sakaling makalimot ako.

Putanginang babae yun, bakit siya pa gusto nitong malbog kong katawan eh ang dami namang nagkakadarapa sakin!!!

Tangina lang.

Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko, walang pakielam sa mga sinasabi ni Kiray.

Naramdaman ko na lang na tapos na siya.

Inalis ko na si Junior Senior at nagdiretso sa banyo.

Putcha.

Parang hindi ko naman naramdaman yung sex na hinahanap ko.

Mukhang kailangan ko na talaga siyang ligawan kung gusto kong lumigaya ulit itong punyeta kong katawang lupa.

Puta bakit kasi ligaw pa? Pwede namang sex na lang kami lagi di ba? Sasaya na siya solve na solve pa ko!

Kaso..

AHHHHH!!!!

Punyeta lang talaga!

Cards: Ash CrisantoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon