Chapter 17: She enjoyed the Show

1K 29 2
                                    

Mere's POV

Leche nagulantang ako sa ginawa ni Ash. O_O Ano ba tumatakbo sa isip nito?!

"Talikod, isi-zipper ko damit mo" bulong niya tapos humalik sa noo ko.

Sinunod ko ang sinabi niya.

Matapos niyang isarado ang damit ko ay inabot niya sakin ang underwear at laced-shorts na tinanggal niya kanina. Sinuot ko agad bago pa magkaround 3...

Pinagpag niya ang coat niya at sinuot ito. Shet ang gwapo talaga =__= hayop na lalaki to.

Napakagat ako sa labi ko, tas bigla kong naalala na matinding halikan nga pala ginawa namin kaya sa malamang wala na kong lipstick at ang itsura ko ay mukhang nakipagsapalaran sa pambihirang gravity pull at sexual appeal ng lalaking to, trust me maraming makakahalata especially yung mga kinama ni Ash na ngayon ay nasa party.

Nang nasiyahan na si Ash sa itsura niya lumapit siya ulit sakin at hinawakan ang pisngi ko sabay lean forward at kinagat ang labing kinakagat ko kanina. He sucked for a while then pulled away.

"I'll try your mouth next time." bulong niya sakin sabay ngiti, yung ngiting alam mong may kalokohang iniisip.

"You mean you want me to blow job you?" O__Oa

"Yes sweetie," he said with a fucking smirk..

"No way, I won't blow you, and  I don't know how to blow" =__=

"We'll see about that. Come, we have a party to attend to" nilagay niya ng braso niya sa bewang ko at binuhat ako paalis sa hood ng red Ferrari enzo niya. Mukhang bagong toy niya to ah, Lamborghini kadalasan kong nakikitang gamit niya eh.

He caught me staring the car.

"Liked it?" he asked with a raised eyebrow,

"Yeah. But I liked it better in white" sagot ko at kumapit na sa braso niya.

"Okay. Let's go"

~*~

=___=

"Matt how's the case you're handling in US?" - Lola

"Oh, it's getting good so far. I was a bit disappointed about the case, it's not something I thought it would be" - Matt

"Good that's good. How about you Mr. Crisanto, I heard you closed The Admiral down? What happened? I thought you're a genius to hold this up?"

Cards: Ash CrisantoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon