Chapter 7: Boiling point

1.4K 28 7
                                    

Mere's POV

"Nasisiraan ka na ba?! Tigilan mo nga ako! ASH!"

Pilit ko siyang nilalayo sakin pero nakakapasok parin yung kamay niya sa loob ng blouse ko! Nakahawak na to sa right breast ko!

"You shouldn't have detest me Therese!" gigil na sabi niya,

Nasa entrance kami ng school! Nakatingin halos lahat ng estudyante, sino ba hindi titingin kung bigla-bigla na lang may manununtok sabay halik sa kapwa estudyante nila! And worst? Si Ash Crisanto lang naman. Ash Of Triumph Cards di mo kilala? Pwes magbasa ka ng dyaryo at manood ng TV dahil siya lang ang laman nun!

"Eh ano ba ginawa ko?! Stop this! Tignan mo oh! Sinapak mo si Matt! Gosh Ash! How can you be so violent?!"

"You have no idea how violent I can be!"sabi nito at hinitak ako paalis.

Pinasok niya ko sa kotse niya sa likod at pansin kong bago ito, hindi na red ferrari, it's a silvery lamborghini murcielago.

Narinig ko ang bulong bulungan ng tao sa labas. Nakaupo lang si Ash sa tabi ko at di nagsasalita. Sumilip ako sa bintana at nakitang wala na dun si Matt.

"Ikaw! Ang laki ng topak mo sa ulo! Bakit mo siya sinuntok?! Nag-uusap lang kami! May pinasasabi lang si Lola sa kanya! Sa susunod matuto kang magtano-hmmp!"

"Ash! Ayoko dito!"

"Shut up!"

Hinablot niya ang blouse ko at nagsitanggalan ang mga butones nito, mygawd alam ba niya kung gano kamahal ang isang set ng uniform dito sa Leandre?! 3500! three thousand five hundred! At ubos na ang allowance ko!

"Ano ba Ash! Sinabing ayoko ko eh!" sigaw ko at tinutulak siya pero patuloy parin ito sa paghalik sa leeg ko at pagtanggal ng bra ko. He's giving me love bites! Nararamdaman kong sinisipsip niya yung balat ko!

"Hindi ka ba titigil o kailangan pa kitang itali dito?"

With that I slapped him.

Inaamin kong mahal ko si Ash, pero shit! Hindi ibig sabiin nun hahayaan ko siyang bastusin ako! Ako si Myrtle Therese Ezkales! Kahit sex mate niya lang ako dapat niya kong irespeto dahil hindi ako basta-basta! At kahit mahal na mahal ko siya! Kaya ko siyang iwan! Hindi ako magpapaka-gaga sa kanya!

"You punched my ex, you almost raped me in front of my haters and now you're acting like a damn dominant fucking his submissive which I'm not. Kahit sinabi kong gusto kita Ash, hindi ibig sabihin nun hahayaan kong gawin mo sakin to. I'm not a fucking animal para igapos mo, kahit ikaw si Kyrian Ash Bennett Crisanto wala ka paring karapatang bastusin ako!"

He looked surprised, regretful and damn handsome!

But fuck him! Yan ba ang nanliligaw! Naalala ko yung flowers na dala niya, sigurado sabog sabog na yun ngayon.

"Mere..." tawag niya, mukha kasing nagulat din siya sa ginawa niya,

Pero hindi eh, hindi ko gusto yung inasal niya.

"Don't Mere me...I think this has gone way too far, kesa naman magtagal pa lalo at halos maghalumpasay ako kapag iniwan mo ko, let's end this now, how cliche isn't it? break ups-wait! Bakit ako nakikipagbreak? Di naman tayo...Fuck....whatever, screw somebody else"

Lumabas ako ng kotse, lukot ang damit at tanggal ang butones. Nakatingin lahat ng mapapanget na babae dito sa campus. Pssh. Mga insekyora!

"Ano tinitingin tingin niyo? Inggit kayo sa dibdib ko? Panget.." sabi ko at nagdire-diretso sa labas ng gate,

May hinablot akong isang nagfi-feeling na estudyante at inagaw yung suot niyang cardigan.

"Hey!" sigaw niya pero nang makita niyang ako natahimik siya,

Cards: Ash CrisantoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon