"Becca nhỏ bé của tuổi 17, đáng yêu nhất trong tất cả những cô bé cùng trang lứa trong trường, nhiều người thầm thương trộm nhớ nhưng có vẻ nàng rất vô tư, trong sáng. Nàng mặc kệ những người si mê mình, trong mắt nàng năm đó chỉ có một người....Hôm đó Becky tung tăng vào trường, nàng đặc biệt dấu trong balo chiếc hộp quà xinh xắn, vui vẻ đi vào lớp. Vừa vào đã mơ màng suy nghĩ đến buổi trưa sẽ phải làm gì, nàng chống cằm tự cười một mình liên tục khiến bạn học xung quanh để ý.
"Becca, hôm nay là Lễ Tình Nhân, có dự định tỏ tình với ai không?"
Bạn học đi đến bên cạnh muốn trêu chọc nàng khi thấy nàng cứ như đang thấp thỏm mong chờ.
"Đương nhiên là có rồi."
Becky ánh mắt lấp lánh đáp lại, nụ cười vô thức vẽ ra trên môi.
"Là ai vậy, mấy anh trai theo đuổi cậu sao?"
Bạn học kia rất tò mò người có thể lọt vào mắt xanh của nàng.
"Không phải đâu."
Becky chu môi. Gu của nàng đâu có thấp như vậy, mấy anh trai đó nhìn ánh mắt là đủ biết chỉ mê cái vẻ xinh xắn của nàng, ngoài ra còn chưa nói chuyện với nàng quá 3 câu, thích nàng cái gì chứ?!!!
"Vậy là ai, hay là mấy cậu nhóc nhỏ trong sân bóng rổ nhìn thấy cậu, mấy cậu nhóc rất thích cậu luôn đó."
"Đã nói là không phải mà."
Becky xua tay, nàng không thích mấy người đó, nhìn thô lỗ muốn chết. Người nàng thích phải dịu dàng, ân cần, lại còn phải mềm và thơm nữa.
"Đừng nói là tỏ tình với chị gái ở chung nhà nhé, có phải là cậu thích người ta không?"
Bạn học đẩy vai Becky, tỏ vẻ đã nhận ra. Nàng bám người ta như vậy, chị gái đó còn cực kì cưng chiều nàng, cả trường đều tò mò mối quan hệ của họ. Tee là học cùng lớp với Becky, nếu Tee không nhỡ miệng nói ra Freen là con nuôi của ba Becky thì cả trường đều nghĩ từ lâu họ đã thành đôi. Nhưng cũng đâu phải chị em ruột, ai cũng hiểu họ có thành đôi cũng chẳng sao, ngược lại rất đẹp đôi nữa.
Freen còn là học sinh giỏi nổi tiếng của trường lúc đó, xinh đẹp lại hiền lành, tính cách hiểu chuyện vô cùng, nụ cười khi ở bên Becky của cô ngọt ngào đến mức nhiều cô gái và chàng trai đều cảm thấy ghen tị.
"Không biết."
Becky bị nói trúng liền đỏ mặt, nàng tránh ánh mắt của bạn học mà nhìn ra cửa sổ mơ màng.
"Còn không mau đi tỏ tình với người trong lòng đi. Chị ấy nhất định là hôm nay rất nhiều quà tặng, nhỡ đâu quên mất Becca của chúng ta.
"Gì chứ??? Chị ấy dám...?"
Becky biết là bị trêu nhưng nghe xong đột nhiên thấy sốt ruột, vội bật dậy, sau đó nhanh chóng xách balo đi. Hôm nay học gì nữa chứ, nhất định phải đi tìm Freen. Buổi sáng vì nàng muốn tự làm chocolate ngọt ngào nên mới đuổi Freen và Tee đến trường trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lời Hứa... (Cover)
FanfictionTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đã được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Becca, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Becca, chị buông tay nhé, vốn dĩ em chẳng...