Freen quỳ xuống đối diện Becky, bị nàng bắt khoanh tay lại, khuôn mặt uỷ khuất chẳng khác nào đứa trẻ bị người lớn la mắng, vừa ngái ngủ vừa sợ thấy thương, thân thể Freen còn chưa kịp mặc quần áo nhưng nàng không nhìn cô, nàng cầm lấy điện thoại vờ xem gì đó.Freen thấy Becky hét to xong thì không quan tâm đến mình nên cô lần mò từng ngón tay chạm lên chân nàng, chạm từng ngón từng ngón làm nàng thấy nhột nên nàng trừng mắt, Freen lập tức rụt tay lại.
"Vợ, em làm sao vậy? Chị không muốn quỳ đâu, sàn nhà lạnh lắm."
Freen giả vờ nhõng nhẽo để được nàng thương. Hai người vừa mới gặp nhau sau bao tháng ngày xa cách, còn chưa có âu yếm đủ thì đột nhiên nàng thay đổi thái độ, cô khổ sở trong lòng.
"Vậy thì đứng dậy...."
Becky nhướn mày, giả vờ cười rồi gật gật đầu.
"Chị biết ngay là Becca thương chị mà, để chị đứng....
Freen nghe vậy thì mừng rỡ như bắt được vàng, Becky làm cô sợ hết hồn.
"Dám đứng dậy tôi chặt chân chị."
Becky rất nhẹ nhàng nói thêm một câu.
"Chị không dám."
Freen chuẩn bị chạy đến ôm nàng thì nghe lời đe doạ xong lập tức sợ, tiếp tục quỳ gối nhưng lết lết đến chỗ chân Becky, còn ôm ôm vuốt vuốt như mèo nhỏ đang nịnh chủ nhân. Becky trong lòng thấy thương lắm nhưng nàng quyết tâm không quan tâm đến người này.
"Vợ bé nhỏ, tối qua chị không thể hiện tốt nên em giận sao?"
"Chị còn dám nói, chị muốn bị đánh chết không?" Becky đưa tay lên hăm doạ.
"Chị xin lỗi mà, Becca thương chị đi có được không?"
"Tôi thương chị thì ai thương tôi? Freen Sarocha, chị rõ ràng còn sống nhưng không hề tìm tôi, lúc chị tìm tôi thì ở trên giường áp lấy tôi xuống, chị có biết tôi tưởng là mơ...."
Becky giận rồi, nhưng mà nàng không dám nói hết câu, đêm đó nàng rõ ràng cũng tưởng mình hư hỏng ngủ mơ thấy cảnh xuân.
"Becca ngoan, chị xin lỗi. Chị sai rồi, xin lỗi Becca nhiều lắm. Chị cũng không muốn như vậy, lúc chị tỉnh lại thật sự rất nhớ thương Becca, nhưng chị sợ...chị không có quyền lực, chị rất vô dụng, chị không muốn nhìn Becca tổn thương, chị muốn giải quyết xong mọi việc sẽ tìm Becca, để Bec bình an sinh con chúng ta."
Freen là đang hối lỗi vô cùng, cô hoàn toàn không muốn thế, cô từ nhỏ ở cạnh nàng, sau đó còn bị nàng cắt hết chi tiêu, tiền để dành cũng không có, tự đi làm riêng thì được bao nhiêu, dù bản thân có tài thật sự nhưng lại chưa được thể hiện nhiều đã gặp chuyện. Sau khi tỉnh dậy Freen rất muốn chính mình giải quyết cho xong mọi thứ, ra dáng một người để nàng nương tựa. Nếu không giàu có thì cũng phải biết giải quyết vấn đề, cho nàng cảm giác an toàn khi ở bên.
"Chị là đồ ích kỉ, khiến tôi đau lòng như vậy chắc chị vui lắm."
Becky đẩy Freen ra, sáng nay nàng tỉnh dậy trông thấy bản mặt ngủ đến thoải mái của Freen thì thật thấy ghét. Nhớ đến những thứ mình phải chịu đựng bao lâu nay thì tự nhiên tức giận, không phải nàng không hiểu cho cô, ngược lại nàng rất hiểu lý do tại sao cô không tìm nàng, nhưng nàng cũng được quyền tức giận mà, nàng cũng có quyền được cô dỗ dành, được dỗi người ta. Nàng khóc hết nước mắt vì người này, còn có ý định không cần con mà cần cô, nàng chấp nhận là người mẹ tồi mà ích kỉ vì tình yêu của bản thân đến vậy cho nên Becky hiện tại thấy giận Freen kinh khủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lời Hứa... (Cover)
FanfictionTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đã được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Becca, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Becca, chị buông tay nhé, vốn dĩ em chẳng...