"Anil say rồi à?"
Pilantita thuận miệng hỏi công chúa Anilaphat đang ngồi trước bàn trang điểm, giọng nói nghe vô cùng ngọt ngào. Công chúa đặt trang sức trên tay xuống, ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt của Pilantita trong gương, người lúc này đang đứng phía sau cô.
"Anil trông giống người uống say lắm à, khun Pin?" Công chúa cười hỏi.
"Nói giống thì cũng hơi giống."
Đôi tay nhỏ của Pilantita sau khi vuốt ve vành tai của cô thì thuận thế lướt xuống chiếc cổ thon dài, sau đó đầy ẩn ý xoa bóp bờ vai gầy gò của công chúa Anilaphat, thông qua tấm gương, đối diện với ánh mắt của công chúa.
"Nói không giống thì cũng không giống lắm."
"Vậy khun Pin cảm thấy sao?" Công chúa cười hỏi, sau đó vẫn tập trung tinh thần tháo mớ trang sức còn lại: "Có phải Anil thật sự đã uống say rồi không?"
"Mặt của Anil rất đỏ." Lúc này, hai tay của Pilantita đã tràn đầy yêu thương ôm lấy bả vai của công chúa Anilaphat: "Đôi mắt kia cũng giống hệt người say rượu, tỏa sáng một cách ngọt ngào."
Công chúa Anil mỉm cười, cúi đầu, dịu dàng hôn lên cổ tay của Pilantita. Sau đó bắt đầu lên án đại hoàng tử.
"Đều do đại hoàng huynh cứ mãi rót rượu vang cho Anil. Ly rượu của Anil chẳng bao giờ cạn cả."
"Sao Anil có thể trách người khác được chứ?" Pilantita nhân lúc công chúa Anilaphat không kịp chuẩn bị, hôn lên đôi môi đỏ thắm của cô một cái: "Không phải tửu lượng của Anil rất tốt đó sao?"
Cuối cùng, cô gái quyến luyến buông công chúa Anil ra. Nàng đi đến trước bàn sách, lấy một chiếc khăn mặt đã được ngâm nước ấm trong chiếc thau đồng nhỏ đặt trên bàn, vắt khô, sau đó đi đến trước giường, dùng giọng nói ngọt ngào để mời gọi công chúa.
"Đến đây nào, Anil."
Nghe thấy tiếng nói, công chúa Anilaphat cẩn thận đặt hoa tai và dây chuyền vào chiếc hộp nhung sẫm màu, sau đó đi đến, tùy tiện ngồi bên cạnh Pilantita.
"Lau sơ mặt nhé." Pilantita dùng chiếc khăn mặt nhỏ lau trán cho công chúa Anilaphat, sau đó lại tiếp tục dịu dàng lau sạch hai gò má, cổ và bả vai của cô. Sự yêu thương và quan tâm của cô gái kia, thuận theo xúc cảm dịu dàng của nàng, không hề bị cản trở mà truyền đến chỗ công chúa.
"Ngay cả hơi thở của Anil cũng mang theo mùi rượu."
Bàn tay không cầm khăn lông của Pilantita ôm sát cơ thể của công chúa. Nàng dùng chóp mũi xinh đẹp của mình trêu chọc, dụ dỗ bằng cách cọ xát với chóp mũi của công chúa. Cho đến khi công chúa không kiềm nén được nữa, cúi đầu hôn Pilantita một cách nhiệt tình.
Một cảm giác tê dại, nóng bỏng, hơi chát đọng lại trên đầu lưỡi đang quấn lấy nhau. Thời gian như rơi vào vĩnh hằng.
"Trong miệng của Anil có mùi rượu không? Công chúa quyến luyến rời khỏi đôi môi của Pilantita, nói bằng giọng ngọt ngào: "Có quá rõ ràng không?"
"Mùi rượu đắng chát cả miệng..."
Pilantita đối diện với nụ cười ngọt ngào của cô gái cao gầy trước mặt. Sau đó, nàng dùng đầu ngón tay mơn trớn đôi môi dưới thoa son màu đỏ thẫm đắt tiền của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT | DỊCH | TRÂM CÀI TÓC HOÀNG GIA 2
RomanceThe loyal pin được chia làm 2 phần. Đây là phần 2 Số chương: 28 chương + 5 chương đặc biệt.