Chương 50: Trái tim tan nát (H+)

15.7K 242 30
                                    


Lời đồn về tiểu thư Pilantita bị từ hôn ngay tại hiện trường hôn lễ nhanh chóng lan truyền ra ngoài. Câu chuyện bị sai lệch đến mức thậm chí còn nói khi tiểu thư Pilantita biết cha của đứa con trong bụng cô gái không rõ từ đâu xuất hiện trong nghi thức vẩy nước thánh kia là đại nhân Kuakiat thì đau lòng tuyệt vọng, ngất xỉu ngay tại hiện trường.

Nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược...

Tuy điều này khiến cho nàng cảm thấy vô cùng hổ thẹn, nhưng Pilantita không thể không thừa nhận, từ giây phút cô gái tên Savitri kia xuất hiện, chỉ số hạnh phúc của nàng lập tức nhảy vọt. Đặc biệt là khi nhìn thấy khun Kua tự để lộ ra bộ mặt thật của anh ta chỉ sau vài ba câu nói, Pilantita càng cảm thấy hạnh phúc hơn vì trực giác chính xác của mình.

Đại nhân Kuakiat "không có điểm nào không tốt" trong mắt của Cô, thật ra lại ẩn chứa đầy khuyết điểm nghiêm trọng dưới lớp vỏ ngoài đẹp đẽ, xán lạn kia.

Cho nên sự hỗn loạn xảy ra trong hiện trường nghi lễ hôm đó, trong mắt của Pilantita mà nói, chẳng qua chỉ là một vở kịch thú vị hơn tất cả những vở mà nàng từng được xem thôi.

Đặc biệt là khi đại nhân Kuakiat quỳ gối khóc lóc, giơ hai tay quỳ lạy, không chút liêm sỉ cầu xin công chúa Padmika cho anh ta thêm một cơ hội. Đương nhiên, công chúa Padmika không chút lưu tình từ chối anh ta. Còn tiểu thư Pilantita thì chỉ vui vẻ cười thầm.

Sau chuyện ngày hôm đó, Pilantita còn nghe thấy đại nhân Kuakiat từng thử thông qua nhị hoàng tử tìm cơ hội lẻn vào cung điện gặp mặt nàng, lí do là anh ta vẫn chưa có cơ hội nói câu xin lỗi với nàng. Nhưng lại gặp phải sự từ chối quyết đoán của nhị hoàng tử, bởi vì chàng ấy không dám làm trái lệnh của Đức vua.

Hành vi ti tiện của đại nhân Kuakiat khiến cho Pilantita vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng bản thân có thể thoát khỏi gã đàn ông này rồi. Cho dù bản thân sự việc này rất mất mặt, nhưng tiểu thư Pilantita lại không hề hối hận.

Nếu như nói có ai thật sự cảm thấy cực kì đau lòng và hối hận vì chuyện này, thì người đó chắc chắn là công chúa Padmika. Bà ấy đặt cược tất cả vào vẻ ngoài đẹp đẽ, sáng sủa của đại nhân Kuakiat.

Công chúa Padmika nhẫn tâm làm tổn thương trái tim cô cháu gái duy nhất của mình. Dù trước kia công chúa Padmika chưa từng muốn ép buộc nàng làm bất cứ chuyện gì, vì bà ấy biết rõ trái tim của Pilantita vô cùng yếu ớt. Bà ấy thậm chí còn xảy ra xung đột trực tiếp với công chúa Pilantita. Mặc dù bà ấy vẫn luốn rất yêu thương công chúa Anilaphat.

Kết quả, bà ấy thật sự nhìn nhầm đại nhân Kuakiat rồi. Sai, rất sai, giống như nhìn nhầm mớ dây thép gai thành vòng hoa vậy.

Sau khi sự việc xảy ra, công chúa Padmika ba ngày ba đêm không gặp mặt bất cứ ai. Nhưng sau đó, bà ấy lại hồi phục như bình thường, cố gắng hết sức có thể để khiến vẻ mặt của bản thân bình thản. Bà ấy vẫn như mọi ngày, thỉnh thoảng lại đi đến phòng bếp của Tiền Điện làm công tác kiểm tra, sau đó lại dùng bữa trưa với hoàng hậu Alisa.

Bản thân hoàng hậu Alisa cũng không hề nhắc đến chuyện đã qua với công chúa Padmika. Bà khiến cho tất cả mọi thứ trông đều rất bình thường, giống như đại nhân Kuakiat và tiểu thư Pilantita trước giờ chưa từng đính hôn.

BHTT | DỊCH | TRÂM CÀI TÓC HOÀNG GIA 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ