Một ngày làm việc kết thúc, Phuwin chào tạm biệt fan rồi lên xe lái về nhà, em vừa lau tóc ướt mới gội vừa xem ảnh trên X do fan đăng, muốn chọn một hai tấm đẹp đẹp đăng lên cảm ơn vì các chị các mẹ đã đến ủng hộ em ngày hôm nay, đột nhiên thông báo mới nhảy ra trên màn hình điện thoại, người dùng @ppnaravit đã tag bạn vào một bài đăng, mới chỉ có vài phút trước mà đã có không ít fan hú hét bên dưới phần bình luận, Phuwin ấn mở xem đoạn video anh share về, hoá ra lúc đó có chị fan hỏi Phuwin làm người yêu chị được không, em ngại ngùng đáp lời: " Chị đã hỏi anh ấy chưa? "
Anh ấy là ai ở đây thì rất rõ ràng rồi, con dân high ke không ngừng retweet lại bài đăng của anh, chẳng mấy chốc mà còn lên cả top trending trên X, em do dự hồi lâu mới bình luận một chiếc mặt cười đáng yêu, xem đi xem lại phản ứng của anh lúc nghe em nói câu đó.
Anh có vẻ hơi bất ngờ, nhưng ngay lập tức nhướn mày với fan ra vẻ đắc ý, bộ dạng trông đáng yêu vô cùng, dù anh đã trang điểm, hay anh để mặt mộc, em vẫn thích không kìm được, chỉ muốn xoa xoa mặt anh, nói với anh P'Pond của em đẹp trai nhất.
Phần tin nhắn riêng nảy ra thông báo mới, là Dunk chia sẻ video trên trang của Pond về rồi trêu ghẹo em: " Ôi chao nhìn bạn tôi này, mắc công khai đến mức này cơ à? "
Em đầy bất lực bỏ khăn lau tóc xuống, cầm điện thoại lên gõ trả lời.
" Không có nhé, fan service thôi. "
" Đây mà cũng bảo fan service á, coi cái mặt Ai Pond nó đắc ý cỡ nào kìa. "
Anh ấy đắc ý thật sao? Em cũng không biết nữa, trình độ diễn của người này giỏi quá, em cũng đã nếm đủ, không dám như hồi đầu ngây thơ tin hết mọi thứ.
" Nói ngọt ngào thì làm sao đấu lại mày với Ai Joong, tối qua đưa nhau về, sáng đi event lại ôm nhau không rời nhỉ. "
Dunk im lặng tầm nửa phút, dấu ba chấm cứ thế nhảy lên nhảy xuống trên nền chat, tới khi em tưởng Dunk bận đi đâu mất rồi thì cậu mới trả lời: " Như mày nói, fan service cả thôi. Mấy bữa trước vụ nó hôn Pawin ầm ĩ nên bị P'Jack mắng, mấy nay nó rút kinh nghiệm bớt đi rồi. "
" Vụ đó là thật à? "
" Thật cái mẹ gì, nó thì thật nổi với ai. Đến tao là partner còn bị nó xoay vòng vòng. "
Em ngẩn người nhìn điện thoại một hồi rồi thở dài, giới showbiz này là vậy thôi, thật thật giả giả, ai diễn tốt hơn thì có nhiều cơ hội hơn. Ai đem ai là thật, ai lại coi ai không quan trọng, rốt cuộc chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ được.
" Dunk, mày thích thằng Joong rồi à? "
" Thích cái mẹ gì, tao không thích !! "
Phuwin bĩu môi, không thích mà còn vì người ta uống rượu say lướt khướt, với tư cách một người yêu thầm ba năm, em khẳng định Ai Dunk cũng rơi vào lưới tình rồi, đáng tiếc đối phương cũng giống như crush của em, đều chỉ coi Dunk là đồng nghiệp mà thôi.
Yêu đơn phương không vui chút nào.
--
Vài ngày kế em không có lịch trình làm việc, Phuwin tranh thủ thời gian rảnh đến trường dự vài tiết học, cùng bạn bè đi ăn uống một hai bữa, tuần sau em cùng P'Pond, Joong Dunk có một sự kiện quay chung, đã mấy hôm rồi cả hai không liên lạc gì với nhau, giữ đúng phép lịch sự không làm phiền người khác ngoài giờ hành chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATE
FanfictionChocolate vị nguyên bản, có người ăn chỉ ra vị đắng, có người lại cảm nhận được cả vị ngọt. Trong giới giải trí hỗn loạn, ai xem ai là thật, ai lại không để ý một tấm chân tình? Truyện dựa trên ke có thật, đường là thật, thuỷ tinh là giả. Tác giả th...