Cảnh sắc ngoài cửa sổ trôi vun vút qua theo tốc độ di chuyển, trong xe bật bản tình ca ngọt ngào chỉ cần ai là fan PondPhuwin thôi đều sẽ biết tới tên, Pond thoải mái thả lỏng người, nghêu ngao hát theo đoạn điệp khúc "Living For You" phần em, ngón tay thon dài gõ nhẹ trên vô lăng.
Phuwin len lén nhìn anh từ hình ảnh phản chiếu qua cửa kính, ngoan ngoãn hệt bé con mới phạm lỗi lầm lớn, nửa chữ cũng không dám phát ra.
Dù nhìn mặt anh hoàn toàn không có một tí tẹo cảm xúc nào đại diện cho sự tức giận nhưng em biết anh sắp tính sổ mọi chuyện với mình đến nơi rồi. Vốn dĩ em định đợi biến cố kết thúc tống Laly vào tù thì sẽ thành thật thú nhận kể hết anh nghe, ai ngờ giữa đường xảy ra biến cố, em mơ màng được ba mẹ đóng gói gửi qua Mỹ, nháy mắt cách xa anh hai năm trời.
Bầu không khí im ắng doạ em chảy mồ hôi lạnh, em cảm thấy nếu không gợi chuyện nữa chắc em bị anh ép trầm cảm mất, Phuwin ngờ nghệch cười nhìn anh, lúng túng mở đầu đoạn hội thoại.
"Anh ơi ... Laly và Cake về sau thế nào vậy ạ?"
Thông tin vụ này liên quan quá nhiều người đa phần đã bị ém nhẹm xuống, bố mẹ em đương nhiên không muốn để con trai nhớ lại kí ức kinh hoàng trúng đạn suýt chầu trời, nửa chữ đều không hé răng tiết lộ sự tình. Em quả thật tò mò muốn chết, em hi sinh cỡ nằm viện hai năm, nếu hai ả đàn bà đó không trả giá xứng đáng chắc em tức tới nỗi nhập viện lần nữa mất.
"Cake thụ án một năm tù, trường học xoá tên cô ta ... Cuộc sống không tốt đẹp lắm." Dù sao cũng là bạn gái cũ, giọng điệu của anh không tự nhiên chậm rãi kể "Laly năm trước mới từ hôn mê sâu tỉnh dậy, lãnh án năm năm, sau khi mãn hạn phải đi làm kiếm tiền đền bù tổn thất tinh thần trả em cùng Dunk."
Năm năm, quá nhẹ tay.
Nhưng pháp luật đã phán quyết em đương nhiên không có quyền can thiệp, đề tài kết thúc khiến chiếc xe BMW dần dần lạnh ngắt. Phuwin run rẩy chà xát hai tay vô vọng ngoẹo đầu phát tín hiệu SOS lung tung, anh đáng sợ quá huhu, ai đó cứu em coi.
Pond để ý động tác em làm liền vươn tay chỉnh điều hoà ấm hơn chút, anh rốt cuộc mở bao rút kiếm, bắt đầu hành trình tra khảo tìm tòi chân tướng sự thật năm ấy.
"Vì sao không chịu bàn bạc với anh?"
"..." Phuwin rụt người, lí nhí đáp trả "Em xin lỗi. Lúc đó em cứ nghĩ mình giải quyết được."
Bàn tay nắm vô lăng của anh hơi siết trắng bệch, cho đến tận hôm qua anh vẫn không cách nào ngủ an ổn yên giấc, cứ mỗi tối anh nhắm mắt chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, cơn ác mộng trăm lần như một lập tức ập đến bủa vây tinh thần yếu ớt không nhận nổi một cú đả kích của anh. Anh mơ thấy em cả người nằm trong vũng máu, hơi thở dần dần hoà lẫn vào không khí rồi biến mất chẳng còn tăm hơi, mặc anh phát điên hét lớn van nài, cơ thể em vô phương cứu chữa chuyển sang cứng đờ lạnh toát. Ngày qua ngày lặp đi lặp lại cơn cực hình tùng xẻo hành hạ trí óc lẫn trái tim ấy hại anh đau đớn khổ sở nhăn nhíu khó nhịn.
Lồng ngực anh thít chặt quay cuồng, tờ mờ sáng mồ hôi lạnh ướt đẫm lưng hoảng hốt choàng tỉnh bật dậy, trong giây lát phân không rõ đâu là thực đâu là mơ, không dám chắc liệu em thật sự đang sống hay giống y giấc mơ từ từ trút hơi thở cuối cùng nơi vòng tay bất lực. Nước mắt lạnh băng rơi lã chã nhuộm đẫm mảng chăn màu xanh nhạt, anh sợ hãi hệt thú con lạc mẹ cuộn người thao thức tới sáng không thể ngủ lần hai, bởi vì anh chỉ cần nhắm mắt thôi nó nhất định sẽ nhân cơ hội bắt anh giam giữ dưới vực thẳm tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATE
FanfictionChocolate vị nguyên bản, có người ăn chỉ ra vị đắng, có người lại cảm nhận được cả vị ngọt. Trong giới giải trí hỗn loạn, ai xem ai là thật, ai lại không để ý một tấm chân tình? Truyện dựa trên ke có thật, đường là thật, thuỷ tinh là giả. Tác giả th...