PN1: ODNOLIUB

7K 357 60
                                    

Quý ngài Neo Trai cắm ống nhựa trong bình nước hút lấy hút để xoa dịu cơn khát khô nơi cổ họng, bàn tay nhàn rỗi khều Joong đứng bênh cạnh mình, đầy hào hứng rủ rê.

"Xong việc đi ăn không? Hôm nay Louis bận thi sát hạch lái trực thăng rồi, mình anh đây cô đơn quá à ...."

Joong dùng nửa con mắt liếc Neo, thần thần bí bí mỉm cười.

"Không, hôm nay vợ đến đón tui tan làm."

"Mẻ ...." Neo rú lên trêu chọc, tuy không biết người anh em cây khế này tìm đâu ra người yêu nhưng cứ phải ghẹo hắn trước đã "Chú mày move on khỏi Dunk nhanh ha, quỵ luỵ người ta hai năm trời đột nhiên ngộ "chân lí" khác à?"

Hắn hừ nhẹ chẳng buồn đáp, hơi ngẩng đầu để P'Lily vẽ eye liner. Lily hiển nhiên thuộc hội hóng chuyện, hơn hai năm rồi vị trí của chị vững chãi không lung lay, chỉ tiếc số lượng người để trang điểm giảm từ 4 xuống 2, Joong và Pond khổ sở nhung nhớ hai bé mèo nhỏ kia thế nào chị không rõ chi tiết thì cũng biết chút da lông. Bất chợt nghe Joong kiếm người yêu mới khiến chị ngỡ ngàng chết lặng.

"Joong có bồ hả?"

"Ôi không phải ... Ê Neo ông đừng có đồn thổi linh tinh!"

Muộn rồi.

Nửa cái đoàn làm việc hôm nay nhờ chiếc loa bô bô lan truyền tin đồn thất thiệt, tin sái cổ Joong Archen di tình biệt luyến.

Force ôm tim giả bộ quằn quại khổ sở, chỉ thẳng mặt hắn rú lên: "Joong, anh tin nhầm mày hả. Anh tưởng mày chung tình lắm chứ, ôi biết ăn nói sao với bé Dunk bây giờ??"

Joong - vô duyên vô cớ đội chục cái nồi - Archen: "..."

Pond ngồi trên ghế chờ phì cười nhưng chẳng buồn giải vây giúp hắn, anh cúi đầu chăm chú gõ tin nhắn trả lời bé con, nụ cười trên môi không kìm nổi dần dần nhếch cao. Neo trốn sau lưng Force tránh ánh mắt đao kiếm giết người Joong dí đánh, vô tình thấy anh cư xử là lạ chẳng giống thường ngày.

"Á à Pondddd ...."

"Im miệng." Anh bóp chết tin đồn từ trong trứng nước, trừng Neo "Tao không có bồ nhí, mày ngậm máu phun người đúng không? Có muốn tao gửi ảnh hôm bữa đi bar mày say quắc cần câu đổ lên người em gái phục vụ ..."

"Anh!" Neo phi như bay tới, nịnh nọt đấm vai anh "Em sai rồi, em ngu dốt. Anh giơ cao đánh khẽ."

Joong trợn trắng mắt khinh Neo vô liêm sỉ, theo thói quen cắn đầu ống hút nát tươm. Cái đồ không có người yêu đến đón tan làm, hắn đại phát từ bi không chấp.

Hôm nay là ngày họp báo chuẩn bị công chiếu tập 1 bộ phim ngôn tình Pond Joong hợp tác, cả hai phân chỗ ngồi cạnh nữ chính theo cặp, vui vẻ chuyện trò cùng MC. Bởi vì sự kiện chính GMM tự tổ chức nên P'Godji cầm chắc vai dẫn, nhờ đôi ba câu trêu đùa liền chọc hội trường ồn ào náo nhiệt.

"Úi ... Hỏi nam chính nữ chính hết ý tưởng ... Thực ra tui biết các bạn fan tò mò cái này hơn nhé, bữa trước trả lời phỏng vấn nong Joong nong Pond hoá thân "hòn vọng thê" gây sốt cộng đồng mạng, nào, hai đứa thành thật khai báo coi, vì sao lại nói vậy hả?"

[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ