Chương 18:

6.3K 418 79
                                    

Cuối tháng 10 bầu trời luôn chuyển tối rất nhanh, mới có hơn 5h nhưng ánh chiều tà đã gần như biến mất, rặng mây hồng dần dần bị nhuộm màu xanh đen, khiến cho ai nhìn thấy cũng đều cảm thấy nặng lòng.

Pond mở cửa condo, có chút mất tự nhiên nhìn người đang đứng bên ngoài, anh lúng túng tránh sang một bên nhường đường cho cô vào nhà, giọng nói nhuốm chút ít xa cách.

" Cake ... "

" Sao nào ? " Cake ngẩng đầu nhìn anh " Hay bây giờ đến căn hộ của bạn trai mình cũng không thể đến? "

Anh mím môi lắc đầu tỏ ý không phải thế, tối qua hai người lại cãi nhau một trận to, thậm chí chỉ mới cách đây vài tiếng anh còn ở trong chính căn phòng này nổi lên ý xấu với Phuwin, sự xuất hiện đột ngột của cô khiến anh có tật giật mình, thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt Cake.

Vốn Cake tới đây vì muốn làm hoà với Pond, cô biết chính mình đã vất vả thế nào mới theo đuổi được anh tới tay, trong thời gian yêu đương, anh cũng luôn là mẫu người bạn trai lí tưởng khiến tất cả các cô gái khác đều phải đỏ mắt ghen tị, anh luôn đặt cô lên hàng đầu, công việc kết thúc sẽ sắp xếp lịch đi hẹn hò, thỉnh thoảng mua những món đồ đắt tiền tặng cho cô. Có thể nói ngoại trừ việc không công khai tình cảm, anh không có điểm nào để chê cả.

Nhưng lời nói xuống nước vừa tới bên môi, ánh mắt cô đã va phải bộ quần áo Phuwin mặc hôm qua đang được treo trên móc quần áo ngoài ban công nhà anh.

Cô nén giận thả túi xách trên tay xuống ghế, bắt lấy tay Pond: " Pond, sao quần áo Phuwin lại ở nhà cậu? Hai người tối qua ... làm gì rồi đúng không? "

Pond cứng đờ người, dù anh chưa làm đến bước cuối cùng, phần thịt chưa dám ăn thì nước lèo cũng húp đủ hai bát, thật sự mang tội mà áy náy nhìn cô.

Cake đọc được tia ngập ngừng trong mắt anh, cơn giận ngày hôm qua chưa nguôi giống như được thả thêm mồi bắt lửa, chỉ hơi sơ sẩy đã cháy rực cả khu rừng, cô to tiếng chất vấn.

" Sao cậu không nói gì ? Pond, cậu ... cậu là người yêu mình cơ mà, cậu có biết cậu đang làm gì không?"

" Cake ... mình .... "

" Cậu quả nhiên động lòng với nó rồi hả? Nó cho cậu ăn bùa mê thuốc lú gì vậy Pond? "

Anh nhíu chặt mi, không vui mà trầm giọng cắt ngang lời cô: " Em ấy không làm gì hết, là mình sai. Mình xin lỗi. "

Cake không dám tin nhìn anh dù đang yếu thế vẫn cố bảo vệ em, cô tức đến ngón tay cũng run rẩy, nắm chặt cổ áo anh kéo mạnh về phía mình: " Pond Naravit, cậu tỉnh táo lại đi. Cậu là người yêu mình. Phuwin em ta đang cố chen chân vào chuyện tình cảm của chúng mình, cậu còn đứng một bên cổ vũ khen hay??? "

Em ấy không phải.

Không hiểu sao nghe người khác suy nghĩ sai lầm về em là anh không kiềm được khó chịu, anh dùng tay nhẹ nhàng gỡ tay Cake ra khỏi cổ áo mình, kiên nhẫn giải thích: " Cake, cậu đừng vô lí như vậy. Phuwin không làm gì hết, em ấy không phá hoại chuyện tình cảm của chúng ta. "

" Không làm gì? Mẹ nó cậu đừng có lấp liếm. Không làm gì của cậu là dụ dỗ cậu hôn em ta trong xe, lúc say còn lợi dụng dựa dẫm vào người cậu, năm lần bảy lượt cố ý khiến hai ta cãi nhau hả? Cậu trả lời mình đi. "

[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ