Chương 6:

6.2K 499 86
                                    

" Phuwin ... Phuwin ... "

Em choáng váng mở đôi mắt ra, hình ảnh nhoè nhoẹt mất một lúc mới rõ hơn, đập vào mắt là khuôn mặt lo lắng của Dunk, em muốn nói gì đó nhưng cổ họng khàn đặc không phát ra nổi âm thanh, Phuwin bắt lấy tay Dunk, hoảng sợ khi thấy cả người cậu ướt sũng, em dùng ánh mắt hỏi han nhìn Dunk nhưng cậu không nói thêm gì, chỉ giục em đứng dậy rồi đưa cho em một cốc nước ấm.

" Ngoài trời đang mưa, tối nay cho tao ở nhờ một đêm đi. "

Đợi Dunk tắm xong thì em cũng cảm thấy đỡ hơn, Phuwin kẹp nhiệt kế ở nách kiểm tra thử, quả nhiên em phát sốt, có lẽ là do tâm trạng không ổn định, còn nằm trên sofa giữa tiết trời lạnh như này, em nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Dunk, không khỏi cảm thán.

Không phải chứ, hai đứa ốm yếu bệnh tật ở với nhau kiểu gì đây?

Em đưa nhiệt kế cho Dunk, quả nhiên, sốt hơn 38 độ.

" Khụ ... Mày làm gì mà dầm mưa ướt đến mức này vậy, trước đây đi đâu tao nhớ mày cũng sẽ đem theo ô. "

Dunk mệt mỏi thả mình xuống ghế sofa, có chút phiền não mà đáp: " Không ngờ phải tắm mưa. "

Phuwin nhìn trời mưa gió bên ngoài, không nghĩ mới qua vài tiếng mà tiết trời đã thay đổi thất thường, em lướt app đồ ăn đặt hai hộp cháo, vươn tay bật điều hoà giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn.

Dunk mở tủ lạnh nhà em, không vui hỏi: " Nhà mày không có bia à? "

" Mày phát sốt rồi còn định uống bia, không cần cổ họng nữa hả? "

Dunk vò vò mái tóc mới khô rối tung lên, cậu quay trở lại ghế sofa ngồi, lúc này Phuwin mới nhận ra vành mắt đỏ hồng của Dunk, em ngập ngừng đánh tiếng.

" Mày với Joong cãi nhau à? "

-- 3 tiếng trước --

Job chung của Joong Dunk vừa kết thúc, cậu không như thường lệ cố nán lại thêm, vội vàng muốn về nhà, hôm nay mẹ cậu nói sẽ nấu món ngon chờ cậu về ăn nên Dunk háo hức lắm. Bởi vì tiện đường nên Joong nói sẽ chở cậu về, mặc cậu từ chối hai ba lần nhưng hắn vẫn một mực kéo cậu lên xe, cậu ngồi trên ghế phụ chưa ấm mông đã thấy người bên cạnh mải mê quay video ngắn đăng lên tiktok, Dunk hết cách đành tự mình tìm đai an toàn thắt vào, lại vô tình mò trúng một thỏi son rớt ở kẽ xe Joong.

Dunk rũ mi mắt quyết định không đả động gì đến thỏi son ấy, cậu làm như không có chuyện mà nghiêm túc ngồi nhìn hai chân của mình. Joong khởi động xe hoà vào làn đường đông đúc, bởi vì là giờ cao điểm nên trên đường tắc cứng, chiếc xe hàng hiệu nhích từng tí một đủ khiến lòng người bức bối, Joong vặn nhỏ nhạc trên xe, không nhanh không chậm gợi chuyện: " Dunk, nói chuyện tí đi. "

Cậu ngước nhìn hắn, ra vẻ có chuyện thì nói.

Joong chống tay trên bệ cửa kính xe: " Gần đây mày làm sao thế? Không phải trước đây đã đồng ý sẽ skin ship tương tác như nào rồi à? "

Dunk khẽ thở dài, lại là chuyện này. Trước đây đồng ý, bởi vì cậu chưa có tình cảm gì, cậu đâu ngờ hắn diễn giỏi như thế, diễn tới mức khiến ai cũng tin là hắn điên cuồng thật lòng thích cậu, diễn đến cậu là người trong cuộc cũng bị hắn xoay chóng mặt không phân được phương hướng.

[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ