Dunk đã chuyển về condo sống cùng Joong hơn hai tháng, mỗi ngày trôi qua đều êm đềm bình yên hạnh phúc, vài bữa trước cậu và Phuwin đến GMM tái kí hợp đồng hẹn khoảng đầu tháng sau sẽ đi làm trở lại, vậy nên Dunk tận dụng hết hai tuần còn dư dọn dẹp nhà cửa, lên kế hoạch đi du lịch thư giãn tinh thần.
Hai người thực ra bàn bạc lâu ơi là lâu rằng nên chơi ở đâu, thời tiết mùa hè vừa vặn tới biển thả lỏng nhưng biển ở chỗ nào thì mãi không quyết định được. Hôm qua Joong tan làm muộn, hắn mệt mỏi ngủ gục trên sofa trong lúc chờ cậu hâm nóng đồ ăn, Dunk xót anh người yêu tăng ca mệt nhọc, khe khẽ lay hắn.
"Joong, dậy ăn tối đã rồi ngủ ...."
Joong nhập nhèm he hé mắt nhìn, thấy cậu ngồi cạnh liền nũng nịu ôm Dunk vào lòng, ủ rũ mè nheo: "Dunk ơi, anh mệt quá .... "
Cậu bất lực vỗ nhẹ lưng hắn như dỗ dành trẻ lên ba, càng ngày người hắn càng đô hơn cậu, ngày xưa đi fan meeting đo vòng ngực cả hai một chín một mười, vậy mà bây giờ cậu lọt thỏm giữa bờ vai vững chãi cùng vòng tay rộng lớn, hệt bé mèo nhỏ chờ hắn nâng niu vuốt ve.
Dunk nâng mặt hắn thơm nhẹ hai cái trên khoé môi giúp Joong có động lực, cong cong mắt cười: "Ngoan ... Ăn cơm xong tắm rửa còn nghỉ ngơi. Ngày mai anh bảo dẫn em đi chơi đó...."
Thánh cơ hội Joong Archen làm sao vừa lòng chỉ với hai cái thơm con nít kiểu ấy, mở bừng mắt đè vật cậu xuống ghế, mê muội bắt giữ hai cánh môi mềm ngậm mật ngọt, hắn hôn cậu không hàng nghìn thì cũng phải hàng trăm lần, hắn biết cậu thích hôn kiểu nào, nhịp độ hô hấp nếu bị cuốn theo tiết tấu của hắn ra sao, hoàn hảo bắt nạt cậu mặt mũi đỏ bừng thiếu khí, cách lúc cậu chết ngạt vài giây mới chậm rãi buông tha.
Dunk thở hồng hộc xụi lơ ôm cổ hắn, ánh mắt ngập nước long lanh quyến rũ thu hút ánh nhìn, Joong dùng biểu cảm si mê vươn đầu lưỡi liếm môi dưới đầy đặn, thứ ngủ say dưới đũng quần xuất hiện dấu hiệu bán cương lên. Dunk bực bội đập vai hắn cảnh cáo, làm việc chưa đủ mệt à, tên biến thái này thi thoảng động dục không thèm nhìn địa điểm, rõ ràng giây trước mệt rũ người nằm uể oải tại sofa, giây sau cậu mới tắm xong lướt ngang qua hắn muốn nấu bữa tối, kết quả quần áo tử tế không kịp mặc, áo tắm nửa treo rũ rượi trên người đung đưa theo động tác đâm rút thô bạo của người đứng sau, hắn vừa hùng hục chơi cậu vừa xấu xa liếm vành tai mẫn cảm thúc giục.
"Vợ ơi ... nước sôi kìa ..."
Sôi con mẹ anh chứ sôi.
Dunk run rẩy vươn tay tắt bếp, Joong chỉ đợi khoảnh khắc ấy, hắn vắt hai chân cậu lên tay mình bế tư thế đáng xấu hổ, vừa huých thứ thô to nóng rực xâm chiếm hậu huyệt non mềm vừa di chuyển đến phòng ngủ, cánh cửa khép chặt che mất khung cảnh ái tình nồng thắm.
"Thu dục vọng về dùm, định huỷ kèo du lịch đấy à?"
Hắn uỷ khuất hôn cậu thêm hai cái nữa, ngoan ngoãn nghe lời ăn bữa tối tình yêu, qua quít tắm gội. Dunk nằm dài nơi giường nệm mềm mại, điều hoà mở nhiệt độ mát lạnh phả gió khiến rèm cửa thoáng đung đưa. Cậu lướt X nhắn tin với Phuwin, nghe em cằn nhằn Pond đợt này nghiện game lắm, anh cứ xong công việc là cắm đầu chơi game liền, có bữa em ngủ quên mất tiêu, tỉnh dậy vẫn thấy đèn phòng khách sáng trưng, anh người yêu gấu nâu miệt mài đeo kính chơi game không thèm nhìn kim đồng hồ báo hiệu hơn 4 giờ sáng, tiếng ấn chuột lạch cạch vang vọng nơi không gian yên tĩnh, vài lon cafe bừa bộn để khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATE
FanfictionChocolate vị nguyên bản, có người ăn chỉ ra vị đắng, có người lại cảm nhận được cả vị ngọt. Trong giới giải trí hỗn loạn, ai xem ai là thật, ai lại không để ý một tấm chân tình? Truyện dựa trên ke có thật, đường là thật, thuỷ tinh là giả. Tác giả th...