P'Jack lao lên từ dưới cánh gà tóm lấy tay Pond và Phuwin kéo cả hai xuống, các staff cũng ùa ra giúp ổn định hiện trường nhưng vô ích, fan ngồi bên dưới nhốn nháo loạn hết cả lên, có người tâm trạng quá khích còn định nhào về phía Pond đang đứng để xác nhận tính thực hư câu chuyện. Anh mím môi nhìn những khuôn mặt thất vọng của fan, cõi lòng bàng hoàng trống rỗng. Tuy nhiên bây giờ ở lại không giải quyết được vấn đề gì, Pond hơi nghiêng người bảo vệ Phuwin trong lòng mình, cúi đầu theo quản lí ra xe ô tô.
Joong Dunk và Pink đã ngồi trên xe đợi trước, Dunk vừa thấy anh liền lo lắng kéo tay hỏi han: "Mày không sao chứ?"
Pond lắc nhẹ đầu, tầm mắt đảo qua Phuwin lầm lì ngồi cạnh mình, anh chịu hết nổi bắt lấy tay em, thấp giọng giải thích: "Phuwin ...Em nghe anh nói trước nhé, anh không hề quay lại với Cake ..."
Phuwin nâng mắt nhìn anh, bàn tay nhỏ bị anh nắm hơi giãy dụa, đại não em vẫn chưa hoạt động kịp sau cú sốc trên sân khấu, em vô thức muốn từ chối sự thân cận của anh, cả người rúc vào một góc nhỏ giữa anh và cửa kính. Nhưng anh hoảng hốt siết tay em chặt như cọng rơm cứu mạng cuối cùng, từ ánh mắt tuyệt vọng của anh, em biết anh không nói dối.
Pond mệt rũ người không khác gì mới leo qua ba ngọn núi, đầy cầu xin gục đầu lên vai em: "Nong Tim ... Anh chỉ có em thôi ... Đừng buông tay anh được không em?"
Phuwin đờ người không đáp, tuy vậy em cũng không tiếp tục đẩy anh ra. Là do lúc nãy em phản ứng không kịp, trong đầu chỉ toàn hình ảnh xen lẫn tiếng cười đùa của anh và Cake, nhưng suy nghĩ kĩ thì cho dù anh có muốn công khai người yêu thật chăng nữa, anh nhất định sẽ chẳng chọn cách ngu ngốc kiểu đúng ngày sinh nhật trước mặt bàn dân thiên hạ phát đoạn video kia.
Pink tức giận nhoài người nhìn fan đã vây kín thành một vòng quanh khu đậu xe, chuyện nhà người ta mà còn lo hơn nhà mình, nhỏ giọng lầm bầm: "Mẹ nó, ả đàn bà này ác độc thật đấy. P'Pond, anh chia tay Cake đúng sáng suốt lắm luôn, ai biết cô ta nổi điên thế chứ."
Dunk một tay kéo cô, một bên trầm giọng nhắc nhở: "Pink, bớt nói đi ..."
"Nhưng em tức quá ..." Pink uất ức đập tay lên ghế trước "Shia .. Em hình như thấy cô ta, anh mau thả em ra, em xuống xe liều mạng với ả ..."
Joong Dunk hai người nhanh như chớp xách lấy cổ áo cô giữ chặt, Pond nghe theo giọng hét của Pink nhìn bên ngoài xe nhưng người vây đến đông nghìn nghịt, anh không thấy Cake đâu nữa, anh thu tầm mắt về, lòng bàn tay vì lo lắng đổ mồ hôi ướt nhẹp sang tay em.
Phuwin do dự vài giây, rốt cuộc thoáng đan tay em vào tay anh giúp anh kề sát em hơn, nhỏ giọng an ủi: "Không sao đâu ..."
"Không sao cái chó gì ..." P'Jack nổi giận đùng đùng lên xe, quần áo xộc xệch bung mất cúc minh chứng đoạn đường mới đi hung hiểm thế nào, ông tức đến đỏ cả mặt, chỉ tay mắng Pond "Nói bao nhiêu lần rồi, chuyện cá nhân công ty không can thiệp, nhưng phải tự biết quản lý đi chứ. Hôm nay xảy ra chuyện này, đừng nói mình bản thân nhóc xúi quẩy, có nghĩ đến đồng nghiệp, partner hay không? Phim mới sắp công chiếu, nhóc nói Phuwin bị ảnh hưởng bao nhiêu hả?"
Hiếm khi Pond không cãi tay đôi với P'Jack, anh y đứa trẻ tự biết bản thân gây ra lỗi lầm lớn, im lặng mân mê tay em, cõi lòng anh quả thật đang loạn như tơ vò không cách nào gỡ rối, linh hồn cô độc lạc lối trong mê cung, dẫu tìm mọi cách kiếm lối thoát nhưng phía trước chỉ toàn ngõ cụt tối tăm đầy vô vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATE
Fiksi PenggemarChocolate vị nguyên bản, có người ăn chỉ ra vị đắng, có người lại cảm nhận được cả vị ngọt. Trong giới giải trí hỗn loạn, ai xem ai là thật, ai lại không để ý một tấm chân tình? Truyện dựa trên ke có thật, đường là thật, thuỷ tinh là giả. Tác giả th...