Chương 25:

6.5K 402 38
                                    

Nếu để hỏi toàn thể nhân viên GMM mong chờ ngày nào nhất trong năm, vậy nhất định ai cũng sẽ đáp " GMM Outing ". Đây vốn là kì nghỉ ngắn công ty tổ chức cho toàn thể nhân viên nghỉ xả hơi trong ba ngày, không lịch trình chạy event, không quay phim, thực sự được nghỉ theo đúng nghĩa đen. Mỗi năm sẽ có một kiểu làm outing khác nhau, nhưng tựu chung đều là chia đội chơi game giành giải thưởng.

Outing 2024 năm nay được làm theo concept ngũ hành, dựa trên năm sinh xem ai thuộc mệnh nào thì xếp vào đội đó. Pond mặc chiếc áo vàng choé của đội Kim, ngây người nhìn bé con của mình đang tung tăng ở đội Mộc xanh lá, thở dài lần thứ tư trong ngày.

Joong không kìm được khoé miệng đang nhếch lên, hắn ngồi xổm xuống bên cạnh anh quan sát đội đối diện, không nhanh không chậm an ủi: " Đừng thở dài nữa, tối về phòng vẫn được gặp nhau mà. "

Anh liếc nhìn hắn đầy khinh bỉ, Joong Dunk đều là mệnh kim, vừa chung đội vừa chung phòng, đương nhiên nói cái quái gì chả được.

Giờ anh bắt đầu nghĩ cách bán độ thì có kịp không nhỉ?

Đột nhiên muốn tìm P'Off đàm đạo một lát, gì chứ bán độ thì không ai bằng ổng đâu ha.

--

Năm trước GMM thuê một khu resort cho toàn thể nhân viên vui chơi ba ngày, năm nay không biết P'Tha đổi gió thế nào, thuê hẳn một căn biệt thự trên núi cao, nhìn phong cách chơi sặc mùi nhà giàu này chắc hẳn 2023 các fan đã cống hiến không ít cho tư bản nhà G.

Cứ ngỡ được đi nghỉ ngơi, nào ngờ đường lên biệt thự còn chưa hoàn toàn khai phá xong, chủ thầu nói vì muốn giữ lại cảm giác hoà mình vào thiên nhiên chứ không đậm nét nhân tạo, đường núi leo trèo đủ khiến mọi người khi tới nơi bắp chân run run không đứng vững, cả đám mềm oặt ngồi la liệt trên sàn nhà, vừa đấm chân cho đỡ mỏi, người nào chẳng may bị xây xát trong quá trình di chuyển cũng la ó đòi bác sĩ tới xem vết thương dùm.

" Ối mỏ Jim, mau xem hộ em vết thương sau lưng với, không cẩn thận bị cành cây sượt trúng. " Neo nằm sấp gối đầu lên đùi Louis, la oai oái kêu đau.

" Con trai mới có tí kêu cái gì, Louis, sát trùng qua vết thương rồi dán băng cá nhân lên là ổn. " Jimmy đang bận xót em người yêu nhà mình, anh nâng chân Sea lên xem cổ chân hơi sưng lên của cậu, nhẹ nhàng ấn vài cái " Có đau không em? "

Sea lắc đầu đáp không sao, ngoan ngoãn như cục bột ngồi im một chỗ.

" Tránh vận động mạnh nhé, có muốn anh cõng về phòng không? "

" Em tự về được mà. " Sea đỏ mặt, đứng dậy nhảy chân cóc từng bước một theo lễ tân về phòng trước.

Jimmy vốn muốn đi theo, nhưng ống quần đã bị ai đó túm lại, anh nghiến răng hầm hừ ngồi xuống mở hộp sơ cứu, đám người đang lăn lộn đột nhiên tự giác ngoan ngoãn xếp thành một hàng chờ tới lượt, quả nhiên là sức mạnh của bác sĩ, người lớn trẻ nhỏ thấy thôi đã phải sợ.

Năm nào cũng như năm nào, còn chưa kịp tốt nghiệp đi làm, mỗi lần outing là mỏ Jim đã có cả hàng tá bệnh nhân để thử nghiệm tay nghề.

--

Pond đẩy hai vali của mình cùng Phuwin đi lên tầng ba, dùng thẻ từ quét mã đẩy mở cánh cửa treo biển 301 bước vào. Căn phòng lấy hướng khá tốt, ra ngoài ban công sẽ ngắm được cảnh núi rừng bạt ngàn một màu xanh mướt, không khí trong lành tràn vào phổi đầy ắp như làm sạch hết khói bụi tích tụ đã lâu mà anh hít phải ở thành phố tấp nập. Pond nhìn chiếc giường đôi king size tự dưng vừa lòng khôn xiết, chuyến đi chơi này ai lên kế hoạch thật đúng là tận tâm tận lực.

[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ