Joong đầy háo hức bấm chuông cổng nhà Dunk, đã mấy tuần rồi hắn không được đến nhà cậu nên hôm nay tâm trạng phơi phới ăn mặc đẹp đẽ, hắn thử hơn chục bộ quần áo từ tận xế chiều, nước hoa cũng xịt thơm phưng phức, trên đường đi còn tiện ghé qua tiệm hoa yêu thích mua một đoá hoa hướng dương đem đến tặng cho bé mèo nhỏ lòng mình.
Nhưng nào ngờ người hắn chờ mong không xuất hiện, một cô gái giống Dunk đến tám phần vui vẻ mở cửa cho hắn, cô vô cùng tự nhiên ôm bó hoa từ trong tay hắn đi: "Ôi, chào buổi tối ạ P'Joong. P'Dunk đang bận nấu ăn nên em ra mở cửa hộ."
Joong ngẩn người nhìn cô vài giây, không chắc mà mở miệng: "Em là ... Pink?"
Pink không ngờ người mình thầm thương trộm nhớ lại biết tên bản thân, cô vui tới cười tít mắt, ngay lập tức đáp hắn: "Vâng ạ, P'Dunk có kể về em cho anh nghe hả?"
Thật ra Dunk nói qua với hắn đúng một lần rằng cậu có cô em gái đang du học bên Mỹ, nhưng chỉ cần nhìn trong phòng cậu treo ngập ảnh của hai anh em từ nhỏ tới lớn đã đủ để biết cậu thích cô em gái này bao nhiêu. Dunk và Pink đều hưởng hết những nét đẹp từ ba mẹ, mỗi khi cười lên ánh mắt cong cong hình trăng lưỡi liềm, ngọt ngào giống nhau tới bảy tám phần.
Hắn quan sát phiên bản thu nhỏ khác giới tính của Dunk, mạc danh kì diệu cảm thấy thân thiết với cô y em gái ruột, quả nhiên yêu ai yêu cả đường đi lối về, nếu là người Dunk yêu thương, vậy hắn nhất định sẽ trân trọng.
"Ừm, Dunk kể về em nhiều lắm. Xin lỗi nhé, anh không biết em về Thái nên không mua quà gì đem đến."
"Ôi quà cáp gì chứ ..." Pink xua tay "Lát anh chụp với em vài tấm ảnh, cho em xin chữ kí, vậy là em may mắn hơn bao người rồi. Mau vào nhà đi ạ, P'Pond chắc phải một lát nữa mới tới được."
Dù Dunk nấu ăn dưới bếp cách một khoảng vẫn nghe thấy tiếng cười đùa nói chuyện của cả hai, cậu nhíu mày ngẩng đầu nhìn Pink hớn hở dẫn Joong vào nhà, không biết hắn và em gái cậu nói chuyện gì, chỉ thấy Pink ôm trong lòng bó hoa hướng dương cười đến rực rỡ, hắn thì dịu dàng hơi cúi người nghe cô ríu rít hỏi han.
Đứa em gái ngốc nghếch, dẫn sói vào nhà mà vui tới vậy à. Nói không chừng mấy hôm sau bị hắn bán đi còn ngồi giúp hắn đếm tiền mất.
" Dunk Dunk, P'Joong đến rồi nè ..." Pink đặt bó hoa trên bàn, ào cái chạy tới ôm tay cậu nũng nịu, Dunk đang đeo bao tay làm dở món không tiện đẩy cô ra, cậu bất lực dùng cùi chỏ huých nhẹ đuôi nhỏ dính lấy mình.
"Dắt cậu ấy ra phòng khách đi, em không giúp thì thôi, tính vào đây phá hoại à?"
"Ao ... Không hề nhé." Pink buông tay cậu ra, len lén nhón trộm một miếng dưa chuột "Em đón khách giúp anh đó, còn P'Pond và nong Phuwin chưa đến nha."
Thực ra Pink bằng tuổi Joong và Pond, nhưng vì cô sinh vào cuối năm vậy nên ba mẹ quyết định cho cô đi học muộn một chút, dù đều sinh năm 2001 cô vẫn gọi Pond là P' quen miệng ngay từ nhỏ, Joong chỉ sinh sau Pond một tháng, nghiễm nhiên thành anh trai luôn.
Để mà nói thì, tầm này đẹp trai nhiều tiền on top với cô đều là các anh trai tươi xanh mơn mởn hết.
Joong xắn tay áo lên thản nhiên đeo găng tay dùng một lần, hắn đem rau cậu ngâm trong bồn rũ sạch nước, chăm chỉ đo đạc thái từng miếng đều tăm tắp: "Không sao, anh giúp em ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN - JOONGDUNK] CHOCOLATE
FanficChocolate vị nguyên bản, có người ăn chỉ ra vị đắng, có người lại cảm nhận được cả vị ngọt. Trong giới giải trí hỗn loạn, ai xem ai là thật, ai lại không để ý một tấm chân tình? Truyện dựa trên ke có thật, đường là thật, thuỷ tinh là giả. Tác giả th...