11.
Một ngày bình thường của Wangho chính là sáng sớm gọi chiếc chủ nhà mình dậy, ăn sáng cùng với Sanghyuk và nằm coi chủ làm đồ ăn trưa sẵn cho mình và bản thân sen.
Lúc Sanghyuk đi ra khỏi nhà thì Đậu Đậu sẽ liếm láp lông làm sạch mình một chút, nếu hôm nào không có hứng thì sẽ nằm dài gần ban công tắm nắng, cuộn tròn người nằm cạnh chậu cây xương rồng được Sanghyuk chăm sóc (hồi sinh), còn nếu mà hôm nào có hứng, Đậu Đậu sẽ chạy sang bên nhà bên cạnh chơi một chút.
Bên nhà đó con chó ngốc ơi là ngốc, rất thích liếm liếm chủ nhân của nó.
"Ô? Hôm nay Đậu Đậu cũng tới chơi với Ruler sao?"
"Meo..."
Ban công nhà mèo và chó nối với nhau bằng một tấm ván nhỏ do đích thân Lee Sanghyuk chuẩn bị, mèo cảm thấy sen nhà mình giống như một ông bố lẩm cẩm lo lắng cho con cái quá mức, chủ yếu là làm nhiều việc hơi thừa.
Đậu Đậu là mèo mà? Ba cái trò này nhảy một cái là qua luôn, ấy mà Lee Sanghyuk cứ lo đông lo tây, chuyện gì cũng nghĩ đến được.
Bởi vì nể tình sen hốt cứt cho mình mỗi ngày, Đậu Đậu không cằn nhằn gì đâu nhé! Chứ phải bình thường là Đậu Đậu đã cào cho đui hai con mắt rồi.
Mọe, nhân loại cản trở bổn hoàng thượng thật sự.
12.
Quay trở lại với vấn đề chính, sau khi ghé thăm nhà của Son Siwoo như một dạng ban phát diễm phúc, Đậu Đậu quyết định sẽ vi hành khắp các ngóc ngách xung quanh căn nhà, hòng tìm xem con golden retriever béo như con lợn kia có đồ chơi mới gì không.
Wangho lại tới chơi với tui hả? Hả hả hả?
Con chó tăng động hoàn toàn mất quyền kiểm soát, với cái thây vừa béo vừa mập của mình, nó xồ tới tấn công quyết liệt Đậu Đậu bằng cách điên cuồng dùng lưỡi chó liếm láp đầu mèo.
Đậu Đậu có cảm giác lông đầu của mình sắp hói tới nơi rồi.
"Meo!!"
Và thế là chẳng nhường nhịn con chó nữa, mèo quyết chí tung một đòn móng vuốt tấn công con lợn đội lốt chó này. Ruler ăn đau, ăng ẳng chạy vào một góc tường ngồi rúm ró chông đến là hèn.
"Méo!!!"
Chó với chả má, tin ông cho mày lên nồi không hả?
"Ăng ẳng..."
Huhuhu... Siwoo ơi, Wangho bắt nạt em nè...
Con chó rõ ràng to béo như thế, ấy mà khi bị mèo đánh chỉ biết khóc gâu gâu chạy đến bên chiếc chủ nhà mình làm nũng, Siwoo thấy vậy cũng chỉ biết cười hahaha, chê bai rằng chó nhà mình nuôi cho béo mập mà ngốc quá đi, đánh không có lại mèo nhỏ con.
Mặc dù nói thế nhưng anh vẫn lấy vài món đồ chơi ra để dỗ ngon dỗ ngọt chó ngốc nhà mình.
Ôi nhân loại.
Đậu Đậu nhòm Son Siwoo một cách khinh bỉ, cái tên sen này làm mèo nhớ đến con sen hốt cứt ở nhà, cũng lẩm cẩm y như thế. Bộ sen nào cũng thế hả? Mèo vẫy vẫy đuôi, tiếp tục lục lọi cái ổ của Ruler như một thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fakenut) Sanghyukie ơi, Đậu Đậu đói rồi
FanfictionSanghyuk là sen của Đậu Đậu Đậu Đậu là mèo, chỉ là mèo thôi 50% trong sáng