116 - 120

1.5K 170 31
                                    

116.

"Tao không ngờ mày là cái loại chơi bùa chơi ngải như vậy luôn đó Sanghyuk? Sao đặt mua toàn đồ tầm bậy tầm bạ không vậy bạn tôi?"

"?"

Khi Sanghyuk tỉnh dậy, đập vào mặt anh là con lợn (sói) Lee Jaewan đang bế Đậu Đậu trong lòng, khuôn mặt nhăn nhó bất bình nhìn chủ mèo như nhìn một thằng tội đồ giết người cướp của.

"Mày... Sao mày lại ở đây?"

"Còn làm sao nữa? Đậu Đậu gọi tao chứ còn gì nữa!"

"Đậu Đậu gọi cho mày?"

"..."

Biết mình nói hớ miệng, con sói béo quyết định không nói thêm gì nữa. Anh thanh niên vừa mới cầu hôn được cô bạn gái của mình, chưa vui được ít giờ thì mèo nhà thằng bạn gọi tới, í ới rằng thằng bạn anh nó trúng phải ngải rồi.

Nghe có rực ruột không cơ chứ!

"Tao nói này, mày đừng có nhận mấy món đồ vớ vẩn mà người kia gửi tới nữa có được không vậy? Trực tiếp bảo với bảo vệ hoặc bên bưu điện hay báo cảnh sát đi chứ? Mày muốn làm con ngoan thì cũng phải nghĩ đến Đậu Đậu mà?"

"... Nếu tao bị làm sao, thì có thể gửi Đậu Đậu ở nhà mày vài ngày không?"

"Mày khỏi, mèo nhà mày chứ có phải mèo nhà tao đâu!" Lee Jaewan bùng nổ mắng vốn thằng bạn với lời lẽ rất dỗi vô tri "Nếu tao nuôi Đậu Đậu, tao nhất định sẽ nuôi ẻm tròn tới mức mỡ nhiễm máu!"

"..."

Lee Sanghyuk trầm ngâm nhìn bàn tay phồng rộp của mình, mày hơn nhăn lại. Mẹ thật sự muốn giết chết anh hay sao? Bà ấy đã gửi tới đây thứ quái quỷ gì vậy?

Với sự hiểu biết của mình, Sanghyuk dám chắc chắn rằng mẹ không bao giờ muốn anh chết, hoặc ít nhất thì bà không muốn "nòi giống, người thừa kế, đứa con trai" của bà chết. Mấy cái trò gây thiệt hại đến thân thể hay sức khỏe bên ngoài của anh là bà ấy không dám làm đâu.

Chỉ trừ một lần duy nhất, nhưng chuyện như thế sẽ không bao giờ xảy ra thêm bất cứ lần nào nữa.

Song, lần này lại gửi đến một món đồ quái quỷ đội lốt bùa ngải vô tác dụng, không biết là lại bị tên thầy phép nào lừa bịp nữa đây.

"Bác sĩ nói cái thứ kia có chứa một số thành phần của nấm ngón tay người chết, cộng thêm vài thứ kỳ dị nữa. Thế nên mới khiến cho tay của mày phồng lên" Jaewan ái ngại nhìn bàn tay của bạn mình, tay ôm Đậu Đậu cũng siết chặt lại "Sanghyuk à, hoàn toàn cắt đứt với người đó đi."

"... Tao biết rồi..."

117.

Tầm chiều thì Bae Junsik đến cùng với vị hôn thê của anh ấy, khuôn mặt người đàn ông thành đạt không khỏi hốt hoảng trước bàn tay thảm họa của thằng bạn thân. Bae thiếu ngay lập tức bùng nổ, muốn tìm đến mẹ của Sanghyuk để cãi nhau một trận ra trò, song cũng bị Sanghyuk cản lại, anh luôn nói rằng "dù sao cũng chẳng có chuyện gì" và điều đó càng khiến cho vị tổng giám đốc đây nổi điên.

"Mày lúc nào cũng thế, Lee Sanghyuk! Nếu như Wangho mà thấy mày của hiện tại, thằng bé nhất định sẽ ghét mày cả đời!"

(Fakenut) Sanghyukie ơi, Đậu Đậu đói rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ