21-25

2K 224 33
                                    

21.

Đậu Đậu tự hỏi không hiểu tại sao mèo lại luôn kết phải loại bạn không đâu ra đâu.

Lee Jaewan tuy là một con sói ăn thịt thuần chủng ấy mà đống đồ ăn nhanh ổng tống vào mồm khéo còn nhiều hơn số lần ông anh chạy trên quê nhà thảo nguyên của mình, Kim Kwanghee thì là một người siêu khó tính với đôi mắt thâm đen khó quên và nhất là Park Jaehyuk, con chó béo vô dụng ngu ngốc!

"Méo!!!"

CÚT!!! CÚT KHỎI NHÀ TAO NGAY CON LỢN! NHẢY TỪ ĐÂY XUỐNG TẦNG MỘT ĐI!!!

Mèo chính thức tức giận. Thử nghĩ xem, tự nhiên đang lim dim chuẩn bị ngủ thì bị một con lợn đội lốt chó công đi đâu mất, mà nếu công đến đúng chỗ thì chỉ cằn nhằn chút thôi, ai dè nó đâm clmn vào cái cửa đang khóa đâu.

Ngu dốt cộng nhiệt tình là bằng phá hoại đấy bạn hiểu không bạn tôi? Đống thức ăn bồi bổ sức khỏe mà Son Siwoo chi ra mỗi tháng cho bạn đều đổ dồn vào dạ dày rồi thấm hết vào mỡ của bạn tôi rồi à?

Đâm vào cửa xong, hại hai đứa nằm ngửa ra, phải mất một lúc mới đứng lên được.

Mèo vừa hoàn hồn đã vả con chó một cái để lấy lợi thế.

Đời của Han Wangho này, đứa bạn ngu nhất chắc chắn chính là Park Jaehyuk chứ không ai!

"Ahhhhhh, tao biết lỗi rồi mà! Đừng cào nữa! Đau quá..."

Con cún vàng đáng thương co ro nằm một xó, hai chi trước đưa lên ôm cái mặt chó của mình, chỉ sợ con động khẩu động cả thủ, đánh nó tứa lưa, hỏng hết cả vẻ đẹp trai của loài chó.

Xấu rồi Siwoo không thương thì phải làm thế nào?

"Bình thường Siwoo không hay khóa cửa, tao chỉ cần đẩy một cái là được mà" cún béo giải thích một cách đơn giản trong khi vẫn đang ôm đầu "chỉ là thói quen thôi mà, huhuhu..."

Thói quen quả nhiên là thứ đáng sợ nhất.

22.

Không phải là Siwoo ẩu thả không bao giờ khóa cửa nhà, mà là bản năng cùng mong muốn tự đi dạo của Ruler nhà anh rất mạnh, hoàn toàn không có thứ gì cản phá được. Nếu như hôm đó Siwoo quên khóa cửa nhà vào, Ruler nhất định sẽ liên tục đâm vào cửa cho đến lúc chủ về mới thôi.

Nhìn cái đầu chó sưng húp như đầu heo, công chúa thật sự không thể lạnh lùng vô tình với cún béo được nữa, cuối cùng đành phải thỏa hiệp để mở cửa nhà cho Ruler tự tung tự tác.

Mới đầu còn thấy lo lắng, ấy mà Ruler mặc dù ham chơi nhưng lại rất có ý thức trông nhà, chẳng may mà hôm ấy có người xấu muốn đột nhập hoặc thăm dò nhà cửa của Siwoo đều bị con chó dữ sủa đuổi đi.

Quan trọng là tòa nhà này bảo an thật sự quá tốt nữa.

Cũng đành thôi, chủ hộ ở đây toàn những người có giá trị bản thân rất cao mà, chưa nói đến Son Siwoo là một streamer, youtuber nổi tiếng trên mạng, Lee Sanghyuk cũng là tổng giám đốc của một công ty có tiếng, ngoài ra còn có rất nhiều siêu sao và người nổi tiếng cùng giàu có khác ở trong tòa nhà này nữa.

(Fakenut) Sanghyukie ơi, Đậu Đậu đói rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ