86.
"Nếu như mèo nhà cậu đến tuổi rồi nhưng mùa giao phối nào bé cũng tự xử thì phải làm thế nào?"
"..."
"..."
"Chú đùa bé đúng không?" Lee Minhyung trợn mắt hỏi lại.
"Không thể tin được là chuyện này lại được thốt ra từ miệng anh Sanghyuk đấy." Park Ruhan thật thà bày tỏ.
Chuyện là dạo gần đây Lee Sanghyuk có đang tụm năm tụm ba với cái đám nô lệ thú cưng này. Mới đầu anh còn cảm thấy tổ đội này cứ kỳ kỳ, không có đủ trình độ, không có đủ level để nói chuyện với anh, thế mà giờ quay đi quẩn lại thấy đã nói chuyện với nhau cũng khoảng thời gian sương sương rồi đó.
"Thì? Bộ nhà mấy người nuôi chó mèo mà không để ý cái này à?"
Sanghyuk liếc mắt nhìn hai nô lệ mèo khác trong nhóm, một Kim Hyukkyu với con mèo tam thể được kể như thần chơi đớ và một chiếc mèo anh lông dài màu đen hung dữ của Kim Geonbu. Ngoài ra thì trong cái nhóm này có thằng cháu trời đánh chơi chó và một cậu đàn em chơi rùa, Sanghyuk cảm thấy hai đối tượng này hoàn toàn không mang lại chút tư liệu tham khảo nào vì cả hai đang nuôi giống loài không phải mèo.
Hỏi thì nghiêm túc thật nhưng đột nhiên mấy đứa ở đây im bặt, anh chủ của Đậu Đậu nhìn mấy đứa đồng bọn, trong cái đầu thông minh bỗng nhận ra vấn đề của sự câm lặng này.
"Ủa thế mấy người không để ý thật đấy à?"
"... Chovy nhà tôi chẳng thấy hiện tượng gì." Kim Hyukkyu thành thật nói.
"Ờm... Mấy cái này cũng phải để ý hả?" Kim Geonbu nói một câu mà cả lũ thấy nó vô tâm với mèo nhà mình vkl.
"Thì... Ờmm..." Lee Minhyung lắp bắp, Sanghyuk cảm thấy tốt nhất nên đá thằng này ra khỏi gia phả. Bảo yêu thương lắm mà mấy chuyện bình thường này cứ ừ ừ ờ ờ, chán không chứ lại?
"Umti nhà em không đặc biệt thích chơi với bạn rùa nào khác, ẻm có vẻ rất ghét rùa..."
"..."
Ừ, Đậu Đậu cũng thế đấy.
87.
"Nhưng không phải mùa giao phối của mèo là vào mùa xuân sao? Giờ là cuối đông rồi mà?" con gấu bắc cực nhâm nhi ly sữa nóng của mình, hỏi một câu hỏi vô tri "sao giờ anh tự nhiên lại hỏi cái này vậy?"
"..."
"..."
"..."
Ba đứa còn lại tiếp tục, lại một lần nữa im lặng quay sang Lee Sanghyuk, bày tỏ rằng cả lũ cũng có câu hỏi tương tự.
"Tôi có phải mấy người chủ vô tâm như các cậu đâu, mấy chuyện này tôi đã để ý từ mùa xuân rất lâu trước rồi" sếp Lee chuyên nghiệp trả lời "nhưng mùa xuân tôi chẳng thấy Đậu Đậu có dấu hiệu gì hết, chỉ là dạo gần đây bé có biểu hiện lạ. Tôi có tham khảo trên mạng một chút thì họ bảo đó là dấu hiệu của việc đến mùa giao phối."
Anh còn bổ sung thêm.
"Tất nhiên là cái hồi Đậu Đậu đến tuổi tôi có chủ động tìm vợ cho bé, nhưng em ấy không có chịu. Nên tôi đoán là khả năng cao Đậu Đậu chưa thích lắm, thế nên tôi cứ để đấy quan sát xem mèo nhà mình thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fakenut) Sanghyukie ơi, Đậu Đậu đói rồi
FanfictionSanghyuk là sen của Đậu Đậu Đậu Đậu là mèo, chỉ là mèo thôi 50% trong sáng