26.
Để mà nói tại sao Changdong lại quen biết với Park Jaehyuk thì hãy quay về những năm cấp 3 của cậu cáo nhà Jinseong. Thuở đó Changdong là một nam sinh khá nổi tiếng trong lớp, song Park Jaehyuk kia lại là đứa nổi nhất cả khối, cao ráo, học giỏi đã thế còn chơi thể thao tốt, về cơ bản thì Park Jaehyuk thời điểm đó không có gì để chê.
Ngoại trừ khuôn mặt.
Ừ thì điểm trừ của anh này cũng chỉ có khuôn mặt thôi, mà hồi cấp 3 những năm ấy khuôn mặt kỳ thực cũng không quá quan trọng, nhất là đối với mấy đứa con trai vẫn đương tuổi dậy thì thì cái mặt lỗ chỗ toàn mụn của Jaehyuk cũng không phải thứ đáng để kể đến.
Thế nên, trai "đẹp" Jaehyuk vẫn rất được các bạn nam sinh vô cùng chào đón.
"Jaehyuk à, đi đá bóng đi."
"Không! Nó phải đi chơi bóng rổ với bọn tao!"
"Hãy cùng nhau phá đảo bảng xếp hạng Lol thôi nào Jaehyuk ơi!"
"Cậu ấy sẽ đi chạy điền kinh với tụi tao!"
Đấy! Trung bình một buổi học ở lớp bên cạnh thuở đó của Changdong chính là như vậy. Thì nam sinh ấy mà, thằng nào cũng muốn hết mình vận động, hết mình bùng cháy, mà ở trường thì chỉ có mấy trò như bóng đá, bóng rổ, điền kinh, Lol thôi.
Thế mà thần kỳ chưa? Park Jaehyuk giỏi hết những trò này.
Thế nên cũng không lạ gì khi cậu ta có rất nhiều bạn, đã thế cách ăn nói của đối tượng kia có phần hơi...
Tất nhiên, Changdong tự cảm thấy bản thân cũng không có bao nhiêu cơ sở để phê bình người ta nhiều, bởi vì cậu cũng như vậy chứ có khác ai đâu?
Quay trở lại với vấn đề chính, Changdong thì hồi trung học phổ thông ai cậu cũng nói chuyện sến rện được, ai cáo cũng thả một ít mồi rắc cho tí thính.
Nhưng Park Jaehyuk lại khác, cái người đó đặc biệt chỉ trêu ghẹo đúng một người mà thôi.
"Siwoo à, công chúa nim? Khỉ con? Người yêu ơi?"
"CÚT NGAY CHO ÔNG!!!"
Son Siwoo, người yêu cũ của con chó golden retriever. Bọn họ đã luôn cãi và chọc ghẹo nhau từ những năm năm cấp ba lâu ơi là lâu rồi, ngưỡng mộ thật... Cái tính yêu tuổi học trò ấy.
27.
"Đến nơi rồi!"
Sau khi công mèo một đoạn dài ơi là dài, cuối cùng chó cũng dẫn mèo đến chỗ của "bác sĩ thú y Changdong" trong lời chó nói.
Đậu Đậu đầu óc quay cuồng nhìn cái bệnh viện thú y nhỏ thó nằm ở một góc nhỏ, được trang trí đơn giản bằng hình cáo và những con vật nhòm vô cùng trẻ con, bên ngoài treo một tấm biến "bệnh viện thú y Changdong" kèm thèm một bông hoa mặt trời trang trí khá đơn giản.
Chó đưa một chân đẩy cửa, tiếng chuông leng keng vang lên kèm theo đó là câu chào đơn giản "chào mừng quý khách" đến từ người duy nhất ở bên trong. Có vẻ như đây chính là bác sĩ Changdong trong lời đồn, Đậu Đậu nghiêng đầu, đôi mắt tròn xoe đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fakenut) Sanghyukie ơi, Đậu Đậu đói rồi
FanfictionSanghyuk là sen của Đậu Đậu Đậu Đậu là mèo, chỉ là mèo thôi 50% trong sáng