96.
"Đầu tiên, vì mày quá cùi mía, tao không thể trông đợi vào việc mày làm được cái trò chống gì ở bên ngoài được, nên chúng ta sẽ có kế hoạch tự nấu ăn ở nhà."
"Sao chưa có kết quả mà anh đã ra kết luận vậy hả?!"
"Im! Tiếp theo, chúng ta sẽ tổ chức một tiết mục trước bữa tối dưới ánh nến!"
Đậu Đậu với kinh nghiệm yêu đương mù quáng vài năm ít ỏi thì chết nhách đang điên cuồng giúp thằng em mình tổ chức một "bữa tối lãng mạn trong mơ" với anh người yêu của nó, đồng thời đó cũng chính là đàn anh đại học của Han Wangho.
Nói sao nhỉ? Kim Hyukkyu và Han Wangho thời còn học đại học không thân lắm, mặc dù Bae Junsik thường nhận xét rằng bọn họ giống nhau, nhìn đáng yêu nhưng thật ra lại chẳng đáng yêu, nhìn yếu đuối nhưng thật chẳng yếu đuối. Mối quan hệ của họ cũng rất gần, cả hai đều chơi rất thân với anh Junsik, anh Kyungho, anh Kwanghee, thậm chí là cùng tham gia một câu lạc bộ.
Song, mối quan hệ của bọn họ cũng chỉ dừng lại ở việc là bạn bè, đàn anh và đàn em cùng clb.
Thật chẳng thể hiểu nổi.
Có lẽ bởi vì bảo bình và thiên yết vốn chẳng hợp nhau hay sao?
"Mày biết nấu món gì?" quay trở lại với vấn đề tổ chức "bữa tiệc lãng mạn trong mơ" của Đậu Đậu và mèo nqu Chovy, Đậu Đậu quyết định đưa ra câu hỏi tiên quyết nhất của vấn đề.
Đó chính là sở trường của thí sinh Chovy aka Jeong Jihoon đây là nấu cái món gì?
Nấu ăn là một hành động vô cùng tuyệt vời, sử dụng các nguyên liệu sẵn có, học theo các công thức cổ xưa và hoàn thành một bàn ăn thịnh soạn, sự diệu kỳ này sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều nếu bạn tự tay làm một bữa cơm cho người mình yêu.
Và đúng như vậy đó! Đậu Đậu đang muốn yêu cầu thằng em mình làm một bữa cơm cho anh Hyukkyu!!!
Hahaha. Nghe tuyệt vời lắm phải không? Nghe lãng mạng thì cứ phải gọi là vờ lờ.
Chuyên gia tình yêu có khác.
"Nấu mì có được tính là nấu ăn không anh?"
"..."
Hahan't. Ý tưởng thì có thừa, mà năng lực của thằng mèo này thì có hạn.
97.
Bởi vì năng lực của cộng sự này bị hạn chế (cực mạnh) thế nên Đậu Đậu phải đổi sang kế hoạch B. Đó chính là khiêu vũ trước buổi tối!
Khà khà, cái này thì dễ mà đúng không? Bởi mèo từ lâu đã nổi tiếng với một cơ thể không xương cơ mà? Mấy cái múa may này làm gì đủ trình làm khó loài mèo mới chỉ hóa người như Jeong Jihoon đúng không?
"Mày có biết múa không?"
Mặc dù đoán rằng trò này không thể làm khó được loài mèo nhưng Đậu Đậu vẫn cứ là hỏi lại cho chắc, bởi vì hiện tại mèo ragdoll đang có một nghi ngờ, nghi ngờ thằng mèo này là mèo giả. Chứ trần đời không có con mèo nào simp chủ mà simp nqu cỡ nó cả!
"Tất nhiên là em biết nhảy rồi!"
Con mèo tam thể bên kia quả không phụ sự kỳ vọng của Đậu Đậu về dấu vết của loài mèo, em ta trả lời rõng rạc và chắc nịch về việc mình biết nhảy. Nhưng biết nhảy như thế nào thì Đậu Đậu không có hỏi, thế là em ta đã để cho giặc ngu đánh vỡ kế hoạch của mình, không chỉ thế còn cảm thấy vui vẻ vì con mèo này không làm thua chột đi bản năng của loài mèo nữa chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fakenut) Sanghyukie ơi, Đậu Đậu đói rồi
FanfictionSanghyuk là sen của Đậu Đậu Đậu Đậu là mèo, chỉ là mèo thôi 50% trong sáng