Nicole có một người bạn thân từ thời thơ ấu tên là Lucas.
Lucas sở hữu một trang trại ngựa nằm ở Berrima, Southern Highlands, cách Sydney hai tiếng đi xe.
Trước khi cô chuẩn bị về Úc, Lucas đã spam muốn nổ cả điện thoại của cô, bắt cô phải hứa là về Sydney xong liền phải qua chỗ cậu ta ngay.
Vì thế, ngày thứ hai Nicole về Úc, cô đến thăm người bạn của mình sau một thời gian dài.
"Nicole! Nicole!"
Nicole tìm thấy Lucas ở sân cưỡi ngựa.
Lucas nhiệt tình chào mừng cô trở lại.
Nicole thấy vui mặc dù sự nhiệt tình này có chút ồn ào."Thế nào? Vẫn khỏe chứ?" Nicole hỏi.
"Ổn lắm. Bà thì sao?"
"Nhìn tôi không ổn hả?"
"Nhìn bà vẫn xinh tươi lắm."
Lucas nói xong ngừng khoảng vài giây mới hỏi:
"Thế kết quả thế nào?"
"Hai đứa trẻ chọn ở lại với Tom." Nicole nói.
Kết quả đó có lẽ là thứ khiến Nicole muộn phiền nhất.
Cô yêu chúng nhưng chúng chọn ở lại với Tom, cô có thể làm gì được đây.
Hôm nay cuối tuần, trang trại ngựa trở nên bận rộn hơn, nhưng giờ này người đến cưỡi ngựa không quá nhiều.
Cô với Lucas đi dạo.
Thảm cỏ xanh và cái nắng khiến cô thả lỏng mình hơn.
Và khi đi qua khu vực cưỡi ngựa tự do, Nicole vô tình phát hiện ra Ashleigh cũng ở đó.
Cô ấy mặc bộ đồ cưỡi ngựa siêu đẹp và đang cùng ngựa dạo trong sân cỏ.
Tư thái đó ung dung vô cùng. Giống như việc cưỡi ngựa hoàn toàn chẳng có gì khó khăn cả.
"Ashleigh..."
"Bà quen cô ấy?" Lucas hỏi.
"Ừ..."
Lucas thấy Nicole ngây người nhìn đối phương, cảm thấy hai người ắt hẳn là có chuyện gì đó.
Vì thế từ vị trí của một người bạn tốt, anh thấy mình nên giải quyết vấn đề thay bạn mình, vì thế Lucas kêu lên.
"Ashleigh! Có người muốn gặp em!"
Ashleigh dừng lại, và khi cô ấy quay về phía đó, cô ấy cũng vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy Nicole đang đứng bên cạnh Lucas.
Hai người đúng là có duyên, hai ngày liền gặp hai lần.
Cô ấy điều khiển cho chú ngựa đến gần chỗ họ rồi mới từ trên ngựa nhảy xuống.
"Hello, Ashleigh." Lucas chào.
Nicole chậm hơn vài giây.
"Hi, Ashleigh."
"Hi, Lucas."
Khi Ashleigh nhìn về phía Nicole, thái độ của cô ấy càng nhiệt tình hơn một chút.
"Hi, Nicole."
"Xin lỗi vì hôm qua chưa kịp nói lời chào chị."
"Chị cũng vậy..." Nicole cũng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
FanfictionNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination