Chương 16: Về nhà

43 5 0
                                    

Vẻ ngoài quá nổi bật của Nicole khiến những người đồng nghiệp của Ashleigh bị ấn tượng.

"Nhìn cô ấy quen lắm. Hình như thấy ở đâu rồi." Một người đồng nghiệp khẽ nói.

Jessica hứng thú bừng bừng đáp lời:

"Tôi biết nè. Nicole Kidman, tôi từng xem phim cô ấy đóng!"

Sở thích lớn nhất của Jessica là ở nhà xem phim. Cô ấy có một kho phim khổng lồ mà bất cứ ai nghe xong cũng phải hâm mộ.

"Nếu cô ấy là diễn viên cũng không lạ, cô ấy nhìn đẹp quá."

Lời thì thầm của họ nhanh chóng bị âm thanh xung quanh che lấp đi.

Nicole cùng Ashleigh lúc này hoàn toàn không để ý đến những người khác. Trong mắt họ chỉ còn mình nhau.

Nicole đưa hoa và quà cho Ashleigh.

"Chị hỏi Mia thì cô ấy bảo em ở đây nên chị qua đây luôn. Không làm phiền em chứ?"

Ashleigh lắc đầu.

Nicole nhìn bàn đầy các chai bia với rượu hỏi:

"Em không uống rượu đâu nhỉ?"

Ashleigh lại lắc đầu. Nhìn cô ấy ngoan cực kì.

Nicole đưa xoa xoa đầu cô ấy.

"Ngoan lắm."

Lorraine cảm thấy cảnh này có chút quen mắt. Đây là đến kiểm tra xem họ có ép Ashleigh uống rượu không ư?

Lorraine nhìn sang Mia, thấy cô ấy mỉm cười một cách hài lòng, từ ái nhìn Ashleigh và Nicole như nhìn con của mình, trong lòng cô ấy nảy sinh ra một suy nghĩ kì quái.

"Nào Ashleigh, giới thiệu bạn cậu cho bọn tôi đi." Lauren nói.

Lauren là một anh chàng lịch lãm với mái tóc xoăn tài tử.

Bị chỉ mặt điểm tên, Ashleigh ho khan một tiếng.

"Phải đó, giới thiệu đi nào." Jessica nói.

Ashleigh nhìn Nicole một cái. Cô ấy vẫn luôn xinh đẹp rạng ngời như thế. Lòng đột ngột cảm thấy tự hào một cách kì lạ.

"Đây là Nicole Kidman. Bạn của mình." Ashleigh chỉ vào Nicole và giới thiệu.

"Chào mọi người." Nicole nói.

"Còn đây là những đồng nghiệp cùng cơ quan của em. Mia chị từng gặp rồi. Ngồi đối diện cô ấy là Lorraine. Kia là Jessica, Lauren..."

Ashleigh giới thiệu đến ai, người đó cũng rất tự giác chào lại Nicole.

Lúc này, thời gian cũng không còn sớm, Nicole muốn đưa Ashleigh về nhà.

"Oh, đừng về sớm vậy chứ."

"Ở lại đây uống thêm tăng ba đi."

Mỗi người nói một câu. Họ hiển nhiên đều rất hứng thú với Nicole và không muốn cho cô ấy đi.

Nicole biết cứ để vậy thì họ sẽ không thể rời khỏi đây mất liền lấy chai rượu chưa mở gần đó đổ ba cốc, trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người uống sạch cả ba.

"Ba li rượu này coi như tạ lỗi vì đã đưa Ashleigh về sớm nhé." Nicole nói rồi liền kéo Ashleigh đi.

Cô ấy hành động dứt khoát đến mức nhóm đồng nghiệp của Ashleigh đơ cả ra.

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ