"Mà nhìn sắc mắt em cũng không tồi đâu. Ổn hơn so với người vừa suýt nữa về với chúa đấy." Mia niết mặt Ashleigh, nói một cách trêu đùa.
Mia thích trêu Ashleigh. Và Ashleigh đã quen đến nỗi ngừng phản kháng.
"Người ta bảo không có sai mà, nghỉ việc khiến ta trẻ ra."
Đúng lúc này, cửa phòng bệnh mở ra. Nicole đi mua cà phê đã trở lại.
Thêm một người nữa, căn phòng nhanh chóng trở nên yên tĩnh.
Nicole nhìn Mia niết mặt Ashleigh. Mia nhìn Nicole, bất giác bỏ tay ra. Giống như một đứa trẻ làm việc xấu bị phụ huynh bắt gặp.
"Hi..." Mia mở lời.
"Hi." Nicole nói.
Không khí có một chút kì quặc. Bằng vào bản năng nhạy bén của một công tố viên nhiều năm kinh nghiệm, Mia cảm thấy chuyện này không bình thường.
"Mình tên là Mia, đồng nghiệp của Ashleigh. Bạn là?"
"Nicole Kidman..."
Nicole nhìn sang Ashleigh. Môi cô ấy hơi mím lại một chút.
"Bạn của Ashleigh."
......
Mặc dù mở đầu có chút không vui vẻ, nhưng Nicole và Mia nhanh chóng nói chuyện như những người bạn thân lâu năm với nhau. Và không có gì bất ngờ, Ashleigh ra rìa.
"Cậu không biết đâu, boss của Ashleigh, kém điều phát điên luôn. Dạo này chả có ai dám trêu ổng hết."
"Nghiêm trọng thế cơ à?" Nicole hỏi.
"Đương nhiên rồi. Phòng xử lí các vụ án thương mại kêu than ghê lắm."
"Vì sao vậy? Sếp khó tính quá?"
"Một phần thôi. Phần còn lại là vì Ashleigh tạm thời nghỉ làm đó."
Nhìn Mia khoa chân múa tay kể chuyện về bản thân, Ashleigh cảm thấy muốn tìm chỗ chui xuống đất cho lành.
"Ashleigh là người có năng suất nhất trong cả phòng đó. Giờ em ấy ở bệnh viện, tức là tất cả những vụ án đang dang dở sẽ phải chuyển sang cho người khác. Chia đều cho mỗi người thì cũng đủ để họ tăng ca suốt tuần."
Nicole nhăn mặt lại.
"Trách không được mọi người than thở. Lúc mình còn ở đây, mười ngày thì có chín ngày em ấy đều đang tăng ca, muốn mời em ấy đi ăn cũng khó."
Trong đầu Mia có một ánh sáng lóe lên. Đúng cảm giác này!
"Nói vậy là cậu không phải luôn ở đây. Cậu mới từ nước ngoài về hả?"
"Ừ, mình mới từ Mỹ về được vài ngày."
"Cậu nghe tin Ashleigh bị thương là lập tức bay về?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
FanficNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination