Biểu cảm của Ashleigh quá mức phong phú khiến Nicole lập tức nhận ra cô ấy đã hiểu sai rồi.
"Em đang nghĩ gì vậy?" Nicole khẽ bảo, chỉ vào tủ cạnh giường.
"Em không làm gì nghiêm trọng cả, chỉ cho chị xem một vài bức thư thôi."
Ashleigh ngây người ra. Khi cô ấy nhìn hộp giấy ở đầu giường, cô ấy liền biết bí mật lớn nhất của mình bị người ta phát hiện rồi.
Ashleigh cơ hồ mất đi khả năng giao tiếp.
"E-Em..."
Chuyện mình thích Nicole rất nhiều năm, Ashleigh chưa từng nói cho ai hết. Bao nhiêu bức thư chưa từng gửi đi ghi lại tất cả những cảm xúc rối bời ngày đó.
Nicole nhìn Ashleigh hoảng loạn, liền dùng sức ôm lấy cô ấy.
Chuyện của những năm về trước đều là những chuyện đã qua, không ai có thể thay đổi được cả. Nhưng cô vẫn cảm thấy có lỗi khi đã để cô ấy chờ quá lâu.
"Xin lỗi vì đã để em đợi lâu như vậy." Cô khẽ nói.
Ashleigh hơi thất thần khi bị Nicole ôm vào lòng. Sự căng thẳng dần bị hơi ấm từ cô ấy đẩy lùi.
Cô nở một nụ cười nhẹ nhõm.
Sau tất cả những năm tháng chờ đợi, họ có một cái kết tốt đẹp, còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa?
......
Nicole cần về nhà có chút việc. Ashleigh nhân cơ hội đó đi tắm. Tối qua uống nhiều rượu khiến cô cảm thấy có phần khó chịu.
Tắm qua xong thì cô ngâm mình trong bồn tắm. Bồn tắm đã thêm tinh dầu cùng cánh hoa hồng, có nhiệt độ vừa ổn. Cô nghịch những cánh hoa, miệng ngâm nga những bài hát không rõ.
Hoảng hốt qua đi là sự vui mừng vì những bức thư đã đến được tay người cần nhận chúng.
Hôm nay tâm trạng của cô rất tốt.
Bước ra khỏi bồn tắm, Ashleigh mới nhớ ra mình quên không mang khăn tắm vào rồi.
Nicole cũng không có ở nhà. Ashleigh bèn bước ra ngoài luôn.
Cô lau đầu rồi tìm quần áo để mặc vào.
Cô lấy từ trong tủ ra áo phông, quần dài và một cái áo cardigan.
Và khi Ashleigh chuẩn bị mặc áo vào, cửa phòng ngủ mở ra.
Âm thanh đó làm Ashleigh giật mình.
Nicole và Ashleigh nhìn nhau, thời gian giống như đóng băng lại.
Ashleigh có một thân hình rất đẹp, mặc dù khoảng thời gian phía trước vì bị thương mà không thể chạy bộ, nhưng trên người cô ấy không để lại dấu ấn gì.
Đôi chân thon dài, vòng eo mảnh khảnh, phần bụng phẳng lì vốn không có chút khuyết điểm nào giờ có một vết thương khá rõ, sau đó là bộ ngực...
Mặc dù khá gầy nhưng vòng hai của Ashleigh lại vô cùng khả quan.
Nicole bất giác nuốt miếng nước bọt.
Ashleigh cảm thấy được ánh mặt của Nicole di chuyển, ngay lập tức cảm thấy mặt mình nóng bỏng cả ra.
Cô ấy quay người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
FanfictionNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination