Chương 27: Đi du lịch

16 2 0
                                    

Việc không được bố mẹ đồng ý gây ảnh hưởng rất lớn đến Nicole. Cũng phải thôi khi cô ấy thuộc tip người của gia đình mà.

Và rồi sau khi than thở với Lucas, cô ấy sợ rằng, thái độ ác liệt của họ sẽ khiến Ashleigh nản lòng thoái chí.

Nicole quấn lấy Ashleigh không buông.

Khi cơ thể cô đạt đến cao trào, cô rơi nước mắt và dùng giọng nói gần như cầu xin.

"Đừng rời bỏ chị..."

Ashleigh hôn khóe mắt cô ấy, nói khẽ:

"Em sẽ không đi đâu cả."

......

Nắng sớm chiếu vào phòng. Nicole tỉnh lại sau giấc ngủ sâu.

Cơ thể mệt mỏi như muốn rã rời và dấu hôn trên người khiến cô nhanh chóng nhớ ra chuyện gì đã xảy ra tối qua.

Cô cảm thấy ngại ngùng vì chuyện mình đã làm.

Cô đã quyến rũ cô ấy...

"Chị dậy rồi...Chị thấy thế nào?" Ashleigh vẫn hơi ngái ngủ. Cô ấy dịu mắt để có thể tỉnh táo hơn một chút.

Mặt Nicole đỏ ửng lên.

"Chị vẫn ổn..."

Ashleigh nhận ra cô ấy đang túng quẫn, cảm thấy có chút buồn cười, bèn đổi sang chủ đề khác.

"Chúng ta đi du lịch đi."

Đi xa có lẽ là một quyết định hợp lí vào lúc này.

"Hãy chơi cho thật đã đời."

Nicole rất thích thú với ý tưởng đó, cô ấy có phần ngập ngừng hỏi:

"Còn công việc của em thì sao?"

"Số ngày nghỉ theo năm của em còn chưa dùng hết. Nên chị có thể yên tâm."

Và thế là họ bắt đầu cùng nhau chuẩn bị có chuyến du lịch châu Âu.

Ashleigh làm gì cũng đều sẽ lập kế hoạch, trong khi Nicole thì khá là tùy tâm. Nicole liền đưa quyền quyết định cho Ashleigh.

Khi Mia nghe nói Ashleigh sẽ đi vắng trong mười ngày để đi du lịch, cô cảm thấy cực kì hâm mộ.

"Chị cũng muốn nghỉ ☹️"

"Chị nghỉ hết số ngày nghỉ theo năm rồi còn đâu." Ashleigh nói.

Kiểu người đi làm mà ít khi xin nghỉ như Ashleigh thực sự rất hiếm. Và đương nhiên là Mia không thuộc kiểu người đó.

"Aissh, hâm mộ chết đi được, đi làm chả có gì vui cả."

***

Thời tiết mùa xuân ở châu Âu vẫn khá là lạnh. Vì thế khi đi ra ngoài, họ mặc trên mình những bộ cánh dài tay.

Việc phối quần áo do Nicole chịu trách nhiệm và gần như mọi ngày khi họ đi ra ngoài, họ mặc những bộ đồ với tông màu giống nhau.

Mái tóc đỏ của Nicole đã được thay thế thành màu vàng nhạt. Màu tóc mới làm cho da cô ấy trở nên trắng bóc.

Ngoại hình quá mức xuất sắc của cô ấy khiến cho họ khi ra ngoài, thường được nhiều người nhìn theo và chụp hình.

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ