Hai căn phòng, một người đang nhìn ra ngoài trời không biết nghĩ gì. Một người thì nằm trên giường, ôm lấy thú bông và suy nghĩ vẩn vơ.
***
Những ngày ở Sydney, có một thứ tình cảm mơ hồ đã nảy sinh giữa họ. Nicole biết rõ điều đó là gì. Nhưng cô và Ashleigh đều ăn ý không nói về điều đó.
Sau sinh nhật của Antonia không lâu, Nicole phải quay lại Mỹ để quay phim.
Việc quay trở lại phim trường khiến cô háo hức, nhưng việc phải rời đi đồng thời khiến cô cảm thấy buồn bã.
Ít nhất là bây giờ, cô không thực sự muốn rời Sydney, rời xa gia đình, và rời xa Ashleigh.
Nicole là một người cảm tính. Cô biết chỉ cần Ashleigh níu kéo cô lại, cô chắc chắn sẽ không rời đi.
Nhưng đến cuối cùng khi tiễn cô ở sân bay, Ashleigh cũng không nói gì.
"Have a safe flight." Ashleigh nói.
Nicole nhìn cô ấy rất lâu và hỏi:
"Em không còn điều gì khác muốn nói với chị sao?"
Biểu cảm trên khuôn mặt xinh đẹp đó cứng lại một chút, nhưng rất nhanh đã trở lại bình thường.
Ashleigh ôm lấy Nicole.
"Hẹn gặp lại...em sẽ nhớ chị rất nhiều."
***
Naomi cảm thấy mừng vì sau hơn một tháng về nhà, tình trạng của Nicole đã tốt hơn.
Nhưng đồng thời cô cũng cảm thấy hơi lo vì Nicole có vẻ đang phiền lòng vì chuyện gì đó.
Nicole rủ cô đi uống rượu, và sau khi uống vài li rượu rum, cô ấy đã kể cho cô nghe chuyện về Ashleigh.
"Thật ra mình vẫn tò mò. Vì sao cậu không tìm em ấy? Cậu đã có thể cố gắng nhiều hơn vậy mà." Naomi nói.
Nicole im lặng.
Naomi than nhẹ một tiếng.
"Để mình đoán nhé. Cậu không tìm cô ấy, là vì biết mình thích cô ấy phải không?"
Naomi có thể thông qua từ ngữ của Nicole khi cô ấy kể về Ashleigh để khẳng định rằng, Nicole thích Ashleigh. Mặc dù cô ấy chưa từng nói thẳng ra điều đó.
Tình cảm sẽ thể hiện qua đôi mắt, và điều đó không lừa người được.
Hai bàn tay của Nicole nắm chặt lại. Naomi không giục cô ấy mà uống rượu của mình.
Và cuối cùng cô ấy đã gật đầu.
"Năm đó, mình nhận ra tình cảm của mình dành cho cô ấy rất lạ. Và mình đã sợ."
"Rồi mình chạy trốn khỏi đó."
"Khi nhìn lại mọi thứ. Mình thậm chí phát hiện, điều khiến mình thích Tom đều bị ảnh hưởng bởi cô ấy."
"Năm đó, cậu bao nhiêu tuổi?" Naomi hỏi.
"Mười bốn. Có thể nói cô ấy là tình đầu của mình..."
Nicole trở nên ủ rũ sau khi nói hết mọi chuyện ra.
"Mình chưa từng nghĩ sẽ gặp lại cô ấy. Và mọi thứ trở nên mất kiểm soát từ đó."
"Giờ mình cảm thấy mình sẽ không chịu nổi mất. Mình thực sự nhớ cô ấy rất nhiều. Nếu cứ tiếp tục như thế này, mình nghĩ mình sẽ phát điên cho mà xem."
Hơn một tháng đã trôi qua. Và Nicole chưa bao giờ thấy thời gian khó vượt qua đến thế.
"Vậy thì hãy gọi điện cho cô ấy đi, Nicole." Naomi khuyên.
"Ashleigh, cô ấy còn quá trẻ. Có lẽ cô ấy cũng có những lo nghĩ của mình, hoặc thậm chí cô ấy cũng không biết bản thân mình thích cậu thì sao? Hai người phải có ai đó chủ động chứ."
Lời của Naomi làm Nicole khẽ run lên.
***
Ashleigh cảm thấy trống rỗng sau khi tiễn Nicole rời đi.
Cô biết mình buồn vì điều đó nhưng chưa từng để nó lộ ra ngoài.
Cô ấy vẫn làm mọi thứ như bình thường, chỉ là cuộc sống dường như mất đi một chút màu sắc.
Cuối tuần, sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, Mia rủ Ashleigh đi uống rượu, và bất ngờ thay, Ashleigh đã đồng ý.
Bình thường Ashleigh tuyệt đối sẽ không đồng ý đâu. Và vậy là đủ để Mia nhận ra cô ấy đang có vấn đề.
"Ashleigh...tell me, what happened to you?" Mia hỏi.
Mia lo lắng cho tình trạng của Ashleigh.
Cô ấy đã từng vui vẻ hơn bình thường, và giờ cô ấy uống rượu như uống nước lọc.
Cô ấy đã thất tình chăng?
"I miss her." Ashleigh nói.
"Who?"
"...A friend..."
***
Sau cuộc nói chuyện với Naomi, Nicole đã quyết định gọi điện cho Ashleigh.
Nói cho cùng, cô lớn hơn Ashleigh. Có một số chuyện, cô vẫn nên chủ động.
Điện thoại mất một lúc lâu để kết nối.
"Hi, Ashleigh. I want to talk with you." Nicole nắm chặt tay mình khi nói lời này.
"Xin chào."
Nicole nghe thấy một giọng nói lạ từ đầu dây bên kia. Cô chau mày lại.
"I'm Ashleigh's friend. Who are you?" Nicole hỏi.
"Tôi là một người qua đường thôi."
"And the phone owner has been stabbed by a man. Her name must be Ashleigh."
Mắt Nicole mở to.
"Tình trạng của cô ấy thế nào?" Nicole vội hỏi.
"Tình trạng của cô ấy rất tệ...Nếu bạn là bạn của cô ấy. Tôi nghĩ bạn nên đến đây sớm nhất có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
FanficNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination