Chương 22: Thân mật hơn (H)

58 4 0
                                    

Khi ánh đèn đường sáng lên, cảnh sắc quen thuộc trở nên lãng mạn hơn.

Trên đường về nhà, họ cùng nhau đi ăn tối ở một quán đồ ăn Hàn Quốc.

Đó là lần đầu tiên họ đến đó, và may mắn rằng hương vị thức ăn ở đó khiến họ thỏa mãn.

Sau khi ăn đủ no, họ trở về nhà tắm rửa và nghỉ ngơi.

"Để chị sấy tóc cho." Nicole nói, đưa tay lấy máy sấy từ trong tay Ashleigh.

Ashleigh khẽ chớp mắt. Giọt nước đọng trên mi mắt cô ấy rơi xuống. Cô ấy không nói gì, mà đồng ý với mong muốn của cô trong im lặng.

Cô ấy trông sạch sẽ như một tinh linh sống ở trốn rừng sâu.

Nicole cảm thấy tim ngứa đến lợi hại.

Tay cô chạm vào tóc cô ấy. Những lọn tóc mang theo hơi ẩm khiến cảm giác kì lạ đó càng trở nên râm ran và khó kiềm lại hơn.

Âm thanh của máy sấy tóc át đi tất cả những âm thanh khác, trong đó có tiếng tim đập nhanh bất thường của cô.

Nicole giúp cô ấy sấy tóc, trong khi suy nghĩ dần dần bay xa.

Qua một lúc, những lọn tóc đã khô, Nicole tắt máy sấy đi.

Ashleigh quay sang, và cảm giác khi ánh mắt của họ chạm vào nhau, mọi thứ đều trở nên rõ ràng, ấm áp và ngọt ngào.

Nicole biết rõ mình muốn gì.

Và Ashleigh có vẻ cũng sẽ không đẩy cô ra.

Họ lại gần nhau hơn.

Và đôi môi của họ chạm vào nhau.

Mềm mại và ngọt ngào giống như kẹo, sự va chạm đơn giản đó khiến cho họ đê mê.

Nicole kéo cô ấy lại gần mình. Và nụ hôn trở nên sâu hơn. Cô khao khát mọi thứ thuộc về cô ấy, và cô biết mình đã không thể dừng lại được rồi.

Tay của Ashleigh mơn trớn trên mái tóc đỏ của cô ngay cả khi họ đã tách nhau ra khỏi nụ hôn sâu đó.

"Can I..." Nicole khẽ hỏi.

Ashleigh chỉ khẽ gật đầu. Má cô ấy ửng đỏ như thể cô ấy đã uống say.

"I will be gentle." Cô nói, như một lời hứa hẹn.

"I know." Ashleigh hôn khóe môi cô.

Cô ấy giao mình cho cô. Và điều đó khiến cô kích động.

Cô lại hôn cô ấy. Bộ đồ ngủ của cả hai ma sát vào nhau.

Đồ ngủ là không cần thiết và chúng bị ném loạn sang một bên.

Cơ thể trần trụi của cả hai quấn quýt lấy nhau. Những va chạm tạo nên những cơn run rẩy nhẹ như thể có một dòng điện chạy xuyên qua người họ.

Bàn tay cô vuốt ve cơ thể của cô ấy.
Làn da của cô ấy mềm mại vô cùng, còn hơn cả loại vải thượng hạn.

Cô được phép khám phá và liền lập tức đắm chìm vào cảm giác mà quá trình đó mang lại.

Cô hôn lên cổ, lên ngực, lên bụng cô ấy. Cảm nhận cơ thể của cô ấy khẽ run lên mỗi lần cô làm thế.

Mọi nơi đều có một mùi hương nhàn nhạt, nó gợi nhớ cô đến đồng quê vào đầu xuân.

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ