Chương 19: Yêu thầm

27 3 0
                                    

Lượng thông tin quá lớn khiến Ashleigh trong cả buổi lễ đều ở trong trạng thái lâng lâng.

Nicole biết rằng nếu mình nói ra điều này, Ashleigh nhất định sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ. Nhưng cô chính là muốn nói ra.

Cảm giác nói ra xong, bản thân cô cũng cực kì vui vẻ.

Duyên phận, đúng là một thứ kì diệu a.

Nghi lễ tổ chức xong là thời gian giành cho việc ăn mừng.

Ashleigh hiếm khi không hạn chế lượng rượu mình uống.

Hôm nay là một ngày vui, nên ăn mừng.

Cũng bởi vì cô không ngại mọi người tiếp rượu, nên nhanh chóng hòa hợp vào với nhóm bạn cũ của Nicole.

Uống không thì quá chán nên họ bắt đầu chơi trò chơi, ai thua là người đó uống rượu.

"Wow, em ấy uống được ghê nhỉ." Grace nhìn một cái và cảm thán.

Vài người đã say ngất rồi, chỉ còn cô ấy là vẫn còn đứng vững.

"Bà nên ngăn em ấy lại đi, còn uống nữa là tôi sợ em ấy sẽ vào viện đó." Grace nói.

Nicole cũng cảm thấy thế.

Nói là làm, cô ấy lập tức ngăn Ashleigh yếu tiếp và kéo cô ấy ra khỏi đó.

"Come on, Ashleigh. You are so drunk."

Ashleigh nhìn Nicole, nở một nụ cười có phần ngốc nghếch.

"Nicole~" Giọng cô ấy ngọt đến mức làm trái tim Nicole rung động.

Phải biết rằng Ashleigh rất ít khi như thế này.

Nicole ho khan vài tiếng để làm ổn định nội tâm của mình. Cô không thể hôn cô ấy ở đây được.

Rượu, đúng là một thứ tốt mà.

"Em ấy say quá rồi, tôi đưa em ấy về trước nhé."

"Để tôi gọi xe cho." Grace nói.

Nicole gật đầu.

Còn Ashleigh, cô ấy quấn lấy Nicole, nói đủ thứ linh tinh.

Cô ấy kể rất nhiều chuyện, thậm chí sợ Nicole không hiểu, còn khua tay múa chân giải thích cho cô ấy nghe.

"Chị đang nghe không vậy? Chị phải nghe cơ ~"

Trái tim Nicole đều bị sự đáng yêu của cô ấy làm cho muốn tan chảy.

......

Nicole chào tạm biệt Grace rồi đưa Ashleigh về nhà. Cả quãng đường Ashleigh dường như không biết mệt, tiếp tục nói đủ thứ cho cô nghe. Như việc cái máy in ở văn phòng cực kì không biết điều, chỉ có khi nào đánh nó nó mới chịu chạy bình thường thôi.

"Được rồi, em nên nghỉ thôi."

Sau khi đưa Ashleigh về phòng, Nicole nói.

Ashleigh không biết nghe thấy không, cô ấy nắm lấy tay cô, kéo cô ngồi xuống.

Họ ngồi đối diện ở trên giường.

"Nicole, do you love me?"

"I love you, of course."

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ