Hai người ra ngoài vào lúc trời chiều và cùng nhau ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn ngắn ngủi.
"Cảnh trời đẹp thật." Nicole khẽ nói.
Ashleigh gật đầu, hoàn toàn đồng ý với ý kiến này.
Họ đứng sát cạnh nhau, vai kề vai, và tay nắm chặt lấy nhau.
Hoàng hôn thì ngày nào cũng có, nhưng hôm nay có vẻ đặc biệt hơn bình thường một chút.
Nicole nghiêng đầu nhìn Ashleigh, nụ cười dịu dàng trên môi cô chưa từng tắt đi.
"Sao chị nhìn em như vậy?" Ashleigh hỏi.
"Chỉ là chị cảm thấy mọi chuyện tốt đẹp quá." Nicole nói.
Khi ánh nắng hoàng hôn dần tắt, họ đi bộ đến siêu thị gần nhất và mua đồ để chuẩn bị nấu ăn.
Cùng người mình yêu đi siêu thị mua đồ là một trong những điều Nicole cảm thấy lãng mạn nhất.
Họ đi dạo quanh những dàn hàng ở đó và thảo luận tối nay nên nấu món gì.
"Mẹ chị có công thức nấu món gà nướng chanh mật ong ngon lắm, để chị nấu cho em ăn." Nicole hào hứng nói.
Bởi vì cô nhớ ra, có vẻ là chỉ có Ashleigh nấu cho cô ăn còn cô chưa nấu cho cô ấy ăn bao giờ.
"Em mong chờ lắm." Ashleigh nói trong khi nhìn Nicole lựa chọn nguyên liệu nấu ăn.
"Nicole?!!"
Chính vào lúc đó, họ gặp em gái của Nicole và người yêu cô ấy.
Antonia Kidman kinh ngạc nhìn họ.
Khi nhìn thấy em gái mình, Nicole mới nhận ra mình đã quên không báo với gia đình là cô đã về Sydney rồi...
"Hi, Antonia..."
Ashleigh nhìn biểu cảm kinh ngạc của Antonia, và biểu cảm có phần chột dạ của Nicole, cô có thể đoán được chuyện đang xảy ra bây giờ.
Có vẻ là Nicole đã chạy thẳng đến tìm cô sau khi cô ấy quay về Sydney.
......
Antonia quan sát Ashleigh thật kĩ.
Cô biết đến Ashleigh qua lời kể của Nicole và bố mẹ từ rất lâu về trước, và chỉ từng gặp một lần vào ngày sinh nhật của cô.
Cô ấy giống như những lời họ kể, giỏi giang, tốt tính và xinh đẹp.
Dù biết vài tháng trước đó Nicole và Ashleigh đã trở lại làm bạn sau nhiều năm mất liên lạc, nhưng cô hoàn toàn không nghĩ đến, họ đã thân nhau đến mức này.
Vừa nãy khi nhìn Nicole và Ashleigh từ xa. Khi đó Nicole đang thì thầm vào tai Ashleigh, cô thậm chí cảm thấy rằng họ hẳn là cặp đẹp siêu dễ thương.
Suy nghĩ trong một giây đó khiến cô trở nên nghi ngờ.
Người ta đều nói cách vượt qua một mối quan hệ tốt nhất là có một mối quan hệ mới.
Cô rõ ràng tính cách của Nicole hơn ai hết. Việc kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm của cô ấy không hề dễ dàng. Nhưng giờ nhìn cô ấy xem, cô ấy vui vẻ và rạng ngời như ngày xưa vậy.
Thật kì quái...
"Nghe nói cậu bị thương, giờ cậu ổn chứ?" Antonia hỏi.
"Cảm ơn vì đã quan tâm. Mình ổn. Vết thương đã lành rồi." Ashleigh trả lời.
Ashleigh không cảm thấy ngạc nhiên khi Antonia biết việc cô bị thương. Bởi vì bố mẹ của Antonia biết điều đó. Họ từng đến thăm cô khi cô mới từ viện về.
"Hôm nay hai người định nấu ăn hả? Mình với anh ấy cũng định nấu ăn. Chi bằng chúng ta cùng nhau?"
Trước khi Ashleigh đáp lại lời mời của Antonia, Nicole đã trả lời trước.
"Để lần đi. Bọn chị đi trước đây."
Sau đó cô kéo Ashleigh đi nhanh như thể sợ Antonia sẽ đuổi theo họ và bắt họ ở lại.
"Sao em cười?" Nicole hỏi.
Ashleigh nhún vai.
"Em có cảm giác như mình là người tình bí mật của chị vậy."
Một người không thể để ai biết.
Thậm chí còn có cảm giác họ đang yêu đương vụng trộm ấy.
Ashleigh cảm thán mà thôi, nhưng Nicole nghe vậy lại cực kì để ý.
Ai không muốn được quang minh chính đại ở cùng người mình yêu cơ chứ.
"Ashleigh..." Nicole kêu tên cô ấy.
"Hm?"
Nicole nắm lấy hai tay cô, khuôn mặt của cô ấy trở nên nghiêm túc. Cô ấy khẽ nói:
"Chị không có ý giấu diếm gì cả. Cho chị thời gian, chị sẽ nói chuyện với gia đình."
Ashleigh gật nhẹ. Cô biết vì sao Nicole đột ngột trở nên nghiêm túc vậy rồi.
"Nicole, chị không cần lo lắng vậy đâu. Em hiểu mà."
Ashleigh vỗ nhẹ tay cô ấy để an ủi.
"Đừng vội vàng quá, em sợ hai bác sẽ vào viện mất."
Có lẽ vì Ashleigh quá thấu hiểu khiến Nicole càng cảm thấy có lỗi hơn. Nói cho cùng Ashleigh mới chỉ có 26 tuổi. Cô ấy trẻ hơn cô quá nhiều và xứng đáng được nhiều điều tốt đẹp hơn thế.
Yêu khiến ta thường cảm thấy bạn thân chưa đủ tốt với đối phương. Chỉ nghĩ về những điều đó thôi cũng đủ khiến trái tim Nicole quặn thắt.
Khóe mắt của Nicole khẽ đỏ lên, cô ấy nhìn Ashleigh như thể có hàng vạn điều muốn nói.
Sau cùng cô ấy giang tay ôm chặt Ashleigh vào lòng.
Ashleigh ngây người ra trong chốc lát.
Nicole rơm rớm nước mắt nhìn cô khiến cô cảm thấy đau lòng.
"Oh, Nicole...Everything will be alright. Don't cry..." Ashleigh nói.
"I'm right here."
"I know." Nicole nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
Fiksi PenggemarNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination