Mọi thứ khi đối mặt với cái chết, đều trở nên tầm thường.
Đó là lần đầu tiên Nicole cảm thấy điều đó rõ ràng đến thế.
Khi Nicole biết Ashleigh bị thương. Cô hối hận đến mức muốn phát điên và đã khóc rất nhiều.
Cô sợ rằng Ashleigh sẽ ra đi bất ngờ như thế. Và cô chẳng có cơ hội để nói rằng, cô thích cô ấy đến cỡ nào.
Những lo toan, những suy nghĩ về cuộc sống sau này đều tan biến. Cô chỉ mong cô ấy có thể bình an.
Khi cô đến bệnh viện Royal Prince Alfred, Ashleigh đã phẫu thuật xong, cô ấy đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm nhưng vẫn chưa tỉnh.
Cô gặp mẹ của Ashleigh ở phòng bệnh.
Đó là một người phụ nữ với mái tóc đen vô cùng dịu dàng và tao nhã.
"Chào cô, cháu là Nicole. Bạn của Ashleigh."
Mẹ Ashleigh cười nhẹ và nói:
"Cô biết cháu là ai. Cháu đến thăm Ashleigh phải không? Con bé vẫn chưa tỉnh đâu nhưng cháu có thể vào xem."
"Cảm ơn cô." Nicole nói.
Khuôn mặt của Nicole vô cùng mệt mỏi. Cô đã khóc quá nhiều.
Khi đi vào trong phòng bệnh, cô cảm thấy trái tim mình cuối cùng cũng đã nhẹ nhàng hơn một chút.
Cô ấy vẫn còn sống.
Nicole nhìn Ashleigh yên tĩnh nằm đó, có nhiều suy nghĩ lướt qua đầu cô. Cô cảm giác nước mắt mình lại muốn rơi thêm lần nữa.
"Thank you, for being alive." Nicole khẽ nói.
Cô nắm nhẹ lấy tay cô ấy.
"Hãy tỉnh dậy sớm nhé, Ashleigh."
......
"Cô nghĩ cháu cần nghỉ ngơi đấy." Mẹ Ashleigh nói.
Bà đưa cho cô một chai nước lọc.
Nicole nhận lấy chai nước. Cô cảm thấy đầu mình có chút nặng.
Hành lang ngoài phòng bệnh vô cùng yên tĩnh.
"Chắc giờ cháu nhìn tệ lắm..."
"Một chút thôi." Mẹ Ashleigh nói.
"Bác sĩ nói gì về tình trạng của cô ấy?"
"Họ nói là tình trạng con bé khá ổn định. Chỉ cần con bé tỉnh lại trong vài ngày này thì sẽ ổn thôi." Mẹ Ashleigh đáp.
"Cô ấy sẽ tỉnh lại thôi." Nicole khẽ nói.
Cũng không biết là cô nói cho mẹ Ashleigh nghe hay là nói cho mình nghe nữa.
Mẹ Ashleigh ngồi ở bên cạnh Nicole, bà nhìn cô trong chốc lát rồi nói:
"Con bé sẽ tỉnh dậy thôi. Nó luôn là một đứa trẻ kiên cường."
"Nếu biết cháu bay từ Mỹ qua đây để thăm nó, con bé hẳn sẽ vui lắm."
"Sao cô biết..." Nicole có phần kinh ngạc.
"Paparazzi có mặt khắp nơi mà."
"Thật ra cô là một fan của cháu đây. Cô đã xem tất cả những bộ phim mà cháu đóng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
Fiksi PenggemarNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination