Thời gian dần trôi qua, đông qua đi và mùa xuân đến.
Nicole cuối cùng cũng hoàn thành các cảnh quay của mình vào một ngày sương mù dày đặc.
"Chúc mừng em cuối cùng cũng được về nhà." Đạo diễn nói khi ôm cô.
Nicole có phần ngại ngùng, cô biết mình trong khoảng thời gian này biểu hiện về việc nhớ nhà quá rõ ràng.
Nhà giám chế cũng cười.
"Nhớ nhà đâu có gì xấu. Em thậm chí còn quay xong nhanh hơn dự định mà."
"Hẹn gặp lại mọi người sau nhé." Nicole chào những người còn lại rồi ra về.
Trợ lí đã thu xếp đồ đạc xong và cô chỉ cần lên xe ra thẳng sân bay để về nhà.
Đó là một chuyến bay dài và sẽ mệt mỏi. Nhưng chỉ cần nghĩ đến chuyện chuẩn bị được nhìn thấy Ashleigh liền khiến cho cô phấn khích không thôi.
Căn nhà vẫn vậy và tối đèn.
Ashleigh chưa về.
Chú mèo Bloom lười nhác nằm ở bên cửa sổ.
Khi nó thấy cô, nó cũng chỉ động đậy cái đuôi một chút, như thể chào mừng cô về nhà.
"Chào mày, Bloom. Nhớ tao không nào." Nicole đùa nghịch với chú mèo.
Chú mèo kêu lên những tiếng rừ từ thỏa mãn.
Một tiếng sau, Ashleigh về đến nhà. Cô ấy mệt mỏi sau một ngày làm việc dài nên không nhận ra những thay đổi nho nhỏ trong căn nhà. Cho đến khi cô ấy lên tầng, và nhìn thấy Nicole ngồi trên giường đọc sách.
Có một khoảnh khắc, cô ấy nghĩ mình đang nằm mơ.
"Làm gì mà đứng ở đó thế? Lại đây nào." Nicole bỏ quyển sách sang một bên và nói.
Giọng nói của cô ấy mang theo một sự mê hoặc khó tả.
Ashleigh bước chân vào phòng, những bước chân trở nên nhẹ bẫng.
Nicole đang dang hai tay ra với cô ấy. Và cô ấy vùi mình vào cái ôm của đối phương.
"Em nhớ chị quá." Ashleigh nói.
"Chị cũng thế." Nicole đáp lời.
Họ ôm chặt lấy nhau, cảm nhận hơi ấm mà họ nhớ nhung suốt bấy lâu.
***
Vào những ngày đầu xuân, gia đình Ashleigh quyết định làm một chuyến cắm trại.
"Ashleigh, nhớ là chủ nhật này ta sẽ đi cắm trại với nhau nhé. Và nếu có thể, hãy gọi thêm Nicole. Mẹ sẽ rất vui nếu thấy cô ấy đi cùng em đấy." Henry nói qua điện thoại.
"Em biết rồi." Ashleigh đáp lời, đồng ý với kế hoạch đó.
Henry có thể nghe thấy tiếng cười của cô ấy ở đầu dây bên kia.
Henry vui vì em gái của anh vui, và như thế là đủ cho tất cả.
"Ai gọi điện cho em thế?" Nicole hỏi trong khi bận rộn ở trong bếp.
Nicole dạo gần đây đã đặc biệt học việc nấu nướng và phối đồ ăn sao cho đủ chất dinh dưỡng từ mẹ mình.
"Đôi khi em có cảm giác, chị chăm em như chăm trẻ con ấy." Với vai trò là người được hưởng lợi nhiều nhất, Ashleigh cảm giác mình như thể quay lại thời con nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
FanficNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination