Chương 7: Sau bữa tiệc

35 8 0
                                    

"Ok, chúng ta nên ăn cơm thôi. Đồ ăn sắp lạnh mất rồi." Nicole nói.

Không khí vì thế nhanh chóng trở lại bình thường.

Nicole ăn thử đồ ăn, đôi mắt cô lập tức tỏa sáng, cảm thán một tiếng:

"Quán ăn em chọn đỉnh thật đấy."

"Em ăn ở đây vài lần. Nếu có cơ hội, chúng ta có thể đi ăn với nhau." Ashleigh nói.

Nicole khẽ cười, đáp lời:

"Chị rất vui lòng. Nhưng với kiểu làm việc ngày nào cũng tăng ca của em, chị nghĩ mình sẽ chết đói trước lúc đó mất."

Ashleigh biết Nicole đang trêu cô, có chút ngại ngùng nói:

"Nào có khoa trương thế."

"Mà vừa nãy chị có nhắc đến kịch bản mới. Kịch bản đó thế nào?"

Khi đề cập đến công việc của mình, Nicole hứng khởi nói:

"Kịch bản thì chưa hoàn thành, chị chỉ mới được nghe về ý tưởng của Baz thôi, nhưng Baz là một người kĩ tính, nên chị tin kịch bản sẽ rất hoàn hảo."

"Nội dung của bộ phim là gì?"

"Bộ phim này kể về câu chuyện tình yêu của một nhà văn, nhà thơ trẻ tuổi người Anh, anh ta đã phải lòng ngôi sao của Moulin Rouge ngay từ lần đầu gặp mặt."

"Moulin Rouge...Em biết cái tên này." Ashleigh nói.

***

Hằng năm, cơ quan công tố liên bang đều sẽ tổ chức một vài bữa tiệc không chính thức, và những thành viên xuất sắc nhất trong hệ thống tư pháp sẽ nhận được thiếp mời.

Cơ quan công tố tiểu bang New South Wales có tổng cộng bốn người tham dự, đều là những công tố viên trẻ tuổi và đầy tham vọng.

"Trông em có vẻ không hứng thú lắm." Mia trêu đùa.

Tạo hình của Ashleigh thì không cần phải chê.

Mặc dù Ashleigh tăng ca nhiều như cơm bữa nhưng da mặt của cô ấy vẫn đẹp một cách khiến người ta hâm mộ.

Chỉ có điều cô ấy nhìn không có tinh thần mấy, khác hẳn với lúc ở văn phòng.

"Ai muốn tham gia những bữa tiệc kiểu này chứ." Ashleigh nhẹ giọng nói.

Mia cười khẽ.

Ashleigh không phải một con người của việc ngoại giao, nhưng cô ấy luôn làm nó rất ổn.

"Mặc dù em ghét chuyện này nhưng hôm nay em rất đẹp đó, Ashleigh."

"Chị cũng vậy." Ashleigh điềm đạm nói.

Nói đến đây xe dừng lại, họ đã đến nơi tổ chức bữa tiệc.

......

Ashleigh về nhà vào lúc 11h tối. Cô uống khá nhiều.

Bữa tiệc khiến Ashleigh cảm thấy mệt mỏi vì thế cô quyết định ở bên ngoài hút một điếu thuốc.

Cô không hay hút thuốc, chỉ những lúc cảm thấy cần phải làm gì đó để cải thiện trạng thái tinh thần của mình thôi.

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ