Chương 15: Sự xuất hiện bất ngờ

34 4 0
                                    

Năm 2001, video call vẫn chưa quá phát triển. Thiết bị đắt đỏ cùng chất lượng kém khiến người ta vẫn lựa chọn nhắn tin và gọi điện thoại qua mạng.

"Vết thương của em thế nào rồi?" Nicole hỏi.

"Em vẫn đang hồi phục tốt. Chị thế nào?"

"Công việc hôm nay của chị kết thúc rồi. Mọi thứ đều thuận lợi. Em thấy ảnh chị gửi chưa?"

"Em thấy rồi. Đẹp lắm." Ashleigh khen thật lòng.

Mái tóc được nhuộm đỏ và làm xoăn ở một góc độ hoàn hảo. Bộ váy đỏ được thiết kế sao cho làm nổi bật vóc dáng được trời ưu ái của Nicole.

Trong bức ảnh đó, cô ấy đẹp và tỏa sáng giống như một viên kim cương quý giá.

"Khi nào phim ra rạp, em chắc chắn sẽ đi xem." Ashleigh nói.

Nicole bật cười ở đầu dây bên kia.

"Vậy thì chị sẽ đi cùng em."

"Nhưng mà nói thật thì xem phim chị đóng khiến chị thấy ngượng lắm."

Ashleigh khẽ cười và bảo:

"Em thì muốn xem phim chị đóng lắm."

"Thời tiết ở đó thế nào?"

"Khá là lạnh rồi..." Nicole nhìn bầu trời xám xịt bên ngoài, nhẹ giọng nói:

"Chị nhớ em lắm, Ashleigh."

Thứ duy nhất khiến Nicole không nghĩ quá nhiều về người nằm ở nửa cầu trái đất bên kia là công việc.

Và khi công việc tạm thời hoàn thành, có một khoảnh khắc mọi thứ vỡ òa.

Ashleigh nắm lấy bút máy trong tay. Cảm giác như thể có một luồng gió ấm truyền từ tai đến thẳng trái tim cô vậy. Ánh mắt cô dịu dàng như nắng mùa thu.

"Em cũng nhớ lắm, Nicole."

***

Hơn hai tháng sau, Ashleigh quay trở lại cơ quan. Đồng nghiệp ở phòng xử lí các vụ thương mại đều vui mừng vì điều đó.

"Ashleigh!"

"Ashleigh yêu quý! Em cuối cùng đã quay trở lại rồi."

Có lẽ trước kia họ chưa ý thức được rằng mình cần người đồng nghiệp này như thế nào, thì giờ họ đã rõ ràng là mình cần cô ấy hơn ai hết.

Khi không có Ashleigh ở đây, sếp của họ giống như biến hình thành nhân vật phản diện trong phim truyền hình, khó tính không tưởng tượng nổi.

Ashleigh vẫn bị hạn chế các hành động gây hại cho sức khỏe như việc tăng ca trong một tháng nữa dưới lệnh kiểm soát của anh trai, nhưng ít nhất là giờ cô ấy đã trở lại bình thường.

Để ăn mừng Ashleigh khỏe lại, cả phòng quyết định sẽ đi ăn liên hoan sau khi tan làm.

Và bằng một cách hay ho nào đó, Mia làm việc ở dưới đó hai tầng đã nghe tin và muốn đi cùng.

"Nghe nói mọi người định party. Cho tôi tham gia nữa nào." Mia nói.

Mia có nhân duyên rất tốt. Mọi người đương nhiên cũng đồng ý.

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ