Nicole đã khóc nhiều đến mức ngất đi. Khi cô tỉnh lại, cô không thấy Ashleigh đâu cả. Và cô đã mất kiểm soát.
"Ashleigh! Ashleigh! Em ở đâu vậy, Ashleigh?!"
Nicole chạy ra bên ngoài. Và đó là khi Ashleigh xuất hiện cùng những túi đồ. Cô ấy vừa bước chân lên bãi cỏ.
Ashleigh nhìn Nicole hoảng loạn đến mức chạy chân trần ra ngoài, trái tim đau nhói lên.
Cô ấy miễn cưỡng cười nhẹ một tiếng.
"Em vừa đi mua đồ, đồ ăn ở nhà hết mất rồi."
Nicole bước nhanh đến rồi ôm chặt cô ấy vào lòng.
Trái tim đập nhanh như muốn nhảy khỏi lồng ngực của cô đến lúc này mới chậm đi một chút.
"Em biến mất làm chị lo quá."
Khóe mắt Ashleigh khẽ đỏ lên.
"Em có thể đi đâu chứ? Chị ở đây mà."
Cô chỉ còn gần hai tuần trước khi phẫu thuật, cô làm sao có thể rời cô ấy mà đi.
"Đi vào trong thôi, Nicole." Ashleigh nói.
"Cưới chị nhé, Ashleigh?" Nicole đột ngột lên tiếng sau một quãng dài yên lặng.
"Nicole à..."
"Đừng từ chối. Làm ơn..."
"Chị không biết làm gì lúc này nữa..."
Họ đã từng tin rằng họ có nhiều thời gian. Và một ngày kia họ sẽ kết hôn dưới sự chứng kiến của gia đình và những người bạn tốt. Rồi họ sẽ hạnh phúc mãi về sau.
Nhưng cuộc sống, vẫn luôn quá tàn khốc.
Và có lẽ sẽ chẳng còn tương lai nào cho họ nữa.
......
Buổi lễ đính hôn bí mật diễn ra trong vài ngày sau đó.
Khi biết tin đó, ai cũng đều bất ngờ, và cảm thấy thất thần. Ngay cả bố mẹ Nicole, cũng trở nên im lặng.
Mẹ và anh trai Ashleigh đến sớm hơn cả. Họ biết tin tức về bệnh tình của Ashleigh. Họ đau buồn nhưng vì sự mạnh mẽ trong dòng máu họ, họ bình tĩnh nhanh hơn và quyết định giúp cả hai tổ chức buổi lễ đính hôn.
Mùa hè đã đến.
Hôn lễ của họ được tổ chức ở biệt thự bên hồ.
Những người bạn đều tham gia. Mọi người chúc phúc cho họ. Và cầu chúc cho Ashleigh sớm khỏi bệnh.
"Dù cho chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, em vẫn sẽ là hôn thê của chị. Và chị yêu em." Nicole nói khi trao cho cô ấy chiếc nhẫn đính hôn.
Hôn lễ là một dịp vui vẻ, nhưng Ashleigh lại cảm thấy buồn hơn tất cả.
Nếu biết câu chuyện của họ sẽ là một câu chuyện với cái kết buồn, có lẽ cô đã không nên lại gần cô ấy.
Cô ấy yêu cô quá nhiều. Và cô sẽ khiến cô ấy đau khổ cả nửa cuộc đời còn lại.
......
Sau lễ đính hôn chóng vánh, Ashleigh nhập viện để theo dõi tình hình và chuẩn bị phẫu thuật.
Ở bệnh viện, cô nhìn thấy rất nhiều người bệnh ở đủ lứa tuổi. Điều đó khiến cô rõ ràng về việc thế giới này tàn nhẫn đến thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
Fiksi PenggemarNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination