Chương 26: Bị phát hiện

20 2 0
                                    

Nicole quá mức thân thiết với Ashleigh, hoàn toàn dính lấy cô ấy, điều này khiến bố mẹ Nicole để ý.

Thực sự là không muốn để ý cũng không được vì hai nhà vốn là hàng xóm mà.

Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến.

Vào một lần Nicole không nhịn được hôn Ashleigh ở bên ngoài, cô bị bố mẹ bắt tại trận.

Đúng vậy, sự đen đủi của cô đã được nâng lên tầm cao mới.

Họ shock đến mức như thể trái đất sắp ngừng quay, bầu trời đổ sập xuống mình họ.

Không khí áp lực đến tận cùng.

Ashleigh muốn nói gì đó để làm giảm sự căng thẳng này, nhưng cô đã không lên tiếng khi nhìn sang Nicole.

Nicole mím môi, cô ấy nắm chặt lấy tay cô, biểu hiện cho sự quyết tâm của mình.

......

Đã là người yêu thì đều sẽ cãi nhau, cho dù họ hòa thuận đến cỡ nào.

Mối quan hệ giữa Nicole và bố mẹ mình trở nên vô cùng căng thẳng. Và khi bố mẹ cô lỡ lời nói điều không tốt về Ashleigh, rằng điều cô ấy đã làm thật không chấp nhận được, Nicole đã đi ra ngoài và đóng sầm cửa lại. Từ đó cô không nói chuyện với họ nữa.

"Vì sao em phải thay họ giải thích chứ? Em đâu làm gì có lỗi? Nếu ai trong chúng ta có lỗi, thì người đó sẽ là chị, được chứ?" Giọng nói của Nicole trở nên cao và to hơn bình thường.

"Nicole, chị thực sự không cần...hm?"

Khi họ đang cãi nhau, thì có một cặp đôi nữa cũng đang cãi nhau ở ngay trước cổng nhà họ.

Nói thật thì, so sánh với họ, Nicole và Ashleigh đều quá là nhẹ nhàng.

Khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm, họ bắt đầu đánh nhau.

"Oh..." Nicole nhìn đôi tình nhân đấm nhau như trong phim, bất giác kêu lên một tiếng.

"Hm...Chúng ta có nên gọi cảnh sát không?" Nicole hỏi khi người bạn gái vật người bạn trai xuống đất với một tư thế siêu đẹp.

"Em nghĩ là không cần đâu. Nhìn họ điêu luyện như vậy, hẳn không phải lần đầu tiên đấm nhau như thế."

Hai người đứng sát cạnh nhau, cùng chiêm ngưỡng trận cãi vã không ai giống ai của cặp đôi kia.

"Từ một góc độ khác thì họ đúng là một cặp trời sinh đấy."

Một tình yêu cùng tầm cỡ không phải thứ dễ tìm.

Hai người nhìn nhau rồi bật cười.

"Đừng giận em nhé..." Ashleigh đưa tay kéo lấy góc áo của cô ấy, khẽ nói.

Nicole thở dài một cái.

"Em có lỗi gì đâu cơ chứ."

***

Tin Nicole và Ashleigh yêu nhau nhanh chóng đến tai Antonia.

Antonia nghe tin. Cô bất ngờ đấy, nhưng đồng thời cũng cảm thấy quả nhiên là như thế. Cô đã luôn cảm thấy hai người họ rất lạ. Cái lạ này phải viết in hoa to và rõ ràng.

"Bị bắt tại trận thế, không biết họ thế nào rồi..."

Antonia nghĩ vậy liền gọi điện hỏi thăm Nicole.

"Em cũng nghe tin rồi hả." Nicole nói.

Việc bị bố mẹ phản đối khiến cô không có tinh thần mỗi khi nhắc về chuyện này.

"Tin về chị mà, em đương nhiên là nghe thấy rồi. Nghe nói chị với bố mẹ đã cãi nhau to lắm."

"Chị không hi vọng bố mẹ có thể lập tức chấp nhận điều này. Nhưng chị không chấp nhận được chuyện họ nói những điều không tốt về Ashleigh."

Antonia im lặng trong thoáng chốc.

Cô hiểu chị mình, và chiến tranh lạnh đã là một kết quả khả quan rồi.

"Cô ấy thế nào?" Antonia hỏi.

Nicole nhìn Ashleigh cưỡi ngựa ở phía xa, nói:

"Cô ấy thì vẫn ổn. Cô ấy thậm chí còn khuyên chị làm hòa với bố mẹ nữa."

Antonia khẽ thở dài.

"Bố mẹ sẽ hiểu thôi."

"Chị cũng hi vọng vậy." Nicole nói.

Lucas nghe tin Nicole và Ashleigh đến trang trại ngựa, liền lập tức qua thăm.

Lucas vốn là một người có đôi mắt tinh tường. Và khi ánh mắt sắc lẹm của anh nhìn về phía họ, Lucas lập tức phát hiện ra điều bất thường.

"Hai người...Hai người yêu nhau đúng không?"

Dù sao mọi chuyện cũng đã vỡ lở, Nicole cảm thấy mình cũng không cần phải che giấu nữa.

"Ừ. Ashleigh là người yêu tôi."

Lucas vỗ tay bốp một cái.

"Tôi biết ngay là hai người có gì đó mà! Từ lần đầu tiên tôi gặp hai người đứng cạnh nhau luôn."

"Được rồi đó."

Lucas thấy Nicole không có tinh thần lắm, mới nói:

"Mọi chuyện có vẻ không thuận lợi nhỉ..."

Nicole gật đầu.

Lucas vỗ vai cô an ủi.

"Tôi hiểu tôi hiểu. Mặc dù bố mẹ bà dễ tính thật, nhưng hiển nhiên là họ cũng khó lòng chấp nhận chuyện này."

"Tối tôi mời hai người uống rượu nhé. Coi như chúc mừng cả hai thành đôi." Lucas mời và Nicole không từ chối.

......

Ashleigh uống khá ít trong khi Nicole và Lucas uống rất nhiều.

Họ ôm nhau rồi khóc lóc kể lể chuyện bị gia đình ngăn cấm.

Lúc đó, Ashleigh mới biết, Lucas cũng từng yêu một anh chàng nhiều lắm, chỉ là vì gia đình ngăn cấm quá mức quyết liệt mà cuối cùng hai người đường ai nấy đi.

Khó lòng mà đoán được một người lạc quan vui vẻ như thế, lại có một quá khứ bất hạnh như vậy.

Khi thời gian đã muộn, Ashleigh đưa Nicole và Lucas về.

Cô để Lucas nằm ở ghế sofa. Còn Nicole thì cô dẫn về phòng ngủ cho khách.

Công trình này tốn khá nhiều công sức vì người uống say đều rất nặng. May mắn là Nicole vẫn còn một chút ý thức.

Ashleigh vừa đóng cửa, liền bị cô ấy đè vào tường. Một cái hôn sâu đến ngay sau đó.

Cô ấy say quá rồi...

Ashleigh nghĩ khi lưỡi của cô ấy quấn lấy đầu lưỡi của cô. Cô cảm thấy mình như muốn tê dại.

Khi nụ hôn qua đi, cả hai đều thở dốc.

Cô ấy kéo tay cô đặt lên ngực mình. Dùng giọng nói trầm và từ tính thì thầm.

"Yêu chị đi, Ashleigh..."

Ashleigh nhìn vào đôi mắt mê man của cô ấy, và đã không từ chối được sự mê hoặc này.

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ