Chương 5: Một mặt khác

43 5 0
                                    

"Chào buổi sáng, Ashleigh. Tâm trạng không tồi ha." Đồng nghiệp của Ashleigh, Mia lên tiếng bắt chuyện khi hai người họ vào cùng thang máy.

"Buổi sáng tốt lành, Mia." Ashleigh gật nhẹ đầu một cái.

"Hôm qua em đã ở đi vậy?" Mia tò mò hỏi.

"Em rời văn phòng sớm hơn bình thường, em thậm chị có cởi đôi giày cao gót để chạy cho nhanh...Hm, để chị đoán nhé, em vội vàng đến một cuộc hẹn?"

Ashleigh nghe vậy bật cười.

"Chị biết là đôi khi chị hợp làm thanh tra hơn là công tố viên đó."

Mia cười một cách ranh mãnh:

"Em không trả lời chị, vậy là em chắc chắn đã có một cuộc hẹn hò với tối hôm qua. Nói chị nghe đi Ashleigh, ai đã mời em đi chơi mà em đồng ý thế?"

Ashleigh từ trước đến nay đều được đánh giá là con người cuồng công việc đích thực. Với một năng lực tuyệt vời, cô ấy nhanh chóng thăng tiến. Và đương nhiên là bận rộn như vậy, cô ấy không có thời gian để bàn chuyện yêu đương.

Lúc này, thang máy đã đến tầng Mia làm việc, Mia thuộc phòng thực hành quyền công tố chung, chuyên xử lí các vụ án hình sự.

"Đi làm đi, Mia. Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn đấy."

Mia nhún vai nói:

"Em càng không nói thì chị càng muốn tìm ra thôi."

Mia đưa tay vuốt nhẹ cằm Ashleigh.

"Và chị chắc chắn sẽ tìm ra người đó."

Ashleigh khẽ lắc đầu khi thang máy đóng lại.

Phòng làm việc của cô ở cách đó ba tầng.

Mỗi ngày phòng công tố đều rất bận rộn.

Khi kinh tế phát triển nhanh, các vụ án lớn về kinh tế càng xuất hiện một cách chóng mặt. Số lượng các vụ án cơ quan công tố Sydney phải xử lí nhiều không đếm xuể.

Quan trọng là số công tố viên không tăng lên nhiều. Và việc công tố viên tăng ca nhiều như cơm bữa.

Vụ án lớn liên quan đến việc rửa tiền của tập đoàn C&O mà Ashleigh vừa tiếp nhận không quá thuận lợi.

Ashleigh nghĩ hôm nay mình sẽ cần nói chuyện với bên thanh tra.

***

"Đau đầu quá..." Nicole rên rỉ sau khi thức dậy.

"Mình sẽ không bao giờ uống rượu nữa..."

Mỗi lần uống rượu và cảm giác như bị tra tấn sau khi thức dậy, Nicole đều tự hứa sẽ không uống rượu nữa.

Nhưng đương nhiên rồi, chẳng lần nào cô làm được cả.

"Hôm qua mình đã về nhà kiểu gì ấy nhỉ..."

Đau đầu và đói bụng. Nicole xuống tầng tìm đồ lót dạ.

Cô thấy bố mình đang ngồi đọc báo.

"Mẹ đâu rồi bố?"

"Mẹ con có hẹn với bạn, đi ra ngoài rồi. Mẹ có để phần thức ăn cho con đấy, hâm lên rồi ăn đi."

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ