Trong khi Ashleigh trở thành chủ đề chính mà các đồng nghiệp thảo luận thì lúc này, Nicole đến thăm Naomi.
Naomi đã về Sydney để nghỉ ngơi sau một thời gian dài bận rộn.
Naomi rất vui khi thấy Nicole đến. Bạn cô ở Sydney không nhiều lắm.
Họ cùng nhau uống rượu ở phòng có view đối diện ra phía nam, nơi có hồ bơi.
Naomi nhìn Nicole cười có phần ngốc nghếch, bèn hỏi:
"Đã có chuyện gì xảy ra thế? Cậu cười như thể vừa trúng xổ số ấy."
"Well..." Nicole lắc lư đầu mình.
"Chỉ là mình nghĩ đến Ashleigh thôi. Mọi chuyện cho đến hiện tại đều thật tuyệt vời."
Tình yêu làm ta thay đổi. Lúc này khi nhìn Nicole, ta sẽ thấy rõ điều đó, rằng cô ấy đang có một cuộc sống tốt đẹp.
"Cậu xong đời rồi." Naomi nói. Một lời cảm thán cũng như đánh giá.
Nicole là một người nặng tình. Nếu không cô ấy cũng sẽ không cùng một người kết hôn lâu đến vậy. Nếu kết hôn đồng tính được hợp pháp ở Úc, cô tin là cô ấy đã tái hôn rồi.
Nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng là có kết quả tốt. Những lúc thế này, cô chỉ hi vọng rằng người bạn của mình sẽ không thất vọng.
Cô rót cho cô ấy một cốc rượu, và cũng rót cho mình một cốc.
"Mình vui vì cậu đang hạnh phúc, Nicole." Naomi nói.
"Cho niềm vui của mình."
Hai người chạm cốc vào nhau và uống cạn.
Nicole kể cho Naomi nghe những chuyện xảy ra gần đây. Và kể cho cô ấy nghe chuyện khi cô đang buồn vì phải rời đi sau này, Ashleigh đã an ủi cô như thế nào.
"Em ấy có vẻ là một người tốt." Naomi đánh giá.
Nicole gật đầu tắp lự.
"Em ấy tốt đến mức khiến mình cảm thấy có lỗi."
Naomi khẽ nhún vai, an ủi cô ấy:
"Ai cũng vậy hết ấy mà."
......
Thời gian nhanh chóng, bầu trời dần trở nên tối tăm.
Khi nói chuyện với những người bạn thân thiết, thời gian trôi qua nhanh hơn bao giờ hết.
Naomi muốn đưa Nicole lên tầng để nghỉ ngơi, nhưng cô ấy có vẻ không muốn.
"What do you want, Nicole?"
"I want...I want Ashleigh..." Nicole say quắc cần câu rồi. Trong đầu cô ấy lúc này chỉ có cái tên Ashleigh đang xuất hiện thôi.
Điện thoại của cô ấy rung lên, có cuộc gọi đến. Người gọi đến được ghi biệt danh daring Ashleigh với hai icon trái tim đằng sau.
"Đây hẳn là Ashleigh rồi."
Naomi nói rồi bắt máy hộ Nicole.
"Hi, Nicole, em gọi để hỏi xem chị có cần em qua đón chị không?"
Một cô gái tận tâm.
"Chào em, Ashleigh. Chị là bạn của Nicole, Naomi. Cô ấy đang ở nhà chị và đã uống khá nhiều rượu. Và cô ấy bây giờ đang rất muốn gặp em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretly
FanficNicole trở về Úc sau khi li hôn, và gặp lại người mình thích rất nhiều năm trước ở đó. Nhân vật chính: Nicole Kidman x Ashleigh Walsh Thể loại: Fanfic, bách hợp, lãng mạn, tình cảm, HE #according to my imagination