2. Bác sĩ Kim

98 8 0
                                    

Kim Ami là bác sĩ ngoại khoa ở bệnh viện quốc gia Seoul, năm nay đã 27 tuổi. Xuất thân của cô là con gái út của một gia đình quyền quý, từ nhỏ đã được nuôi dạy rất khắc nghiệt, là một đứa con được nuôi dạy rất nề nếp. Nhưng Ami lại lớn lên với cá tính mạnh mẽ, cô không phải dạng tiểu thư sống dựa vào quyền thế của gia đình. Ami cứ thích gì là làm đấy, cô chẳng quan tâm gì đến cách người đời nhìn vào mình. Như chuyện cô là bác sĩ trực thuộc bệnh viện lớn ở thủ đô Seoul,  nhưng suốt phần lớn thời gian đều đâm đầu vào trung tâm xã hội, cứ thích hoạt động tình nguyện không công. Việc làm của cô đương nhiên cũng nhận được sự phản đối từ gia đình và cả bạn bè, nhưng vì tính cứng đầu của cô mà thời gian dần trôi họ cũng không còn đủ hơi sức để khuyên răng nữa nên họ làm lơ đi.

Đã 3 tiếng trôi qua sau giờ làm việc chính thức. Bệnh nhân cần khám cũng đã không còn, bây giờ cũng chỉ nhận ca cấp cứu. Bệnh viện Seoul hôm nay bận đến lạ, ca nào đưa đến cũng là cấp cứu khẩn cấp. Bác sĩ Kim trở ra từ phòng phẫu thuật, cô đã phải làm liên tục hai ca chấn thương lồng ngực.

Ami ngồi ở hành lang phòng mổ, cởi bỏ khẩu trang và áo phẫu thuật, cô mệt mỏi nhắm nghiền mắt tựa đầu ra phía sau. 3 ngày vừa qua đều trực suốt đêm, ấy vậy mà hôm nay lại phải vào phòng mổ tận 2 lần. Đúng là mệt hết thẩy. Cô không biết có bị chơi khăm hay không mà lại làm việc nhiều đến như thế. Chỉ là vắng không phép một hôm, không ngờ cái giá phải trả lại đắt đến thế.

Ami vừa nhắm mắt, cô vừa buông lời rủa thầm.

-"cứ ngỡ hôm nay là thứ 6 ngày 13 cơ đấy. Mệt chết được"

Tiếng mở cưa vang lên, cùng tiến bước chân theo sau đó. Dù không mở mắt, Ami vẫn đoán được đó là Han Daehyun. Anh vừa hoàn thành những bước cuối của ca phẩu thuật vừa rồi.

Bác sĩ Lee vừa rửa tay. Anh nhìn qua tấm gương lớn. Ami như đã ngủ gục.

-"em không về sao ? Tối nay đâu còn ca trực"

-"em mệt đến nổi muốn ngủ tại đây luôn cho rồi"

Trước khi khuất bóng phía cuối hành lang, cô cũng kịp nghe mấy câu cuối cùng của Daehyun

-"mau về nhà đi,làm bác sĩ phải nhớ ăn uống đầy đủ, em đừng để mình chết trước bệnh nhân đấy bác sĩ Kim"

Ami chợt lạnh sóng lưng, cứ giờ tối ở bệnh viện lại hù đến mấy thứ chết chóc có phải rùng mình không chứ. Bỏ qua ý tứ trêu ghẹo của anh, cô chợt nhớ đến cái bụng của mình đang biểu tình. Nên chỉ một lúc sau cô cũng đã rời đi.

Vừa thay thường phục, tiếng chuông báo lại vang lên

[ cậu mau đến phòng chăm sóc đặc biệt đi, có chuyện lớn rồi.....]

Ami nhận được tin nhắn của y tá Chunghee,  cô chạy như bị ai đuổi, một mạch thẳng đến phòng chăm sóc đặc biệt, nơi mà Lee Jungri_ em gái của Dongwoo đang nằm. Trước cửa phòng đã thấy viện trưởng và Han Daehyun đứng bàn bạc chuyện gì đó.

-" sao rồi, tình hình con bé đã ổn hơn chưa ?"

Han Daehyun, bác sĩ trưởng khoa ngoại, người trực tiếp theo dõi tình hình bệnh của Lee Jungri bày ra vẻ mặt có chút khó nói. Ami cũng đã đoán được mấy phần trong sắc thái đó

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ