25. Chuyến công tác

69 8 7
                                    

Sau khi đến Busan thì Jungkook lập tức cùng các đồng nghiệp đi công việc. Còn Ami thì ở lại khách sạn một mình, cô ngủ một giấc đến gần tối, khi tỉnh dậy anh vẫn chưa về, thấy trời bên ngoài đã bắt đầu tối đi, bản thân có chút đói bụng nên cô quyết định xuống sảnh khách sạn để tìm gì đó đển bỏ bụng. Đi dạo vòng quanh, vẫn chưa thể quyết định được sẽ ăn tạm món gì nên cô nghé vào một cửa hàng tiện lợi gần đấy, lấy bừa cơm nắm và một chai nước suối. Lúc đứng ở quầy tính tiền, vài tiếng bàn luận vô tình lọt vào tai khiến cô chú ý.

-" lúc nảy trong cuộc họp mấy chị có thấy giám đốc Jeon gọi điện thoại có vẻ rất lo lắng không ? chắc là gọi cho cô gái lúc sáng đi cùng ấy, tôi chưa bao giờ trông thấy cái dáng vẻ đó của giám đốc Jeon"

-"đúng là bất ngờ thật đấy, các cô đoán xem cô gái đấy là gì của giám đốc ?"

-" còn đoán sao ? chắc chắn là bạn gái rồi. Tôi còn tưởng giám đốc Jeon đang cặp kè với giám đốc Lee Yuna cơ đấy. Họ thường xuyên ra ngoài dùng cơm thế cơ mà, có khi tôi còn thấy họ đi cùng nhau sau giờ làm....."

-" đúng thế nhỉ ? lúc sáng tôi còn thấy mặt của giám đốc Lee đầy sát khí. Có khi nào giám đốc Jeon cắm sừng chị Yuna không nhỉ ?"

-" này cô đừng có phỏng đoán lung tung, người ta nghe được thì cô không xong đâu"

3 cô nhân viên đấy cứ đúng ở cửa hàng tiện lợi mà bàn tán, Kim Ami vô tình cũng nghe được mấy câu, tâm tình cô cũng khó chịu không kém, đột nhiên lại bị gán cho cái mác người thứ 3 thử hỏi có khó chịu không cơ chứ ? Cô lẩn thẩn quay về khách sạn, mấy lời vừa rồi nghe được khiến cô phân tâm đến cả điện thoại trong túi vẫn đang rung mà không hay biết.

Về đến cổng khách sạn, Ami dừng bước khi thấy bóng dáng của Jungkook. Không đứng cách nhau bao xa, vẫn có thể nhìn rõ mọi hành động của anh, mặt anh thật sự đỏ tía hết cả lên, anh đứng cũng không vững, , chắc hẳn là uống không ít rồi. Dù anh đi đứng loạng choạng nhưng tay vẫn cầm chắt nịt điện thoại trên tay mà xem gì đó rất chăm chú. Anh vô tình vấp phải bật thềm gần đấy, ngay sau lưng anh liền có người đến đỡ, không phải thư kí Hwang mà là cô giám đốc họ Lee đấy. Cả người Jungkook như tựa hẳn vào người phụ nữ ấy, tay cô ta còn vòng sang khoác eo của anh rất thân mật.

-"này em mau buông anh ra, để người khác trông thấy thì không hay đâu"

-"anh sợ cái gì ? sợ cái cô Kim Ami gì đấy trông thấy à"

Ami cũng vừa đi đến trước mặt anh, cô điềm tỉnh không hề tỏ ra có chút ghen tuông gì, hai tay cho vào túi áo thong thả nhìn Jungkook đứng đối diện, anh nhìn thấy cô với cái tầm nhìn mập mờ của mình, nhưng ngay lập tức đã tiền đến chỗ của cô. Cô và Yuna 4 mắt nhìn nhau, y hệt cái ngày lần đầu tiên họ gặp mặt, không khí đầy mùi sát khí.

Vì anh đã quá say, nên cô không nói gì mà diều anh về phòng. Lúc đặt anh ngã vào giường đã không kiềm được bản thân mà lằng nhằng anh vài ba câu.

-"em đã bảo đừng uống đến say mèm thế này rồi cơ mà, sao anh cứ như thế vậy, lỡ lại có chuyện gì thì sao đây"

Trong cơn say, Jungkook chỉ bật cười dù bản thân đang bị khiển trách, anh chọt chọt ngón tay vào má của cô, giọng nhè đi như đang làm nũng

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ