8. Lo cho em

36 4 0
                                    

Jungkook tắt máy tính, tựa lưng vào sau nghế. Bây giờ đã hơn 10 giờ đêm, anh chỉ vừa xong công việc sau cả ngày bận rộn. Tranh thủ nghỉ ngơi, anh kiểm tra điện thoại sau mấy tiếng dài không đụng đến.

Lee Dongwoo đang gọi đến....

Anh vui vẻ bắt máy

-"nhóc gọi khuya thế, không ngủ sớm mai còn đi học à ?"

-"anh ơi, lớn chuyện rồi. Ami chị ấy...chị ấy"

-"Ami á ? cô ấy bị gì sao ?"

-"Chị Ami giờ đang ở bệnh viện đấy ! "

Giọng Lee Dongwoo gấp gáp bên kia đầu dây khiến anh đứng ngồi cũng không yên, tích tốc cầm theo áo vest chạy ngay đến bệnh viện Seoul.


Lúc đến nơi, được y tá hướng dẫn lên lầu 2. Trông thấy Min Yoongi ở hành lang đang gọi điện cho ai đó, anh chạy vội tới

-"chủ nhiệm Min"

-"cậu cũng đến à ? "

-"tôi mới từ công ty đến, Lee Dongwoo bảo cô ấy nhập viện, Kim Ami cô ấy bị gì sao ?"

-"bị đánh lén đấy, có thể là cướp của"

-"....."

Bác sĩ thăm khám cho Ami xong thì ra khỏi phòng, người bên ngoài bắt đầu ùa vào trong. Jungkook ngạc nhiên đến hốt hoảng, anh không biết nên làm gì khi chứng kiến người con gái trước mắt mình đầu mang một miếng gạc lớn, tay chân cũng trầy trụa hết thẩy.

-"cô không sao chứ ?"

Ami không trả lời, cô chỉ khẽ lắc đầu.

Cô y tá bên cạnh thấy Kim Ami bỏ một chân xuống giường liền ngăn lại. Người đó chẳng ai khác chính là y tá Chunghee.

-"này ! Cậu định đi đâu thế ? Đã giải quyết xong đâu ?"

-"tớ muốn về nhà, bị thương ngoài da thôi ở lại bệnh viện làm gì ?"

-" cậu bị người ta đá mấy cái vào bụng mà ? Chưa chụp cộng hưởng thì mình không cho cậu về nhà một mình đâu"

Ami xua tay, cô cảm giác bản thân chỉ bị thương nhẹ. Bụng thật sự có chút đau, bây giờ cũng bầm tím cả lên rồi, đi vài bước là thấy đau. Nhưng chắc cũng không tệ đến nổi hư cả nội tạng như cách Chunghee hình dung.

Đôi co được mấy lời, vì khá đau nên Ami toát cả mồ hôi. Vừa ngồi xuống giường để lấy lại sức, thì bên ngoài cửa lại kéo đến một trận ồn ào nữa. Giọng nói của Taehyung vừa truyền đến tai cô, lập tức cô biết mình vẫn chưa thể rời khỏi đây một cách yên ổn.

Kim Taehyung mở phanh cửa, anh thở hổn hển nhìn lấy cô, có vẻ rất vội đến đây sau cuốc điện thoại báo tin của Hwang Chunghee. Taehyung nhào đến cầm lấy hai bên tay của cô, rồi sốt sắn xem mấy vết thương.

-"em có bị làm sao không ? Trời ơi sao lại trầy hết cả tay như này ? Đã chụp hình đồ chưa ? Có bị gãy xương hay gì không ? Cái đầu sao lại băng bó hết cả thế này ?"

-"đau quá...bình tĩnh lại đi, anh làm em đau đấy"

Taehyung nới lỏng tay. Anh bât đầy bình tĩnh hơn, cô mới tiếp tục nói

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ