-" cái thằng Nam Joohyuk đó là chồng cũ của Ami"
-"...."
Jeon Jungkook thắng xe một cái thật gắt, Taehyung cũng chòm cả người về trước rồi đập lưng về lại nghế.
-"anh nói cái gì tôi nghe không rõ ? Chồng cũ của Ami ?"
-"....ừa, xem ra cậu chưa biết gì về Ami nhỉ, biết thế không nói rồi"
Jungkook bất ngờ đến thơ thẩn người. Sao lại có thể có một cái lương duyên kì lạ đến thế, những người ngỡ là cả đời này không thể gặp thì lại quen biết nhau một cách tình cờ đến thế. Anh cảm giác tim mình vừa nhói lên một cái, vừa mấy tiếng trước vẫn còn hưng phấn với hương vị của tình yêu nhưng chỉ vài tiếng sau lại có cảm giác bàng hoàng, lo lắng và bất ngờ đan xen với nhau cùng lúc. Anh nhớ đến thái độ cả gia đình Ami đối với Nam Joohyuk, và hình ảnh người anh thứ 3 của cô vừa đấm anh ta một trận nhừ tử ngồi ở đây, ắt hẳn mối quan hệ giữa họ không chỉ là mâu thuẫn thông thường.
-"tôi đã nghe qua chuyện Ami đã từng có gia đình rồi..."
-"con bé kể với cậu à...."
-"không, là bạn thân của cô ấy, y tá Chunghee kể cho tôi nghe."
-"ra vậy, thảo nào." Taehyung nhỏ giọng, như nói thầm với chính mình: " thảo nào cậu ta cứ bình tĩnh với cái tên đó thế"
-"anh nói cái gì cơ ?"
-"không gì đâu. Cậu cho tôi xuống ở là được rồi"
-"không được ! Anh mau nói đi. Giữa anh ta và Ami, và cả với gia đình anh nữa, rốt cuộc là đã có chuyện gì mà lại đánh nhau đến nổi thế. Chắc chắn không bình thường rồi"
Kim Taehyung giật mình trước thái độ nghiêm túc từ Jeon Jungkook, anh sốt ruột và lo lắng biểu hiện qua cả mấy hành động vụng vụn về kia. Điều đó cũng khiến anh chần chừ, nếu anh nói ra thì liệu Jungkook sẽ thay đổi cách nhìn với em gái anh không.
-"có mấy thứ cậu biết đến đó là đủ rồi, đừng nên biết nhiều thêm làm chi. Ami cũng không muốn cậu biết về cái quá khứ đấy đâu, em ấy đã chôn nó 5 năm trời rồi"
-"...."
Thấy Jungkook im lặng, nghĩ rằng anh đã bỏ cuộc, Taehyung bấm mở cửa, nhưng cái giọng tha thiết vang lên khiến anh dừng hành động. Taehyung nhìn Jungkook, anh thay đổi cái nhìn sang vô cùng thành khẩn, giọng nói như đang cầu xin gì đấy. Một lần nữa khiến Taehyung chần chừ
-" Xin anh nói cho tôi biết được không ? Dù cái quá khứ đó có tệ hại như nào tôi cũng muốn nghe, tôi muốn biết mọi thứ về em ấy."
-"...."
Hai người đàn ông la cà đến quán rượu gần đó, Taehyung dùng tí cồn để có can đảm nói ra. Jungkook thì ngược lại, anh hồi hộp đến rớt cả tim ra ngoài, không thể uống tí rượu nào mà chỉ hướng đôi mắt nhìn lấy Taehyung.
-"anh nói lẹ lên được không ? Tôi sắp đứng tim rồi"
-"thôi được rồi, được rồi, tôi sợ cậu quá"
-"..."
-" Ami và Nam Joohyuk chơi với nhau từ khi còn bé, đến khi lên cấp ba thì yêu nhau, sau đó khi Ami 22 tuổi thì kết hôn. Em ấy là một người rất đam mê công việc, rất thích làm bác sĩ. Nhưng lại đồng ý gác lại sự nghiệp một bên mà chọn lập gia đình khi còn quá trẻ. Tôi đã từng nghĩ con bé thật may mắn vì có được một người chồng tốt, nhưng khi mọi chuyện vỡ lẽ, tôi mới thấy mình thật là ngây thơ. Em gái tôi quen nó 6 năm, vậy mà thằng ranh đó dám cắm sừng Ami. Hai đứa đăng kí kết hôn chỉ vỏn vẹn 4 tháng, nhưng ngay sau đó đã phát hiện thằng đấy có con riêng bên ngoài lúc đó đã 1 tuổi hơn. Khi Ami biết chuyện thì gia đình hai bên vẫn không đồng ý huỷ hôn ước. Cái tên khốn đó chỉ muốn nhanh chóng đám cưới với Ami để hắn có được chức tổng giám đốc ở công ty, hắn chưa từng quan tâm con bé đã đau khổ thế nào."