19. người cũ quay trở lại

41 5 4
                                    

Jeon Jungkook vừa loay hoay đứng trước gương thắt carvat, điện thoại kẹp bằng vai áp sát vào tai vì bận nghe điện thoại.

-"hôm nay có tiệc rượu với bên đối tác nên không đến đón em được. Về đến nhà thì nhắn cho anh"

Bên kia đầu dây truyền đến giọng nói quen thuộc, có vẻ vẫn còn say ngủ. Jungkook dặn dò thêm mấy chuyện nên khi vào đến xe mới tắt máy.

Hôm nay công ty anh có cuộc họp với công ty của chủ tịch Kim, nên từ sớm anh đã chuẩn bị rất sớm vì muốn mình trông chỉnh chu nhất có thể. Giám đốc Jeon vẫn luôn chu toàn trong mọi việc, nhưng vì lần này người anh gặp không chỉ với danh nghĩa là đối tác mà còn là ba của Ami, nên anh mới bỏ thời gian thêm một lúc. Cuộc họp diễn ra rất tốt đẹp, sau hơn mấy tháng thảo luận cuối cùng cũng đã đi đến được một thảo luận chung. Tâm tình anh đỡ căng thẳng mấy phần. Jungkook ở công ty xử lí thêm mấy việc, đến chiều anh rời khỏi phòng làm việc để chuẩn bị đến tiệc rượu.

Bữa tiệc này mỗi năm đều có 1 lần, là nơi tụ họp của những doanh nhân lớn, những đối tác tiềm năng. Jeon Jungkook năm nay cũng may mắn lọt vào danh sách dự tiệc. Xuất hiện với bộ vest lịch lãm, anh thu hút rất nhiều ánh nhìn về phía mình. Chủ tịch Kim và 3 người con trai của ông cũng đến dự, chủ tịch Kim bận bịu tiếp rượu với nhiều đối tác. SeokJin, NamJoon và Taehyung thì ngồi ở một cái bàn gần đấy, dù gì nơi này cũng không quen biết ai nhiều, dù có gặp mặt hay từng làm việc qua thì họ cũng chỉ tiếp rượu với ba Kim nên họ cùng nhau nhâm nhi rượu.

-" người kia có phải giám đốc Jeon không ?"_Namjoon.

-"đúng là cậu ấy rồi, nhìn thấy các tiểu thư chủ tịch vây kín thế là biết rồi. Anh còn nghe trong ngành đồn rằng mấy cô tiểu thư đấy siêng năng đi gặp đối tác cùng với chủ tịch chỉ vì muốn gặp giám đốc Jeon thôi đấy" _SeokJin.

Taehyung nhìn đăm đăm lấy Jeon Jungkook . Thấy anh cười nói với mấy cô gái rất vui vẻ thì suy nghĩ chuyện đến chuyện gì đấy. Chẳng biết cậu ta có sức hút gì mà cô gái nào đôi mắt cũng trông sáng hửng lên cả.

Jeon Jungkook thấy được Taehyung nhìn mình nên anh rời đi, tiến về phía ba anh em nhà họ Kim để chào hỏi. Khi được ngồi cùng bàn, Namjoon và SeokJin liên tục buông lời khen cho Jungkook, thế mà gương mặt Taehyung  lại không có tí cảm xúc nào.

-"này Kim Taehyung em có thể lịch sự hơn một chút không ? Sao em cứ nhìn Giám đốc Jeon với cái ánh mắt đó vậy"

Kim Taehyung đặt li rượu xuống bàn, anh nói nhỏ với Jungkook.

-"nhìn qua một lượt dáng vẻ của cậu thôi đã thấy vô cùng bay bướm rồi. Tôi nói đúng rồi chứ ?"

-"tôi bay bướm ? Tôi chỉ nói chuyện với khách hàng của mình thôi mà ? Anh đừng đa nghi như thế được không ? Tôi rất chung thuỷ đấy nhé "

-" đừng bảo là cậu vẫn còn đeo đuổi Ami đấy nhé ?! Bỏ cuộc đi, con bé không phù hợp với mấy tên đào hoa như cậu đâu"

Jungkook ngân giọng một lúc, anh có chút bất mãn hỏi.

-"mà sao anh chắc là không hợp ? Anh là con gái chắc ? Anh hiểu lắm sao ?"

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ