1. Người mang tương tư

233 6 0
                                    

Jeon Jungkook là một giám đốc của công ty bất động sản lớn thứ 2 Hàn Quốc. Năm nay anh đã 30, tuy số tuổi đời có chút chín chắn, nhưng so với vị trí giám đốc của một tầm đoàn lớn thì có vẻ còn khá non nớt. Đó là cái nhìn mà ai cũng đánh giá khi anh được bổ nhiệm vào vị trí này. Nhưng suốt mấy năm qua, giám đốc điều hành Jeon Jungkook luôn chứng tỏ mình tài năng đến thế nào khi liên tục giành được đấu thầu những công trình đắt giá nhất thủ đô, kể cả những khu đất đẹp nhất của khu vực miền Nam cũng đều thuộc về tập đoàn này. Điều đó lại càng lúc càng rõ ràng rằng Jeon Jungkook không hư ảo, anh ta thật sự có tài năng và việc ngồi ở chức vị ngày hôm nay đều là do năng lực.

Từ lúc bắt đầu đi làm, Jungkook luôn đâm đầu vào công việc, đồng nghiệp vẫn thường xuyên đùa rằng, nếu trời không sập thì chẳng thấy Jeon Jungkook rời khỏi phòng làm việc. Đời tư của anh cũng vô cùng kín đáo, hay nói đúng hơn là nhạt nhẽo chẳng ai muốn tìm hiểu sâu.Đã lâu  Jungkook chẳng ai bắt gặp anh cặp kè với cô gái nào, người duy nhất bắt gặp ăn tối ngoài giờ làm việc cùng bây giờ chỉ có thể là thư ký Hwang BaekHyeon. Nhưng đó chỉ là những gì người ngoài nhìn vào anh, còn sự thật trong lòng anh từ lâu đã có bóng dáng của một cô gái.

Chuyện gặp gỡ của cô gái người kể ra cũng thật trớ trêu. Nếu nói rằng anh đã say nắng người tình một đêm của mình thì thật là điên rồ đúng chứ ? Nhưng chuyện phi lí này lại xảy ra với anh cơ đấy. Lần đầu tiên họ chạm mặt nhau là ở khu đất trống sau lưng trường cấp 3 ChungAng. Cô ấy hôm ấy vì bảo vệ một cậu bạn học sinh mà một mình đương đầu với mấy bọn con trai. 3 tên to xác ỷ đông hiếp yếu mà xông đến đánh hội đồng. Nhưng từ đằng xa tít, từ nảy đến giờ vẫn luôn cho thêm một người đang theo dõi sự việc, thấy em nữ sinh kia bị cả đám con trai nhào đến. Jeon Jungkook liền lên tiếng giải vây.

-"mấy đứa học sinh này, đánh nhau có tin tôi báo cảnh sát không đấy ?"

Giọng nói anh cất lên khiến tất cả đều thu sự chú ý về phía đấy. Cô nữ sinh thấy có người xuất hiện thoáng chút bất ngờ, nhưng tranh thủ lúc chúng mất cảnh giác, cô đã xông đến giành lấy thứ thuốc nghiện trên tay một tên. Do cua trở mình quá gắt, chiếc máy ảnh cô giấu trong túi áo để quay lại bằng chứng đã rơi xuống đất, ngay trước mặt Kim Seoyun

-"con khốn, mày còn dám quay phim nữa sao ?"

Hắn cố trở người dậy, nhưng điều đầu tiên là giành lấy cái máy ảnh. Sau đó còn định cho cô thêm một cú nhân lúc sở hở

-"này ! Cẩn thận đánh lén"_Jeon Jungkook thấy cô gái bị phục kích từ sau nên đã lớn tiếng gọi.

Kim Seoyun bị doạ nên bỏ qua việc đánh trả, hắn cùng đồng bọn tháo chạy. Cả đám người hỗn độn, mọi chuyện diễn ra quá nhanh cùng với sự xuất hiện của một người lạ khiến cô trở tay không kịp. Chúng bỏ chạy, còn đụng trúng cả cô đứng không vững mà ngã lăn ra.

Jeon Jungkook đúng lúc vừa chạy đến kịp, anh đưa tay đỡ lấy nữ sinh. Nhưng cũng mất đà mà ngã theo.

Dù được đỡ, nhưng thứ tiếp đất lại là cái lưng của cô nữ sinh ấy. Còn người đàn ông cao to kia lại đè hẳn lên người cô.

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ