Trong cái ánh nhìn mơ màng khi vừa hé mắt, một khung cảnh lạ lẫm đập vào mắt. Khi Ami bắt đầu tỉnh táo hơn, cô mới nhận ra đây không phải là nhà mình. Căn phòng vẫn còn chưa mở rèm, nhưng qua ánh nắng hắt vào dưới sàn cũng đủ biết trời bên ngoài đã sáng hửng rồi. Căn phòng chỉ có mỗi Ami, người đàn ông tối qua đã đi đâu chẳng thấy. Cô từ từ ngồi dậy, cái lưng đau nhức khiến cô cũng khó khăn mà di chuyển. Nhìn vào sàn nhà trước mặt, một đoạn kí ức đột nhiên chạy về khiến cô giật mình. Đêm qua cô cũng không đến mức say quá để không nhớ gì, chỉ là khi tỉnh táo cô lại không dám ngờ đêm qua mình lại can đảm đến thế. Bình thường dùng cái vẻ lại lùng, thanh cao để đối diện với Jungkook, vậy mà đêm qua lại mất hết sỉ diện năm dưới người anh. Cô nắm lấy tóc mình, dằn vặt với sự xấu hổ đang xâm chiếm. Jungkook mở cửa bước vào, hai người nhìn nhau một lúc cô lại quay mặt đi vì đã ngại đỏ mặt rồi.
Jungkook ngồi xuống bên cạnh, cô vô thức kéo chăn cao hơn. Jungkook để ý hết mọi chi tiết nhỏ của cô, nên đã phát hiện được thái độ rụt rè sang nay của cô. Anh bật cười, trêu ghẹo cô
-" em đề phòng anh vậy hả ? đêm qua là em chủ động mà"
-"em lạnh thôi....nhưng mà đừng tưởng em say thì anh muốn nói gì cũng được nhé. Đêm qua anh hôn em trước mà"
-"nhưng ai cởi áo anh trước ?"
-"...."
Ami mím môi, hai má cô cũng đang đỏ dần lên. Không trả lời, Jungkook lại tiếp tục hỏi
-" tối qua anh đã cản em lại rồi còn gì ? là em muốn mà"
Cô không biết giấu mặt mình đi đâu, quơ lấy chiếc gối bên cạnh, cô ném vào người anh
-"có thôi đi không ? chưa gì mà cứ bắt nạt em"
Jungkook cười thành tiếng, anh xích lại gần hơn, định hôn cô một cái, Ami lại từ chối mà đẩy anh ra.
-" thôi mà, cho anh hôn một cái đi rồi hẳn dỗi"
-"không ! tránh xa em ra"
-"không trêu em nữa, quần áo của em anh đã giặt rồi, thay đồ đi anh chở đi ăn sáng"
Ami cẩn trọng nhìn xung quanh, cô không thấy nơi nào để quần áo của mình. Cẩn trọng cô hỏi
-"thế đồ đâu ? em đâu có thấy"
-"bên ngoài đấy, anh vừa sấy khô ở bên ngoài. Em ra đấy lấy đi"
-" anh lại giở trò hả ? em đang không mặc gì sao đi được"
-"nhà này chỉ có anh với em thôi, em ngại cái gì ? dù gì đêm qua cũng đâu phải đêm đầu của hai đứa mình"
Jungkook lại cứ trêu cho cô đỏ mặt, anh rất thích vẻ mặt đỏ lên vì ngại của cô. trông rất đáng yêu. Ami cảm thấy mình cứ bị dồn vào đường cùng, cô tỏ ra không mấy vui vẻ.