6. Đối tượng xem mắt

72 4 0
                                    

Ami bị câu hỏi của Heejin làm cho giật thót mình. Hai hàng chân mày của cô châu lại với nhau để suy nghĩ, nhớ lại đêm hôm trước. Vì sự cố trên đường ấy mà cô thẩn thờ không để ý gì. Bây giờ nhớ lại mới chợt nhận ra hôm qua anh ta có nắm lấy tay cô thật. Chắc là từ lúc giải vây giúp cô khỏi bọn côn đồ kia, anh vẫn luôn nắm lấy cổ tay cô suốt lúc ra đến đường lớn, lúc ấy thật sự cô bị mấy tên đấy doạ đến xanh mặt, có thể lúc ngớ ngẩn đo Jungkook sợ cô sẽ có chuyện.

-"àaaaaaaaa.....chuyện kể ra dài lắm, nhưng cô thành thật mà nói thì cô với anh ấy cả có gì đâu. Anh ta không phải kiểu người mà cô thích"

-"con thấy chú ấy cũng cao lớn, đẹp trai mà"

Cô cười khổ, nhớ lại mấy lúc anh ấy nói chuyện với mình, cùng ánh mắt thâm tình ấy, cô thở dài, dạng này đâu phải gặp lần đầu

-"nhưng có vẻ anh ta rất đào hoa. Anh ta nói chuyện rất ngọt ngào, có thể với cô gái nào cũng thế. Cô không thích như thế tí nào"

-"thật sao ạ ....?!"

Nói rồi, Ami toang đứng dậy rời đi. Heejin phía sau vẫn tiếp tục thêm mấy câu

-"nhưng mà nếu cô có người yêu thì phải nói với con đấy nhé. Cô không được giấu con đâu đấy, chúng ta đã hứa là sẽ tâm sự hết mọi chuyện rồi"

-"được rồi, mau học bài đi cô nương"

.............

Ami ra sân vườn ngồi hóng mát một mình, gió thổi luồn qua từng lọn tóc, cô ngắm nhìn bầu trời trên cao. Khoảng trời rộng lấp lánh trước mắt khiến cô cảm thấy dễ chịu. Được một lúc thì nơi yên tỉnh này bỗng có thêm vài người xuất hiện. Kim Namjoon ngồi xuống bên cạnh cô, choàng một tay cô vai cô, vỗ về mà an ủi.

-"xin lỗi em nhé, lúc nảy chị Jiyeon lỡ lời thôi. Chị ấy không cố ý đâu"

Ami bật cười

-"em biết mà, em đâu nghĩ nhiều. Mà chuyện đó từ lâu em đã không còn bận tâm nhiều rồi"

Đây là lời đích thân Kim Ami nói, nhưng ba người anh lớn của cô cũng hiểu rằng cô em út của mình chỉ nguôi ngoai đi chứ không hề quên đi chuyện năm ấy. Đã 5 năm trôi qua, nhưng đáy mắt cô vẫn sâu thẳm dưới đại dương sâu, nơi mà cô giấu đi nỗi buồn của mình, chẳng muốn ai bận lòng thay.

Ba người con trai nhà họ Kim chỉ có duy nhất một người em gái, họ cưng chiều Kim Ami như trứng vàng trứng ngọc. Nhưng từ bao giờ, cô lại mạnh mẽ một cách bất ngờ, các anh cũng chẳng nhận ra sự thay đổi đó là từ bao lâu, nhưng chỉ biết nó diễn ra trong thầm lặng. Một mình cô, cố gắng gồng gánh, cố gắng tự chửa lành tâm hồn mình. Tự mình trưởng thành. Các anh cũng nhìn thấu được cô, nhưng dù thế nào họ cũng không thể bù đắp được lỗ hỏng đó. Cách họ làm là âm thầm ủng hộ cô, âm thầm yêu thương em gái út. Cứ như cách mà họ góp phần xoa dịu cô vậy.

Bản thân Kim Ami tự nhận thức được, các anh yêu thương mình như nào. Kim Seokjin đã có gia đình, bận trăm công nghìn việc nhưng đều đặn vẫn nhắn tin thăm hỏi cô, đều đặn cùng chị dâu sang nhà nấu cơm cho cô. Kim Namjoon cũng có bạn gái, nhưng vẫn thường xuyên mua đồ tiếp tế trực đêm cho cô, vẫn luôn cho cô lời khuyên, và còn cả gan giấu chủ tịch Kim ủng hộ cô tham gia các công tác xã hội. Kim Taehyung, người đàn ông hay bay nhảy nhất trong gia đình, thường xuyên bay đi nước ngoài công tác, du lịch. Nhưng mỗi chuyến đi của anh đều có quà cho cô  gái nhỏ. Người được phụ nữ vây quanh như Taehyung, nhưng đối đáp lạnh nhạt với phụ nữ lại nhẫn tâm vô cùng, vậy mà đối với em gái tuy cằn nhằng nhiều nhưng vẫn chiều theo ý em.
Vì những tình cảm trên, nên cô quyết định mình sẽ tự giải quyết chuyện cảm xúc của bản thân, như cách mấy năm qua vẫn thế, để mọi người thôi lo lắng

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ