10. Đưa đón

40 5 0
                                    

Hwang Chunghee tay cầm 2 phần ăn sáng, hớn hở chạy lên văn phòng của Ami để ăn sáng cùng cậu bạn thân. Vừa mở cửa, cảnh tượng trước mắt khiến cô giật bắn người. Ami tóc tai có chút rối bời, như vừa dò đầu bức tóc một trận, đôi mắt lại càng thảm thương hơn, thâm đen như một con gấu trúc. Ami nhìn đăm đăm vào cái bàn trước mặt, khi Chunghee ngồi trước mặt cô một lúc rồi vẫn không có chút để tâm

-"Kim Ami ! đêm qua cậu ăn tối với mấy bác sĩ xong thì đi làm luôn à ?"

-"không, hôm qua tớ về sớm"

-"trông cậu tả tơi quá,  cậu không ngủ hả ?"

-"....."

Ami nhớ lại tối hôm qua, những lời Jeon Jungkook nói, những cái động chạm cảu anh, cái ánh mắt của anh ám ảnh cô cả đêm, làm Ami không thể nào thẳng giấc. Đến bây giờ ngồi đây, giọng nói anh vẫn vang bên tai, cứ thế lập đi lập lại khiến cái đầu cô như búa bổ. 

-"lát nữa cậu có ca phẫu thuật đấy, cậu ổn không ? tớ có mua cho cậu cafe này"

Nhìn cốc cafe đặt trước mặt mình, cô nhìn nó một hồi lâu. Trong đầu chạy qua hình ảnh từ khi nào đó. 

[ người đẹp, đừng uống cafe nhiều quá có biết không ?]

Cô thở ra một hơi bất lực, sao cái gì xung quanh cũng đều gợi nhớ về người đàn ông đó vậy. Cô sắp phát điên đến nơi rồi. 

-"tớ không uống đâu, cậu uống đi"

-" một mình tớ uống 2 ly á ?"

Ami toang bỏ đi, còn đóng cửa một cái rất mạnh, Chunghee bị làm cho giật mình. Lâu rồi mới thấy cô bạn thân của mình mất bình tĩnh như thế. Trong cô lại dáy lên một cổ tò mò, rốt cuộc chuyện gì to tát đến mức khiến Kim Ami cũng dao động ? 

...............................

Kim Wonshik là một người có tiếng trong giới kinh doanh. Lúc trước ông khởi nghiệp khi là du học sinh ở Mỹ, vài năm sau khi tốt nghiệp, tham vọng ngày một tăng nên đã quyết định về nước. Công ty của ông nhanh đã phát triển thành một đế chế ở Hàn Quốc, trong hầu hết các lĩnh vực đều có vốn đầu tư từ tập đoàn nhà họ Kim.

Jeon Jungkook đang đương nghiệm là giám đốc của tập đoàn bất động sản khét tiếng ở thủ đo Seoul này, đương nhiên anh cũng có tham vọng sẽ cùng hợp tác với tập đoàn nhà họ Kim. Dự án này được anh ấp ủ khi chỉ ở chức trưởng phòng phát triển dự án. Sau bao năm nghiên cứu, bản thảo về dự án của anh cũng đã hoàn thiện. Ngay khi gửi lời đề nghị đến phía Kim Wonshik, bản thảo này ngay lập tức được thông qua, thậm chí còn xác lập kỉ luật nhanh nhất từ trước giờ. Và chiều nay chính là buổi gặp mặt đầu tiên của anh và chủ tịch cùng bàn bạc về dự án ấy của hai bên. Jungkook không quá lo lắng, từ đầu anh đã nắm hết trọng điểm chính dự án lần này.

Bên trong căn phòng VVIP của một nhà hàng Nhật, Jeon Jungkook và Kim Wonshik ngồi đối diện nhau. Họ gặp nhau vì công việc, nhưng người đi cùng chủ tịch Kim vẫn chưa đến, nên trước khi bắt đầu. Hai người dành một ít thời gian để xả giao. Nhân tiện một chút thời gian ít ỏi quan sát cậu giám đốc trẻ trước mặt.

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ